Kinh tế xã hội hôm nay

Nữ tài xế đạp nhầm chân ga đâm vào chợ dân sinh khiến nhiều người bị thương

MangYTe - Chiếc xe ô tô mang BKS 29A-958xx do một người phụ nữ điều khiển đang di chuyển bỗng nhiên mất khiểm soát, đâm vào nhiều ki-ốt chợ Bầu (TP Phủ Lý - Hà Nam) sau đó lật ngửa. Vụ T*i n*n khiến 4 người bị thương.

Sáng 4/4 tại khu vực chợ Bầu (TP Phủ Lý - Hà Nam) đã xảy ra một vụ T*i n*n hi hữu khiến nhiều người bị thương và phải đưa đi cấp cứu.

Theo đó, chiếc ô tô mang BKS 20A-958xx do một người phụ nữ điều khiển và lưu trông trong khu vực chợ Bầu bất ngờ bị mất kiểm soát và đâm mạnh sang lề đường, làm đổ côt đèn, tông bay nhiều hàng hóa của tiểu thương đồng thời lật ngửa.

Hiện trường vụ T*i n*n. Ảnh: OFFB.

Vụ T*i n*n đã làm 4 người bị thương và được nhanh chóng người dân đưa đi cấp cứu. Riêng nữ tài xế trong xe cũng bị thương nhẹ, được người dân hỗ trợ đưa ra ngoài trong trạng thái lo sợ. Bước đầu, nguyên nhân vụ T*i n*n được xác định do nữ tài xế đạp nhầm chân ga.

Lãnh đạo phường Khánh Thiện - TP Phủ Lý cho biết, ngay sau khi vụ T*i n*n xảy ra, người dân cùng cơ quan chức năng phường đưa những người bị thương đi cấp cứu đồng thời bàn giao vụ T*i n*n cho lực lượng công an TP Phủ Lý xử lý theo quy định.

Hiện vụ T*i n*n đang được cơ quan chức năng điều tra, làm rõ.

Lê Bảo

Báo Gia đình và Xã hội cập nhật tin tức trong ngày liên tục, mới nhất

Mạng Y Tế
Nguồn: Gia đình (http://giadinh.net.vn/xa-hoi/nu-tai-xe-dap-nham-chan-ga-dam-vao-cho-dan-sinh-khien-nhieu-nguoi-bi-thuong-20200404160114157.htm)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY