Ngắm ngẫm nghĩ hôm nay

Mổ bụng vợ xem giới tính của con

Thèm muốn có con trai sau khi đã sinh 5 con gái, gã đàn ông rạch bụng người vợ đang mang bầu 7 tháng để xem giới tính của bào thai khiến hai mẹ con nguy kịch.

Ảnh minh họa: LightRocket.

Cuối tuần qua, cảnh sát Ấn Độ đã bắt giữ Pannalal ở quận Budaun, bang Uttar Pradesh, với cáo buộc tấn công người vợ đang mang thai. Theo báo cáo, Pannalal đã dùng một vật sắc nhọn rạch bụng bầu của vợ vào hôm 19/9.

Người dân địa phương đã nhanh chóng đưa thai phụ trong tình trạng nguy kịch đến bệnh viện huyện rồi chuyển đến bệnh viện thành phố Bareilly. Pravin Singh Chauhan, một quan chức cấp cao của lực lượng cảnh sát bang Uttar Pradesh, cho biết hiện nạn nhân vẫn đang chiến đấu giành giật sự sống và không thể nói trước thai phụ hay thai nhi có thể vượt qua nổi hay không.

Ông Chauhan nói với trang NDTV: "Người chồng đã bị bắt. Chúng tôi đang điều tra nguyên nhân gây án". Cảnh sát chưa công bố nguyên nhân chính thức nhưng nhiều nguồn tin cho biết Pannalal muốn có con trai và đã mổ bụng vợ để biết cô rốt cuộc bầu bé trai hay gái.

Pannalal đang bị giam giữ và chờ ngày đưa ra xét xử.

Ấn Độ là quốc gia có nền văn hóa vẫn bị ảnh hưởng nặng bởi tư tưởng trọng nam khinh nữ. Một nghiên cứu của Trung tâm Nhân quyền châu Á cho thấy đất nước này có tỷ lệ trẻ em gái Tu vong cao nhất thế giới.

Theo Tùng Anh/Ngôi sao

Mạng Y Tế
Nguồn: Gia đình (http://giadinh.net.vn/bon-phuong/mo-bung-vo-xem-gioi-tinh-cua-con-20200922154557191.htm)
Từ khóa: bốn phương

Chủ đề liên quan:

bốn phương giới tính

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY