Sức khỏe và đời sống hôm nay

Sức khỏe và đời sống

Mua Sâm Baby Kids chính hãng ở đâu?

Gần đây, trên khắp các diễn đàn bỉm sữa xuất hiện rất nhiều các bài post nói về hiệu quả của sản phẩm hỗ trợ bé ăn ngon - Sâm Baby Kids.

Tuy nhiên nhiều mẹ vẫn còn khá hoang mang, không biết mua hàng chính hãng ở đâu? Hãy theo dõi bài viết để biết địa chỉ mua Sâm Baby Kids uy tín .

Sâm Baby Kids - Hỗ trợ cải thiện biếng ăn, tăng cân cho bé

Cho mẹ nào còn chưa biết thì Sâm Baby Kids là một loại Siro ăn ngon giúp hỗ trợ cải thiện chứng biếng ăn, ăn không hấp thu, chậm tăng cân, suy dinh dưỡng thấp còi, kích thích vị giác giúp bé ngon miệng, tăng cân đạt chuẩn, phát triển toàn diện.

Vì sao Sâm Baby Kids lại được yêu thích đến vậy?

Trên thị trường không thiếu các loại siro ăn ngon giống như vậy, nhưng Sâm Baby Kids dù “sinh sau đẻ muộn” lại ngang nhiên vượt mặt các “đàn anh” đi trước, chiếm trọn niềm tin của các mẹ, các cô, trở thành “bảo bối” chăm sóc trẻ không thể thiếu của mọi nhà. Vậy lí do cho sự thành công này là gì?

Thành phần của sâm Baby kids được kết tinh 100% từ tinh hoa thảo dược quý

Các hoạt chất sinh học từ thảo dược tự nhiên mang đến hiệu quả tối ưu, an toàn và giảm thiểu tác dụng phụ cho sức khỏe con người

– Nhân sâm: chứa tới 32 thành phần soponin triterpen, 17 loại axit béo và 20 nguyên tố vi lượng, giúp tăng cường sức khỏe, nâng cao sức đề kháng, thải độc gan, phòng chữa bệnh tiểu đường, ngăn ngừa ung thư, giảm mệt mỏi, căng thẳng, lo âu.

– Huyết rồng: nhựa có màu đỏ như máu, dùng để chữa trị các bệnh về hô hấp, tiêu hóa như tiêu chảy, sốt, viêm loét miệng, họng, đường ruột, dạ dày và là một vị Thu*c cầm máu rất tốt. Được ứng dụng trong sản phẩm hỗ trợ điều trị và cải thiện tiêu hóa dùng cho từ trẻ sơ sinh đến người cao tuổi.

– Kha cúc: giúp mát gan, thanh lọc cơ thể từ bên trong. Giúp đào thải các độc tố ra khỏi cơ thể, giúp quá trình hoạt động trao đổi chất của cơ thể diễn ra nhanh chóng, giảm nguy cơ mắc các bệnh mãn tính.

– Cam thảo: điều trị các vấn đề tiêu hóa như loét dạ dày, ợ nóng, đau bụng, viêm niêm mạc dạ dày, đau họng, viêm phế quản, hoa và nhiễm trùng do vi khuẩn hoặc virus

Sản xuất và đóng gói trên dây chuyền khép kín, hiện đại.

Sâm Baby Kids được sản xuất dưới sự kiểm soát chặt chẽ về quy trình và chất lượng bởi Nhà máy sản xuất đạt chuẩn GMP, độc lập kiểm tra tại Phòng thí nghiệm trọng điểm của quốc gia về các hoạt chất sinh học, sản phẩm đầu ra của G-Vy Việt Nam đều đảm bảo độ an toàn và hiệu quả vượt trội hơn so với các sản phẩm khác trên thị trường có cùng tính năng và công dụng.

Hiệu quả hơn hẳn so với các sản phẩm cùng loại

Chỉ mới ra mắt không lâu nhưng rất nhiều mẹ đã và đang con sử dụng Sâm Baby Kids cũng đều gật gù thừa nhận rằng sản phẩm rất tốt, hiệu quả thấy được ngay sau hai tuần sử dụng. Và hơn hết loại siro ăn ngon này hỗ trợ kích thích cảm giác thèm ăn, giúp tăng cân tự nhiên chứ không phụ thuộc vào tác dụng của Thu*c nên hoàn toàn không gây hại cho bé.

Tọa đàm có thể bạn chưa biết trên VTC6 và Thạc sĩ - bác sĩ Lê Thị Hải - Nguyên Giám đốc trung tâm khám tư vấn dinh dưỡng - Viện dinh dưỡng Quốc Gia

Địa chỉ mua Sâm Baby Kids uy tín

Sâm Baby Kids là sản phẩm của G-Vy Việt Nam, được sản xuất theo quy trình đạt chuẩn GMP, HACCP đã được Bộ Y Tế công nhận. Để mua hàng chính hãng, các bạn có thể truy cập

Website: http://gvykids.com/

Fanpage: Fanpage Sâm Baby Kids - Bé khỏe mẹ an tâm.

Đặc biệt, tránh mua Sâm Baby Kids qua các trang web có thông tin không rõ ràng để tránh mua phải hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng.

Mạng Y Tế
Nguồn: Báo đất việt (https://baodatviet.vn/doi-song/suc-khoe/mua-sam-baby-kids-chinh-hang-o-dau-3401866/)

Tin cùng chuyên mục

Tin cùng nội dung

    Dữ liệu đang được cập nhật, vui lòng quay lại sau!
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY