Sức khỏe và đời sống hôm nay

Sức khỏe và đời sống

Miệng chối đây đẩy nhưng cặp cầu thủ - gái xinh lại mải miết tung hint, tính bao giờ công khai ấy nhờ?

Lần này, cặp đôi cầu thủ - gái xinh lại tung ảnh đi giày đôi rồi nè!

Chuyện tình yêu của các cầu thủ vẫn luôn là đề tài nhận được rất nhiều sự quan tâm từ dân tình. Người này đang hẹn hò với ai, người kia mới chia tay ai,... đều khó tránh khỏi tầm ngắm của các "thám tử" mạng.

Cặp đôi cầu thủ Mạch Ngọc Hà (CLB Hà Nội) và hot girl võ thuật Nguyễn Lê Thảo Uyên chính là một trong số đó. Từ những story lẫn động thái của cả hai, không ít người cho rằng họ đang hẹn hò hoặc nếu không thì cũng có mối quan hệ mật thiết.

Ảnh đại diện đôi của Mạch Ngọc Hà và Thảo Uyên trên Instagram.

Mới đây, Ngọc Hà lại tiếp tục đăng ảnh chụp giày đôi cùng với Thảo Uyên kèm caption: "Chân tay đâu hết rồi". Đương nhiên chàng cầu thủ cũng không quên tag nhẹ nàng hot girl và đính thêm icon trái tim tình cảm.

Miệng chối đây đẩy nhưng cặp cầu thủ - gái xinh lại mải miết tung hint, tính bao giờ công khai ấy nhờ? - Ảnh 2.

Story mới nhất của Mạch Ngọc Hà.

Tuy nhiên trước đó Thảo Uyên lại thẳng thắn phủ nhận chuyện yêu đương với Mạch Ngọc Hà. Khi được hỏi: "Chị là người yêu của anh Mạch Ngọc Hà đúng không ạ?", Thảo Uyên cho biết: "Không em ạ!".

Miệng chối đây đẩy nhưng cặp cầu thủ - gái xinh lại mải miết tung hint, tính bao giờ công khai ấy nhờ? - Ảnh 3.

Gái xinh từng khẳng định không phải là bạn gái cầu thủ.

Thế nhưng cách đây không lâu, gái xinh cũng khiến dân tình mắt tròn mắt dẹt khi khoe được tặng áo và bóng có chữ kí của các cầu thủ CLB Hà Nội, bao gồm Quang Hải. Ngoài ra chiếc áo đấu của CLB Hà Nội mà Uyên sở hữu cũng mang số 7 - số áo của Mạch Ngọc Hà.

Còn nếu theo dõi Thảo Uyên từ lâu, hẳn nhiều người cũng biết cô nàng từng lặn lội ra Đà Nẵng cổ vũ CLB Hà Nội thi đấu và cũng từng khá thân thiết với Huỳnh Anh - bạn gái Quang Hải. Hay khi Mạch Ngọc Hà vào Sài Gòn thi đấu, Thảo Uyên cũng chính là người dẫn anh chàng đi chơi.

Với hàng loạt hint lớn hint bé thế này, dân tình thực sự tò mò không biết mối quan hệ của cặp trai tài gái sắc là gì.

Thảo Uyên khoe chiếc áo số 7 và quả bóng có chữ kí của các cầu thủ trong CLB Hà Nội.

(Ảnh: IG nhân vật)

Theo Trí Thức Trẻ

Copy link

Mạng Y Tế
Nguồn: Kenh14 (http://kenh14.vn/mieng-choi-day-day-nhung-mot-cap-cau-thu-gai-xinh-lai-mai-miet-tung-hint-tinh-bao-gio-cong-khai-ay-nho-20200830155302491.chn#mingid_comments_content)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY