Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

Những ca tấn công thị giác tuần qua: Nguyên một cặp thầy trò dắt díu nhau vào vòng nguy hiểm!

Danh sách sao mặc xấu phần lớn đều đến từ thảm đỏ The Next Gentleman.

Ở showbiz việt, có hai lý do thường trực dẫn đến tình trạng mặc xấu tại các thảm đỏ hoành tráng: một là quá dữ dội trong ham muốn chiếm spotlight, hai là vớ nhầm những thứ không hề phù hợp với bản thân. 10 trường hợp của tuần qua chính là minh họa ấn tượng nhất của vấn đề trên:

Hoa hậu khánh vân thể hiện tình yêu mãnh liệt với những bộ cánh rườm rà và chói lóa. kể cả khi sở hữu một sắc vóc thanh tú thì người đẹp cũng không thể "cân" cùng lúc cả cặp vai áo "lực điền" lẫn phần tà lượt thà lượt thượt.

Cũng tại the next gentleman, người thầy của khánh vân - tức hoa hậu chuyển giới - hương giang cũng diện đồ khá rối mắt. may sao nhan sắc quyến rũ vớt vát người đẹp khỏi bị lọt thỏm trong mớ dây rợ lằng nhằng quấn quanh từ cổ đến tay.

Thân hình của Lynk Lee tương đối mảnh mai, quyến rũ. Thế nhưng cô thường xuyên ngược đãi nó bằng cách bắt gồng gánh một loạt váy áo nặng trình trịch. Bên cạnh đó, ekip của người đẹp cũng sa đà vào mớ phụ kiện "hầm bà lằng" trông đến là rối mắt.

Dường như lương mỹ kỳ đã bị "đóng đinh" luôn cùng 2 tiếng ô dề. nếu cô không catwalk xoắn quẩy, ăn diện trưng trổ thì cũng tô son trát phấn quá tay. và lay-out trang điểm này của người đẹp hẳn rất hữu dụng trong khoản đốc thúc những đứa trẻ biếng ăn.

Chắc nữ đại gia Đoàn Di Băng mới nhập về được một lô mỹ phẩm ưng ý nên đánh phấn quá đỗi xông xênh. Mặt trắng như tuyết, má hồng như cánh đào, môi đỏ trầm tựa rượu vang - dung nhan này có khác nào mấy mỹ nhân hay múa may quay cuồng trong phim cổ trang Trung Quốc?

Nhiều ý kiến hoài nghi sự hiện diện của Bảo Anh tại Street Dance Việt Nam, và họ có lý. Không chỉ ru ngủ khán giả với những động tác "dưỡng sinh", ngay cả phong cách thời trang của nữ ca sỹ cũng là nỗ lực quá sức để tỏ ra ngầu. Vốn quen thuộc với trang phục nữ tính, gợi cảm và những bản ballad - bộ cánh này của Bảo Anh tại "Nhảy đường phố" là một tổ hợp của nhiều chi tiết như denim, lông, da beo... nhưng không mang lại hiệu ứng tốt ngoại trừ sự khiên cưỡng.

Yếu tố chí mạng ghìm Trương Thị May trên đấu trường nhan sắc chính là thẩm mỹ thời trang. Cô luôn ưa những thiết kế có màu rợn và gắt, kiểu dáng khó hiểu hoặc lỗi mốt. Chiếc vest khổng lồ này là một ví dụ tiêu biểu.

Nữ nhân khoác lên mình da beo thường muốn chứng tỏ độ nóng bỏng và cá tính mạnh của bản thân. Nhưng riêng với Trang Khàn, từ chiếc đầm cho đến đôi sandals đều lạc từ thập niên trước. Cách phối tông nâu xuyên suốt cũng khiến tổng thể của người mặc trông hơi ủ rũ.

Á hậu mâu thủy phá cách khi ứng dụng chất liệu lông trên đầm dạ hội. tuy nhiên thử nghiệm này hoàn toàn thất bại vì khiến trang phục trông quá nặng nề, nhất là khi có sự xuất hiện cả một lô một lốc những chi tiết đính kết hay kim tuyến.

Đẹp mãi cũng nhàm. lệ hằng đành làm khó bản thân bằng bộ jumpsuit mà cắt ra còn may thêm được 2 chiếc quần nữa. đây hẳn là bộ cánh ít ai chờ mong nhất trên thảm đỏ của các bông hậu.

https://afamily.vn/nhung-ca-tan-cong-thi-giac-tuan-qua-nguyen-mot-cap-thay-tro-dat-diu-nhau-vao-vong-nguy-hiem-202204241501437.chn
Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/nhung-ca-tan-cong-thi-giac-tuan-qua-nguyen-mot-cap-thay-tro-dat-diu-nhau-vao-vong-nguy-hiem-202204241501437.chn)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY