Kinh tế xã hội hôm nay

Muốn quay đầu xe nhưng lại đạp nhầm chân ga, nữ tài xế đâm liên tiếp vào 3 ô tô khiến người xung quanh thất thanh sợ hãi

Cú đạp nhầm chân ga của người phụ nữ lái ô tô dưới đây khiến người chứng kiến đều giật mình hoảng sợ.

Theo đoạn camera hành trình của một chiếc xe tại thời điểm đó ghi lại cho thấy, 1 chiếc ô tô màu đỏ hiệu Fiesta do một người phụ nữ điều khiển đang muốn quay đầu xe.

Thế nhưng không rõ vì lý do gì, trong quá trình lùi, chiếc xe này đã xảy ra va chạm với chiếc xe có gắn camera hành trình. Sau đó, tài xế bất ngờ phóng vọt lên, đâm liên tiếp vào 2 chiếc ô tô phía trên. Tình huống này xảy ra quá nhanh khiến ai chứng kiến cũng đều giật mình, sợ hãi.

Muốn quay đầu xe nhưng lại đạp nhầm chân ga, nữ tài xế đâm liên tiếp vào 3 ô tô khiến người xung quanh thất thanh sợ hãi - Ảnh 1.

Chiếc xe ô tô màu đỏ đâm liên tiếp vào 2 chiếc ô tô khác tuy nhiên may mắn không gây hậu quả nghiêm trọng

Ngay sau khi đăng tải, đoạn clip khiến nhiều người bàn tán xôn xao, số đông cho rằng, có lẽ do nữ tài xế này đã đạp nhầm chân ga nên mới khiến chiếc xe vọt đi và dẫn tới va chạm như vậy. tuy nhiên, may mắn là sự việc không gây hậu quả nghiêm trọng.

Được biết, sự việc xảy ra vào khoảng 8h20' sáng ngày 8/3 trong một con ngõ trên phố Dương Đình Nghệ (Hà Nội).

Minh Khôi

Báo Gia đình và Xã hội cập nhật tin tức trong ngày liên tục, mới nhất

Mạng Y Tế
Nguồn: Gia đình (http://giadinh.net.vn/xa-hoi/muon-quay-dau-xe-nhung-lai-dap-nham-chan-ga-nu-tai-xe-dam-lien-tiep-vao-3-o-to-khien-nguoi-xung-quanh-that-thanh-so-hai-20210309104734419.htm)

Chủ đề liên quan:

đạp nhầm chân ga

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY