Khoa học hôm nay

Nàng công chúa xinh đẹp nhưng dâm loạn hiếm thấy, làm chuyện đáng hổ thẹn với chính anh trai ruột

Văn Khương là công chúa nước Tề, sở hữu nhan sắc tuyệt trần nhưng ít ai biết nàng đã tư thông với chính anh trai ruột của mình.

Tề hi công là vua nước tề, ông có người con gái tên văn khương. theo sử sách, văn khương là nàng công chúa có tướng mạo xinh đẹp hơn người. từ nhỏ, văn khương đã tỏ rõ tư chất thông minh, tài trí.

Nàng rất được tề hi công sủng ái. cũng bởi được vua cha chiều chuộng, muốn gì được nấy nên nàng công chúa này sống tùy tiện, phóng túng, không màng đến đạo lý. chính bởi vậy nên văn khương công chúa đã mang tiếng xấu, bị người đời chê cười. cùng với sơn âm công chúa, văn khương công chúa được cho là nàng công chúa dâm đãng bậc nhất trung quốc.

(Ảnh 163)

Văn Khương có người anh trai lớn hơn nàng 2 tuổi tên là Chư Nhi. Chư Nhi tướng mạo khôi ngô tuấn tú nhưng lại chẳng có tài văn chương hay võ nghệ. Hai anh em lớn lên bên nhau nên tình cảm rất thắm thiết. Đến tuổi trưởng thành, Chư Nhi bi sắc đẹp của em gái làm cho mê mẩn nên đã chủ động bày tỏ tình cảm với em gái.

Văn Khương vốn là nàng công chúa phóng túng, thích gì làm nấy nên đã chẳng ngại đón nhận tinh cảm của anh trai. Vậy là cặp anh trai- em gái họ đã có tư tình, chẳng màng gì đến luân thường, đạo lý. Chuyện 2 anh em Văn Khương, Chư Nhi loạn luân đã đồn ra xa, không có nước chư hầu nào muốn kết thân với nước Tề.

Văn khương cũng chẳng bận tâm gì đến chuyện này. nàng cũng không muốn xuất giá để được mãi ở bên người tình anh trai của mình. không ngờ, vài năm sau quốc quân hằng công của nước lỗ phái sứ giả đến nước tề cầu thân với tề hi công. tề hi công đang phiền muộn chuyện con gái ế chồng nên lập tức đồng ý gả văn khương cho lỗ hằng công.

Sau nhiều lần bị cha hối thúc, ép gả văn khương và chư nhi đành chia tay nhau. tuy đã lấy chồng nhưng văn khương vẫn khôn nguôi nhớ về anh trai mình. nàng nhiều lần đề nghị chồng cho về nước tề để thăm người thân. nhưng lỗ hằng công từ lâu đã biết chuyện loạn luân của văn khương nên một mực từ chối. còn chư nhi, dù bên cạnh cũng chẳng thiếu mỹ nhân nhưng vẫn tơ tưởng đến người em gái dâm đãng của mình.

(Ảnh 163)

Sau đó rất lâu, vì có chuyện công nên Lỗ Hằng Công nhất định phải đến nước Tề. Biết tin này Văn Khương đã một mực đòi chồng cho đi cùng. Thấy Lỗ Hằng Công không đồng ý, Văn Khương dùng cái ch*t để uy hiếp, ép chồng làm theo ý mình.Chư Nhi lúc này đã lên ngôi báu và trở thành Tề Tương Công, nghe tin em gái sắp trở về thì vui mừng khôn xiết. Ông đích thân dẫn quân ra đón em gái. Lâu ngày không được gặp mặt, cặp đôi anh em lại đắm đuối bên nhau suốt cả ngày đêm. Lỗ Hằng Công tuy ấm ức lắm nhưng vì Tề mạnh Lỗ yếu nên không dám phản ứng gì.

Hôm sau, văn khương công chúa trở về bên chồng. lỗ hằng công nhìn qua đã biết đêm qua anh em vợ đã làm chuyện loạn luân nên đã truy xét nàng. văn khương tìm mọi cách che đậy khiến lỗ hằng công nổi giận và đuổi nàng ra ngoài.

Văn Khương vô cùng tức giận nên đã bàn mưu cùng Tề Tương Công hại ch*t Lỗ Hằng Công. Sau khi chồng ch*t, Văn Khương công chúa lại ngày đêm hưởng lạc bên anh trai. Văn Khương không muốn về nước nên đã lệnh cho con trai xây một ngôi nhà sát biên giới nước Tề và nước Lỗ để ở. Từ đó Văn Khương và Tề Tương Công thường xuyên lén lút qua lại với nhau. Câu chuyện của Văn Khương công chúa và Tề Tương Công khiến nhiều người mỉa mai, chê cười, ô danh còn lưu đến tận bây giờ.

Theo Quỳnh Trang/Em đẹp

Link bài gốc Lấy link

https://emdep.vn/kham-pha/nang-cong-chua-xinh-dep-nhung-dam-loan-hiem-thay-lam-chuyen-dang-ho-then-voi-chinh-anh-trai-ruot-20210610103020857.htm

Theo Quỳnh Trang/Em đẹp

Mạng Y Tế
Nguồn: Doanh nghiệp VN (https://doanhnghiepvn.vn/kham-pha/nang-cong-chua-xinh-dep-nhung-dam-loan-hiem-thay-lam-chuyen-dang-ho-then-voi-chinh-anh-trai-ruot/20211107034141683)

Tin cùng nội dung

    Dữ liệu đang được cập nhật, vui lòng quay lại sau!
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY