Tử vi sức khỏe hôm nay

Tử vi sức khỏe

Năm 2022 4 Con Giáp Này Sẽ Gặp Những T*i n*n Gì Và Cách Hóa Giải Như Thế Nào

Trong năm sẽ có thăng trầm, tài lộc có lúc tăng lúc giảm, Tuân thủ nguyên tắc chung “Không lo chuyện của người khác, coi chừng an nguy cho bản thân”, hãy tranh thủ nắm bắt cơ hội, làm chủ nhịp độ của tình huống và sử dụng nó cho chính mình; và hãy thận trọng để ý mọi thứ xung quanh để đảm bảo an toàn cho bản thân.

1. Tuổi Dần

    Tài Sát

Năm 2022 là năm nhâm dần. tài lộc đi tới nhân sinh đỉnh cao, phải cẩn trọng, phạm phải tai sát là do tâm trạng dao động lớn, dễ sinh phiền muộn, mất bình tĩnh, mọi việc sẽ không suôn sẻ và luôn có nhiều phiền phức quấn thân, nửa buồn nửa vui. , là thử thách và kiểm tra sự khôn ngoan và quyết tâm của bản thân. hãy ứng phó với những thay đổi, đôi khi cũng nên thận trọng và bảo thủ, và coi sự hài hòa là điều quý giá nhất trong mọi thứ.

    Giải Pháp

những người thuộc con giáp tuổi dần lại sinh vào năm nhâm dần, vận mệnh về mọi mặt sẽ bị ảnh hưởng rất nhiều trong năm của họ , năm nay họ sẽ trở nên bồn chồn bất an, họ cảm thấy nhiều rắc rối hơn và sẽ đầy rẫy rủi ro. làm việc gì cũng trở ngại., có nhiều công sức cho sự nghiệp hay đầu tư nhưng kết quả cuối cùng không được như ý , về quan hệ thì người độc thân không có nhiều tiến triển, họ với đối tác sẽ có xích mích trong quan hệ tình cảm. trong năm nay, bạn sẽ muốn có những thay đổi lớn, nhưng nhớ đừng quá vội vàng, dễ đưa ra những phán đoán sai lầm, tránh ảnh hưởng xấu của của sao thất sát

2. Tuổi Thân

    Tài Sát

Ví dụ nhánh thổ do con giáp khỉ đại diện là thần, hoàn toàn trái ngược với âm, do đó, những người bạn thuộc tuổi thân sẽ xung khắc với tài sát vào năm 2022. cứ có việc gấp thì tài vận lại lặp lại, và sẽ có nhiều thay đổi, hành động thuận theo thời thế, dễ chạy theo gian lao mà vô ích, cũng dễ bị t*i n*n, đổ máu, thương vong, phá sản, công việc làm ăn cần phải làm từng bước một.

    Giải Pháp

như trên năm nă tuổi khỉ xung khắc với các nhánh thuộc thổ, ảnh hưởng nghiêm trọng nhất, do đó, các bạn thuộc cung tuổi thân sẽ xung khắc với thái âm vào năm 2022. quá cảnh sẽ lặp lại và sẽ có nhiều thay đổi. nên giữ thái độ khiêm tốn và hành động thận trọng. trong vấn đề này cũng có nhiều khó khăn và thách thức, chủ động tìm kiếm sự thay đổi cũng là cách để giải quyết vấn đề. đừng quá bận tâm về mọi thứ . ngoài ra, hãy chú ý hơn đến sự an toàn của bản thân, nhất là khi đi lại, đề phòng t*i n*n rủi ro , càng cẩn thận càng có được sự an toàn, hạn chế tối đa rắc rối trong năm nay sẽ tránh được tai họa.

3. Tuổi Tỵ

    Tài Sát

nghiêng đối với thái ất, hay còn gọi là sát phạt thái cực, nhánh thổ của tuổi tỵ là âm, phạm phải ba hình phạt, mặc dù tác động của nó đến tài lộc không rõ ràng như thế. đối với thất sát, thất sát vẫn là một năm thuận lợi, mặc dù kém may mắn đôi chút,hoặc dù có may mắn cũng không dễ bị cuốn trôi , lúc này phải khiêm tốn thì mới có thể giải quyết được khủng hoảng và trở nên ổn định, và may mắn sẽ luôn ở đó.

    Giải Pháp

​Tuổi Tỵ (Âm) sẽ chịu hình phạt cành dương, sự trừng phạt đặc biệt biểu hiện ở việc làm loạn lời ăn tiếng nói, cần chú ý đến những tai họa trong điều tiếng, tránh xung đột với những người khác, nghĩ kỹ trước khi nói tránh không gây tổn hại cho người xung quanh. Một sai lầm không thể cứu vãn được có thể dẫn đến sự bất công hoặc trừng phạt chính thức trong những trường hợp không đáng có. Dù trong sự nghiệp hay trong cuộc sống, hãy nói nhiều và ngoan hơn, tránh nóng nảy, tâm hồn bình tĩnh thì mọi việc sẽ thuận lợi hơn trong năm nay.

4. Tuổi Hợi

    Tài Sát

Những người tuổi Hợi phạm Thái Âm có ảnh hưởng ít nhất trong số những người phạm phải Tai Sát, không có lợi cho việc giao lưu giữa các cá nhân , vì vậy, năm nay dễ gặp trở ngại về công danh, dễ bị bất bình cá nhân làm phiền lòng, thị phi. Trong cả năm nên đề phòng họa thị phi, chớ nên can dự vào chuyện làm ăn kẻo gặp tai họa, kiện tụng không đáng có.

    Giải Pháp

sự nghiệp, tài lộc, thậm chí sức khỏe năm nay sẽ bị ảnh hưởng xấu do thất sát phá tài, những việc đã định ban đầu thường sẽ đổ vỡ, trong sự nghiệp hay nơi làm việc phải bảo vệ lợi ích của bản thân, tránh vô cớ thỏa hiệp, năm nay dễ gặp phải hung họa, phải xử lý tốt các mối quan hệ giữa các cá nhân với nhau, giữ vững tâm lý coi sự hòa thuận là giá trị nhất, hình thành mối quan hệ tốt với người khác, có thể biến việc lớn, việc nhỏ thành hư không, từng bước một là được.

Xem thêm: Xem ngày tốt xấu - Tử Vi 12 Con Giáp - Xem tuổi làm nhà - Xem tuổi vợ chồng

5. Tổng Kết

Những con giáp kể trên sẽ bị tài sát trong năm nay, và nếu một người trong gia đình phạm phải tài sát, thì cả nhà nên có tài thất, vì các thành viên trong gia đình thường hòa thuận và dễ bị ảnh hưởng. của tài sát , cả nhà có thể đặt mua một chiếc đèn dầu thắp sáng, thắp lên ánh sáng của trí tuệ và sự may mắn, đồng thời cũng bảo vệ sự an toàn cho gia đình. nếu không thể phối hợp cúng lễ nhiều, quý vị cũng có thể đến chùa gần nhà hoặc chùa lớn thắp hương nhiều, cúng dường công đức, phó thác. các hoạt động tế lễ nên đến đền thờ có thể cảm nhận được không khí của lễ hội truyền thống khi được các vị thần phật che chở!

Và nhiều người có thể nghi ngờ, liệu mua nhà, xe trong năm có phạm phải T*i n*n không? Trên thực tế, chỉ cần bạn tuân thủ một số nguyên tắc, trong năm Thất Sát, đừng đưa ra những quyết định bốc đồng trong mọi việc, đừng nóng vội, hãy ghi nhớ “việc gấp” bạn cần phải trả giá nhiều hơn. chú ý, nếu không sẽ dễ dàng xảy ra phá sản. Khi mua nhà, mua xe, nên chọn ngày lành tháng tốt để ký kết giao dịch, coi đây là hành trình quan trọng, cẩn trọng hơn có thể chọn những ngày tốt như “nhận tài sản”, Giao dịch và đơn đặt hàng hợp đồng để hoàn thành. Ngoài ra, trước khi ký hợp đồng, bạn có thể mua sắm xung quanh và so sánh thêm, để không đặt hàng nóng vội, dễ hối hận, khi ký hợp đồng cần lưu ý nội dung hợp đồng, tránh mắc bẫy hợp đồng. , và hãy cẩn thận khi bị lừa dối! chúc các bạn may mắn

Tác giả: Tiểu Ngọc

Mạng Y Tế
Nguồn: Lịch vạn niên 365 (https://lichvannien365.com/nam-2022-4-con-giap-nay-se-gap-nhung-tai-nan-gi-va-cach-hoa-giai-nhu-the-nao.html)

Chủ đề liên quan:

Tài Sát Thất Sát

Tin cùng nội dung

    Dữ liệu đang được cập nhật, vui lòng quay lại sau!
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY