Kinh tế xã hội hôm nay

Nam Định: 2 cháu nhỏ thương vong khi tắm sông

MangYTe - Trong quá trình tắm sông cùng nhóm bạn, 2 cháu nhỏ đã bị đuối nước. Hiện 1 cháu đã Tu vong, cháu còn lại đang trong tình trạng nguy kịch.

Chiều 23/4, trao đổi với pv, lãnh đạo ubnd xã hải nam (huyện hải hậu, nam định) xác nhận tại địa phương vừa xảy ra vụ việc đuối nước khiến 2 cháu nhỏ thương vong.

Theo thông tin ban đầu, vụ việc xảy ra vào khoảng 15h chiều nay. Vào thời điểm trên, có một nhóm gồm 5 cháu nhỏ rủ nhau ra khúc sông (thuộc địa phận xã Hải Nam) để tắm. Trong quá trình nô đùa, 2 trong số 5 cháu nhỏ bất ngờ bị đuối nước.

Nam Định: 2 cháu nhỏ thương vong khi tắm sông - Ảnh 1.

Ảnh minh họa

Phát hiện sự việc, những em nhỏ còn lại đã chạy đi tìm người giúp đỡ. Nghe thấy tiếng kêu cứu, một số người dân làm việc gần đó đã lao xuống sông nhằm cứu 2 cháu bé gặp nạn. 

Tuy vậy, khi 2 nạn nhân được đưa lên bờ thì 1 cháu đã Tu vong, cháu còn lại được đưa đi cấp cứu trong tình trạng nguy kịch. Được biết cả 2 cháu bé gặp nạn đều trú tại xã Hải Vân (Hải Hậu, Nam Định)

Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng tiếp tục làm rõ.

C.Lê - T.Hằng

Báo Gia đình và Xã hội cập nhật tin tức trong ngày liên tục, mới nhất

Mạng Y Tế
Nguồn: Gia đình (http://giadinh.net.vn/xa-hoi/nam-dinh-2-chau-nho-thuong-vong-khi-tam-song-20210423165917045.htm)

Chủ đề liên quan:

hải hậu nam định xã Hải Nam

Tin cùng nội dung

  • (MangYTe) - Bất ngờ phát hiện căn bệnh ung thư máu nhưng không có tiền điều trị, chị Phạm Thị Gương là mẹ của em Vũ Hồng Quang đã đi chạy vạy khắp mọi nơi để có tiền cứu con nhưng không được. May mắn được bạn đọc ADZ giúp đỡ số tiền 84.665.000 đồng chị mới có điều kiện tiếp tục cho việc chạy chữa của con.
  • (MangYTe) - Trời tối mịt, chị vẫn vội vã bắt chuyến xe cuối ngày lên viện bởi vừa vay được 1 chút tiền cho con. Quãng đường hơn 100km từ Nam Định lên đến Viện huyết học truyền máu TW thấm đầy nước mắt, sự cô đơn và tủi nhục bởi chồng chị ch*t đã lâu, nay đứa con trai lại mang án tử do căn bệnh ung thư máu nhưng không có tiền điều trị.
  • (MangYTe) - Bố mẹ qua đời vì căn bệnh ung thư máu, hai chị em cô bé Dịu, Hiền chỉ còn biết bấu víu vào ông bà nội nay cũng đã già, yếu. Được sự giúp đỡ của bạn đọc ADZ, cuộc sống của các em đã được cải thiện hơn nhiều và có khoản tiền tiết kiệm để yên tâm tiếp tục học hành.
  • (MangYTe) - Lần nào nghe cô em gái đang học lớp 3 hỏi về bố mẹ, Dịu cũng cố bình tĩnh trấn an em bằng những lời an ủi: “Bố mẹ đi rồi nhưng bố mẹ luôn ở bên cạnh chị em mình” nhưng rồi sau đó chính bản thân em lại phải quay mặt đi để dấu những giọt nước mắt đang thi nhau giàn giụa trên khuôn mặt.
  • (MangYTe) - Những tưởng chỉ mệt mỏi đau đầu đơn thuần, cô bé Hiên được bác sĩ phát hiện bị viêm cơ tim nên phải chuyển gấp lên bệnh viện Bạch Mai cấp cứu. Sau hơn 1 tuần điều trị, tình trạng của em đã bắt đầu có chuyển biến nhưng vì kiệt quệ không xoay đâu được tiền nên mẹ của em cứ khóc ngất ngoài hành lang bệnh viện cầu xin mọi người cứu con.
  • (MangYTe) - Vừa ra Tết, chồng lại bất ngờ bị T*i n*n đập đầu vào thành cầu rồi lao cả người cả xe xuống sông khiến tính mạng vô cùng nguy kịch. Không có bảo hiểm y tế, số tiền Thu*c men lên đến hơn 3 triệu/ ngày, chị không tài nào lo được cho dù bác sĩ cho biết tình trạng của anh đang có nhiều tiến triển.
  • Vào khoảng 20 giờ 30 phút tối 14/10, tại khu dân cư ở phố Đoàn Trần Nghiệp, phường Trần Đăng Ninh, thành phố Nam Định, tỉnh Nam Định đã xảy ra một vụ nổ lớn khiến 1 người ch*t và 2 người bị thương.
  • Giấy miễn thị thực có thời hạn tối đa không quá 5 năm và ngắn hơn thời hạn sử dụng của hộ chiếu hoặc giấy tờ có giá trị đi lại quốc tế của người được cấp ít nhất 6 tháng.
  • Bồ của chồng thường là những kẻ đứng trong bóng tối so với vợ. Nhưng nhiều cô nàng đã lợi dụng chính vị trí giấu mặt đó để ra tay “đâm lén”, khiến vợ trở tay không kịp...
  • Nem nắm, phở bò, giò lụa, bánh cuốn, bánh nhãn là những món ăn ngon của Nam Định níu chân du khách.
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY