Khoa học hôm nay

Mục sở thị bó hoa độc nhất vô nhị để một năm vẫn tươi như mới

Hoa tươi để được cả năm? Nghe có vẻ không thể, nhưng một công ty đã đi tiên phong tạo ra bó hoa thần kỳ này.
Tận mục sở thị bó hoa độc nhất vô nhị để một năm vẫn tươi như mới

Những bông hoa hồng nở kết thành bó tuyệt đẹp, mỗi bông hoa trông tươi mới và mềm mại như nhung. Xen kẽ giữa nhưng bông hoa là tán lá xanh tươi nhưng ít ai biết rằng đó là bó hoa thật tồn tại được hơn 6 tháng, thậm chí lâu hơn.

Erni visser, 34 tuổi và kathryn popplestone, 36 tuổi, sống ở london, anh là những người sáng lập ra ethereal blooms, đã tạo ra những bông hoa tươi như mới sau khoảng 1 năm.

Những bông hoa lưu giữ được sự tươi mới, vẻ đẹp tinh tế nhờ vào một quá trình bảo quản độc đáo. kathryn giải thích rằng tuổi thọ của hoa có khả năng kéo dài lâu như vậy bằng cách đặt trong dung dịch bảo quản rượu và một số thành phần bí mật khác. nhìn xa bạn sẽ tưởng đó là một bó hoa giả nhưng lại gần bạn phải kinh ngạc khi biết đó là hoa thật với những cánh hoa mềm, ẩm.

Điều kiện duy nhất để hoa tươi lâu sau khi mua về là không đụng vào quá nhiều lần và không nên đặt trong phòng tắm đầy hơi nước. những bông hoa sẽ được giữ nguyên trong 12 tháng hoặc lâu hơn, sau đó chúng trở nên khô dần và phai màu.

Những bông hoa tươi lâu của erni visser được khách hàng ưa chuộng, không chỉ ở anh mà họ còn phát triển đến cả mỹ, và khắp châu âu.

Giá một bông hồng đặt trong một chậu lập phương là 48 USD hoặc ba bông hồng sắp xếp trong một chiếc bình sứ có giá 130 USD.

Erni Visser cho biết: "Mặc dù giá cao nhưng những bó hoa nhỏ có giá cả phải chăng do tính chất lâu tàn. Một bó hoa nhỏ có giá tương đương một cốc cà phê mỗi tuần trong cả năm. Chúng tôi ước chừng những bông hoa chỉ tươi trong khoảng một năm".

Chìa khóa để giữ gìn vẻ ngoài của chúng tươi lâu đó là loại bỏ hàm lượng nước, giữ cuống không rụng, cánh hoa không bị nâu hay bị rụng. để đưa sản phẩm hoa tươi lâu hơn 1 năm ra ngoài thị trường, nhóm nghiên cứu của erni visser đã tìm tòi, phát triển trong khoảng hai năm rưỡi.

Sau đại dịch, ngành công nghiệp hoa tươi bị ảnh hưởng nặng nề, trước đó các loài hoa nhân tạo phát triển mạnh. mọi người đã quen thuộc với những bông hoa kết thành vòng cao chót vót hay tạo ra bức tường hoa giả làm phông nền hoàn hảo cho các bức ảnh, tuy nhiên bước đột phá mới này có thể dẫn đến sự trở lại của việc sử dụng hoa thật.

Mạng Y Tế
Nguồn: Infonet (https://infonet.vietnamnet.vn/chuyen-la/tan-muc-so-thi-bo-hoa-doc-nhat-vo-nhi-de-mot-nam-van-tuoi-nhu-moi-396020.html)

Chủ đề liên quan:

Erni Visser Hoa giả hoa tươi london

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY