Bệnh ung thư hôm nay

Mexico bào chế Thuốc điều trị ung thư cổ tử cung

Viện Nghiên cứu Y sinh (IIBm), Mexico vừa phát triển một loại Thuốc mới mang tên Transkip có khả năng ngăn chặn sự phát triển của ung thư cổ tử cung.
Viện Nghiên cứu Y sinh (IIBm) thuộc Đại học tự trị quốc gia Mexico (UNAM) đã phát triển một loại Thuốc mới mang tên Transkip có khả năng ngăn chặn sự phát triển của ung thư cổ tử cung, bằng cách kết hợp các loại Thuốc lâu nay dùng trong điều trị cao huyết áp và chứng động kinh.
Ông Alfonso Dueñas González, nhà khoa học thuộc IIBm và là người bào chế ra loại tân dược trên, cho biết dùng kết hợp Thuốc chữa cao huyết áp và valproate magnesium (thành phần chính trong Thuốc điều trị chống động kinh) giúp kéo dài thời gian sống của các bệnh nhân ung thư cổ tử cung giai đoạn cuối.

Ngoài ra, Transkrip còn có tác dụng trong điều trị ung thư bạch hầu, hội chứng rối loạn sản tủy và ung thư hạch bạch huyết.

Hiện nay, Transkrip đã được Ủy ban Liên bang về bảo vệ rủi ro y tế của Mexico cho phép đăng ký sản phẩm và sử dụng trong ung thư cổ tử cung">điều trị ung thư cổ tử cung giai đoạn cuối.

Theo TTXVN/Vietnam
Mạng Y Tế
Nguồn: Nguồn Internet (news-mexico-bao-che-thuoc-dieu-tri-ung-thu-co-tu-cung-10340.html)

Tin cùng nội dung

  • Doxycycline là một kháng sinh nhóm cycline, từ lâu được dùng để điều trị bệnh trứng cá đỏ, viêm tiết niệu, viêm dạ dày - ruột, nhiễm Chlamydia...
  • Cao huyết áp là một chứng bệnh về tim mạch của người cao tuổi, nhất là hiện nay chế độ ăn uống đầy đủ, số người béo phì xuất hiện nhiều. Bệnh này là một trong những nguyên nhân dẫn đến đột quỵ và để lại nhiều di chứng nặng nề.
  • Trong các phương pháp điều trị bệnh cao HA, bên cạnh việc dùng Thuốc có những phương pháp mang tính cổ truyền có thể giúp mọi người phòng ngừa và điều trị tốt bệnh này.
  • Viêm bàng quang, niệu đạo là một bệnh lý rất thường gặp với các triệu chứng sốt, đau tức bụng dưới, táo bón, đái dắt, đái khó, đái buốt, đái đục hoặc có mủ,…
  • Sứa và các món ăn từ sứa như canh sứa, nộm sứa rất quen thuộc trong sổ tay ẩm thực của những người sành ăn. nhưng tác dụng chữa bệnh của con sứa thì nhiều người còn chưa biết.
  • Đối với YHCT, ra mồ hôi trộm hay còn gọi là chứng Đạo hãn, nguyên nhân phần lớn do âm huyết không đầy đủ hoặc hoạt động công năng của khí bị cản trở. Bài viết cung cấp các thể điển hình của đạo hãn và một số phương pháp chữa trị.
  • Kế hoạch hóa gia đình theo phương pháp tự nhiên là phương pháp xác định thời điểm có thể quan hệ T*nh d*c mà không thể có thai
  • Dụng cụ tử cung (DCTC), là một dụng cụ nhỏ, hình chữ T, phía cuối của dụng cụ được nối với một sợi dây (sợi dây này sẽ được kéo ra ngoài cổ tử cung để có thể kiểm tra định kỳ xem dụng cụ vẫn ở đúng chỗ hay không)
  • Điều trị ung thư ảnh hưởng đến tất cả bộ phận của cơ thể, trong đó có răng miệng.
  • Ung thư tuyến giáp ở trẻ em là bướu nội tiết ác tính dạng đặc thường gặp thứ 3 và phổ biến nhất ở trẻ em.
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY