Kinh tế xã hội hôm nay

Nam sinh lớp 10 té lầu Tu vong ở trường

Hơn 7h sáng, nam sinh lớp 10 ở Cần Thơ được phát hiện té lầu dẫn đến chấn thương nặng. Nạn nhân sau đó được đưa đến bệnh viện cấp cứu nhưng đã Tu vong.

Ngày 16/7, ông Nguyễn Mạnh Hùng, Chánh Văn phòng Sở Giáo dục và Đào tạo TP Cần Thơ , xác nhận sự việc xảy ra tại Trường THPT Hà Huy Giáp, huyện Cờ Đỏ.

Nạn nhân là nam sinh lớp 10. Ngay sau khi xảy ra sự việc, nam sinh này được chuyển đến Bệnh viện Cờ Đỏ cấp cứu và sau đó được chuyển đến Bệnh viện Đa khoa Trung ương Cần Thơ.

“Chưa rõ nam sinh té từ tầng mấy, cơ quan công an đang điều tra. Khi nào có kết quả, chúng tôi sẽ thông báo”, ông Hùng nói.

Trường Hà Huy Giáp, nơi xảy ra vụ việc. Ảnh: Anh Minh.

Theo Chánh văn phòng Sở Giáo dục và Đào tạo TP Cần Thơ, học sinh đã kết thúc chương trình học từ ngày 15/7. “Vào hè, trường không đóng cửa, học sinh có nhu cầu vẫn đến trường đọc sách, sinh hoạt và trường cũng có người trực”, ông nói.

Theo lãnh đạo Phòng Giáo dục huyện Cờ Đỏ, hiện vẫn chưa xác định nam sinh này nhảy lầu hay bị té. Bệnh viện xác nhận nam sinh nhập viện trong tình trạng đa chấn thương nặng, tim ngừng thở, phải thở máy và sau đó đã Tu vong.

Theo Zing

Báo Gia đình và Xã hội cập nhật tin tức trong ngày liên tục, mới nhất

Mạng Y Tế
Nguồn: Gia đình (http://giadinh.net.vn/xa-hoi/nam-sinh-lop-10-te-lau-tu-vong-o-truong-20200716115114696.htm)
Từ khóa: nam sinh lớp 10

Chủ đề liên quan:

nam sinh lớp 10

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY