Ngắm ngẫm nghĩ hôm nay

Mổ bụng cá sấu lấy thi thể thiếu niên 14

MalaysiaPhần thi thể còn sót lại và quần áo của Ricky được tìm thấy trong bụng con cá sấu sau khi em bị con vật tấn công ở bờ sông.

Con cá sấu bị bắt và mổ bụng để tìm thi thể của Ricky Ganya ở trong. Ảnh: Viral Press.

Ricky Ganya hôm 31/7 đi bắt ốc sên dọc bờ sông ở Kuching, Malaysia, thì con cá sấu bất ngờ chồm lên, ngoạm lấy cổ chân cậu bé rồi kéo em xuống nước.

Dì của Ricky, chứng kiến toàn bộ sự việc, lập tức cầu cứu và gọi cho dịch vụ khẩn cấp đến hiện trường. Các nhân viên thuộc cơ quan này sau đó dùng một con gà để dụ con cá sấu dài gần 4,3 m lên khỏi mặt nước.

Tuy nhiên, hôm qua (3/8), họ mới bẫy được con vật thuộc loài bò sát này và kéo nó lên bờ. Lúc mổ bụng con cá sấu ra, cơ quan khẩn cấp tìm thấy quần áo và vài phần thi thể của Ricky.

"Khoảng 9h15, con cá sấu đã ngoạm lấy con gà, được nhóm nghiên cứu gắn với một cái móc lớn cách nơi cuối cùng Ricky được nhìn thấy khoảng 5 km. Chúng tôi kéo con vật lên bờ, mổ bụng nó để kiểm ta. Thật đáng buồn là bên trong có nhiều phần thi thể người cũng như tư trang của thiếu niên bị mất tích", một nhân viên thuộc Trung tâm Điều hành Cứu hộ và cứu hỏa Sarawak nói.

Gia đình sau đó mang phần thi thể còn sót lại của Ricky về nhà và tiến hành tang lễ cho em.

Ricky được gia đình tổ chức tang lễ hôm 3/8. Ảnh: Viral Press.

Trước đó, hồi tháng 6, một con cá sấu cũng nuốt chửng một phụ nữ 45 tuổi khi bà này đi câu cá trên một con sông ở Bắc Kalimantan, Indonesia. Người dân địa phương rạch bụng con vật ra và tìm thấy nhiều phần thi thể của nạn nhân.

Theo Ngôi sao

Mạng Y Tế
Nguồn: Gia đình (http://giadinh.net.vn/bon-phuong/mo-bung-ca-sau-lay-thi-the-thieu-nien-14-20200804112508452.htm)

Chủ đề liên quan:

cá sấu nuốt người

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY