Sức khỏe và đời sống hôm nay

Sức khỏe và đời sống

Mexico: Xả súng tại đám tang khiến hơn 20 người thương vong

Một nhóm vũ trang di chuyển trên 3 xe môtô đã xả súng vào đám đông dự tang lễ, phần lớn số nạn nhân đều ở độ tuổi thanh niên.

thông báo của cơ quan công tố bang morelos ở miền trung mexico cho biết, một vụ tấn công vũ trang đã xảy ra nhằm vào những người tham dự một đám tang tại quận antonio barona ở thành phố cuernavaca, khiến 8 người thiệt mạng và 14 người khác bị thương.

Theo nguồn tin địa phương, vụ việc xảy ra vào hồi 22h40 ngày 2-9 (giờ địa phương) khi một nhóm vũ trang di chuyển trên 3 xe môtô đã xả súng vào đám đông dự tang lễ. Phần lớn số nạn nhân đều ở độ tuổi thanh niên.

Theo thống kê, trong 6 tháng đầu năm 2020, mexico ghi nhận số vụ Gi*t người cao kỷ lục với 17.982 trường hợp.

Mexico được biết đến như trạm trung chuyển M* t*y từ Nam Mỹ, qua Trung Mỹ đến Mỹ và là một trong những quốc gia bị ảnh hưởng nhiều nhất bởi nạn buôn bán M* t*y.

Trong giai đoạn 2006-2019, cuộc chiến chống M* t*y và các vụ thanh toán giữa các băng đảng M* t*y nhằm kiểm soát những tuyến đường và trạm trung chuyển đã cướp đi sinh mạng của trên 270.000 người.

Bên cạnh việc buôn bán M* t*y và vũ khí, các băng đảng tội phạm có tổ chức ở mexico còn tiến hành hàng loạt vụ bắt cóc, tống tiền và Gi*t người.

Mạng Y Tế
Nguồn: Hà Nội Mới (http://hanoimoi.com.vn/tin-tuc/The-gioi/977596/mexico-xa-sung-tai-dam-tang-khien-hon-20-nguoi-thuong-vong)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY