Dinh dưỡng hôm nay

Mua sữa bột nhập khẩu: Vì sao New Zealand luôn là lựa chọn hàng đầu?

Sữa nhập khẩu từ New Zealand nổi tiếng khắp thế giới và được các ông bố, bà mẹ trên toàn cầu lựa chọn. Tại nước ta, sữa nhập khẩu nguyên hộp từ New Zealand luôn được người tiêu dùng lựa chọn.

New Zealand: Quốc gia nổi tiếng về nguồn sữa chất lượng hàng đầu

Sữa bò tại New Zealand luôn đứng đầu về chất lượng. (Ảnh minh họa)

Nói New Zealand là thiên đường chăn nuôi bò sữa quả không sai, những đàn bò tại đây được tận hưởng chất lượng môi trường thuộc nhóm tốt nhất thế giới. Theo thống kê EPI (Environmental Performance Index) thực hiện trên 180 quốc gia, thì New Zealand lọt top 25 quốc gia có chất lượng môi trường tốt nhất. Những thảo nguyên bao la, đồng cỏ bát ngát, không khí trong lành, nguồn nước trong sạch sẽ giúp những cô bò sữa tạo ra nguồn sữa chất lượng.

Không chỉ có môi trường, New Zealand còn nổi tiếng khắp thế giới với phương pháp chăn nuôi bò sữa tự nhiên. Tại đây, bò sữa được gặm cỏ tươi, uống nước sạch và chăn thả tự do quanh năm, nói không với chuồng trại chật hẹp, nói không với kháng sinh. Theo thống kê, trung bình cứ 2,8 con bò sẽ được chăn thả tại 1 ha đồng cỏ với có hệ thống phòng dịch triệt để, bò không bị các bệnh truyền nhiễm và không bị stress.

Với thiên nhiên trời phú và quy trình chăn thả tự nhiên, nguồn sữa bò tại New Zealand luôn đảm bảo chất lượng. Đây còn là quốc gia cung cấp nguồn sữa bò nguyên liệu cho nhiều hãng sữa lớn trên thế giới.

Sữa nhập khẩu từ New Zealand: Công nghệ chế biến hàng đầu

New Zealand luôn đi đầu với công nghệ sản xuất sữa tiên tiến nhất cùng hệ thống nhà máy hiện đại. Quy trình sản xuất từ vắt sữa, bảo quản, sản xuất, đóng gói, vận chuyển, xuất khẩu, … luôn đạt các tiêu chuẩn quốc tế như GMP, HACCP, RMP… Đây cũng là một tiêu chí đảm bảo chất lượng sữa và giúp trở nên nổi tiếng trên toàn thế giới.

Với mong muốn sử dụng sữa chất lượng từ New Zealand nên các ông bố, bà mẹ luôn lựa chọn sản phẩm nhập khẩu nguyên hộp. Cụm từ “sữa nhập khẩu nguyên hộp New Zealand” từ lâu đã trở thành “tấm vé” đảm bảo chất lượng đáng tin cậy của nhiều người tiêu dùng.

Sữa có nguồn gốc từ New Zealand tại Việt Nam: Có nhiều lựa chọn?

PureLac là sữa nhập khẩu nguyên hộp từ New Zealand được các bà mẹ Việt lựa chọn.

Sữa nhập khẩu nguyên hộp từ New Zealand tại thị trường Việt Nam không có quá nhiều bởi giá thành tương đối cao. PureLac là dòng sữa cao cấp nổi tiếng và được ưa thích tại tại Hàn Quốc, Trung Quốc, Hoa Kỳ, ... Nên mặc dù mới có mặt tại Việt Nam, PureLac nhanh chóng được cộng đồng các bà mẹ bỉm sữa Việt đón nhận và ưa chuộng.

Điểm đặc biệt của dòng sữa này là cung cấp đồng thời cả 3 dưỡng chất “vàng”  là chất béo OPO, lợi khuẩn Bifidobacterium và kháng thể Lactoferrin. 3 dưỡng chất này giúp trẻ tiêu hóa khỏe mạnh, tăng cường hấp thu, hạn chế táo bón, khỏe xương, hỗ trợ tăng chiều cao cân nặng, tăng cường đề kháng và tạo nền tảng cho trẻ phát triển toàn diện. Đặc biệt, chất béo OPO giúp hấp thu tối đa canxi, chất béo, hạn chế táo bón được coi là bước tiến vượt bậc trong ngành sản xuất sữa.

Sữa PureLac được Tập đoàn DETECH nhập khẩu nguyên hộp và phân phối chính hãng tại Việt Nam. Hiện nay, sản phẩm đã có mặt tại chuỗi hệ thống mẹ và bé, và đã được nhiều bà mẹ tin dùng.

Sữa PureLac nhập khẩu nguyên hộp từ New Zealand với các dưỡng chất “vàng” giúp trẻ phát triển toàn diện: Chất béo cấu trúc OPO giúp hấp thu tối đa canxi và các dưỡng chất từ đó giúp trẻ tăng chiều cao, cân nặng, không táo bón; Lợi khuẩn Bifidobacterium giúp trẻ ăn ngon, không đầy hơi, nôn trớ, cải thiện tình trạng biếng ăn; Kháng thể Lactoferrin giúp trẻ tăng đề kháng, phòng ngừa bênh, tránh ốm vặt ; DHA, ARA, LUTEIN giúp trẻ phát triển trí não, sáng mắt, ngủ ngon, hết trằn trọc. PureLac đang được nhiều bà mẹ trên thế giới lựa chọn cho con yêu và được yêu thích tại Hàn Quốc. Xem thêm tại website: https://purelacmall.vn

Mạng Y Tế
Nguồn: Sức khỏe đời sống (https://suckhoedoisong.vn/mua-sua-bot-nhap-khau-vi-sao-new-zealand-luon-la-lua-chon-hang-dau-n189730.html)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY