Sức khỏe và đời sống hôm nay

Sức khỏe và đời sống

Một công đôi việc: Huy Trần khẳng định thêm lần nữa không phải người ấy của Hương Giang, tiện thể khoe luôn body ngọt nước

Ai cũng biết chàng trai giấu mặt của Hương Giang là Đức Phúc rồi nhưng được ngắm thêm body của Huy Trần thì cũng vui thôi.

Mới đây, sau khi gây bão vì "bạn trai giấu mặt", Hương Giang cũng công khai luôn danh tính là Đức Phúc và khẳng định chỉ là ế quá nên làm liều mà thôi. Tuy nhiên, trò đùa của Hương Giang lại khiến một nhân vật "nằm không cũng trúng đạn" là hot boy Người ấy là ai - Huy Trần.

Huy Trần bị nghi là người giấu mặt của Hương Giang khi cũng có 1 chiếc áo na ná.

Tuy nhiên thật ra đó là Đức Phúc.

Sau khi rơi vào tầm ngắm của dân mạng, phía Huy Trần cũng đã phủ nhận chuyện này với truyền thông: "Hiện tại Huy Trần đang độc thân vui tính. Tất cả chỉ là hiểu nhầm, không hiểu sao mọi người lại đi so nốt ruồi được cơ chứ". Không chỉ có thế anh chàng còn khẳng định lại một lần nữa trên trang cá nhân: "It wasn’t me..." (Tạm dịch: Không phải là tôi).

Bức ảnh góc nghiêng thần thánh, body cực phẩm đi kèm lời phủ nhận của Huy Trần.

Ai cũng biết người ấy là ai và sự tình câu chuyện ra sao rồi nên dân tình lại chú ý nhiều hơn vào body không chê vào đâu được của Huy Trần. Dù chỉ nhìn qua lớp áo thôi nhưng không khó để chị em nhìn ra cơ bắp cuồn cuộn của chàng Việt kiều ẩn phía sau. Tưởng tượng thôi mà cũng muốn "xịt máu mũi" rồi.

Đã thế Huy Trần còn sở hữu gương mặt nam tính và góc nghiêng thần thánh nữa chứ! Ai nhìn mà không mê cho được. Thôi đã trót ngắm thì ngắm nốt nè!

Ôm trọn combo giàu - đẹp - giỏi, anh chàng đích thị là mẫu đàn ông lý tưởng của chị em.

Làm sao để cưỡng nổi body này của Huy Trần đây?

Theo Trí Thức Trẻ

Mạng Y Tế
Nguồn: Kenh14 (http://kenh14.vn/mot-cong-doi-viec-huy-tran-khang-dinh-them-lan-nua-khong-phai-nguoi-ay-cua-huong-giang-tien-the-khoe-luon-body-ngot-nuoc-2020030320500423.chn#mingid_comments_content)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY