Mẹo vặt về sức khỏe hôm nay

Món cháo giúp quý ông sung mãn

Khi nam giới cảm thấy chán “yêu” cũng là lúc sức khỏe của họ xuống dốc. Tuy nhiên, không phải ông nào cũng can đảm nói với phu nhân về chuyện chán yêu của mình.
Khi nam giới cảm thấy chán “yêu” cũng là lúc sức khỏe của họ xuống dốc. Tuy nhiên, không phải ông nào cũng can đảm nói với phu nhân về chuyện chán yêu của mình. Các bà vợ tinh tế sẽ nhận ra tần suất yêu của chồng mà điều chỉnh. Trước mắt hãy bồi dưỡng cho chồng bằng các món cháo ngon, bổ, dễ tìm và đặc biệt thích hợp vào thời tiết mùa đông.

Cháo chim sẻ gạo lứt: chim sẻ 5 con, gạo lứt 100g. Chim sẻ làm sạch, rán chín, cho rượu nấu kỹ. Cho gạo và nước nấu thành cháo. Khi cháo được cho hành và gia vị, ăn khi đói. Dùng cho bệnh nhân dương hư, suy nhược, hen suyễn.

Cháo tủy bò vừng đen: cốt tủy bò 25g, vừng đen 100g, hoa quế ướp 100g, đường trắng 50g, gạo nếp 100g. Gạo nếp, vừng đen đãi sạch cho vào nồi đất với 1 lít nước, đun to lửa cho sôi, sau đun nhỏ lửa ninh nhừ thành cháo, cho hoa quế ướp vào là được. Tác dụng: bổ thận, tráng dương, trợ vị, bổ tinh, ích tủy, tăng sức lực, nhuận da.

Cháo gà nhân sâm: gà mái 1 con 600 - 700g, nhân sâm 5g, gừng tươi 3 - 4 lát, gạo tẻ ngon 50g, gia vị vừa đủ. Gà làm sạch lông, bỏ nội tạng, nhân sâm thái lát mỏng, gừng rửa sạch thái lát, đập giập. Cho gà, gạo, nhân sâm vào nồi, đổ nước vừa đủ, đun to lửa cho sôi rồi hạ lửa nhỏ nấu thành cháo. Khi cháo chín nhừ cho gừng vào trộn đều, cho sôi lại, nêm gia vị, ăn nóng. Mỗi tháng nên ăn khoảng 20 lần, ăn trong 2 tháng liền.

Cháo nhục thung dung, thịt dê: gạo lức 50g, thịt dê lọc 100g, nhục thung dung 15g. Nhục thung dung nấu với 1 lít nước, nấu nhừ, bỏ bã Thu*c để riêng. Thịt dê thái miếng và gạo đã vo sạch cho vào nước nhục thung dung nấu thành cháo đặc, cháo chín cho nhục thung dung vào, đun sôi, cho gia vị vừa ăn, tắt lửa, đậy kín trong 5 phút là được. Ngày ăn 2 lần sáng và tối.

BS. Đào Minh

Mạng Y Tế
Nguồn: Sức khỏe đời sống (http://suckhoedoisong.vn/mon-chao-giup-quy-ong-sung-man-n69893.html)

Chủ đề liên quan:

phong the quy ong sung man

Tin cùng nội dung

  • Do quá trình mang thai, sức khỏe, hình thể, cũng như tâm lý của người phụ nữ thay đổi nhiều, nên chuyện phòng the phải do người phụ nữ quyết định. Trong 3 tháng đầu của thai kỳ, do nội tiết tố thay đổi, do ốm nghén.
  • Các nhà khoa học đã tìm ra thủ phạm mới trong việc khớp hay lệch giữa các cặp đôi trong đời sống phòng the: nhóm máu.
  • Trong cuộc sống lứa đôi, chẳng phải lúc nào chuyện chăn gối cũng xuôi chèo mát mái.
  • Điện thoại di động ngày càng phổ biến và tiện dụng nhưng cũng tiềm ẩn rất nhiều mối nguy hiểm đối với sức khỏe và đôi khi chiếc điện thoại làm bạn quên cả hạnh phúc đang có.
  • Trong đời sống vợ chồng để giữ “lửa hạnh phúc” đừng bao giờ quên những chi tiết nhỏ. Hãy nên “làm mới” bản thân mỗi ngày để tránh rơi vào cảnh nhàm chán, đơn điệu.
  • Nhục thung dung là một trong những vị Thuốc có lịch sử sử dụng lâu đời nhất trong Đông y, được sử dụng để hỗ trợ cho đời sống hoạt động T*nh d*c và chữa vô sinh, hiếm muộn, cho cả nam lẫn nữ.
  • T*nh d*c là một phần quan trọng của cuộc sống. Quan hệ T*nh d*c đem lại nhiều lợi ích cho sức khỏe, giúp điều hòa và cân bằng trạng thái.
  • Những món ăn từ côn trùng ngày càng được nhiều người ưa chuộng. Chúng nhỡn cú vẻ rất kinh dị, nhưng lại là thực phẩm có nhiều chất dinh dưỡng và tốt cho sức khỏe. Đặc biệt một số côn trùng còn giúp quý ông tăng cường sức mạnh trong chuyện phòng the.
  • Thịt dê cũng như một số bộ phận khác của dê là thực phẩm tốt cho nam giới trong chuyện ấy. Nếu biết cách pha trộn các loại thảo dược, các vị Thu*c Nam...
  • Trong suốt chiều dài lịch sử, nhiều nền văn hóa khác nhau đã tôn vinh quả mọng, sung và mật ong như những dược liệu của Thần Tình ái.
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY