Sức khỏe và đời sống hôm nay

Sức khỏe và đời sống

Nghe trai trẻ rót mật, gái có chồng đổ gục đắm đuối lao vào cặp bồ

Sau những gì đã xảy ra trong câu chuyện Cô vợ trẻ đẹp và lý do ngoại tình khiến chồng ch*t lặng, bác nghĩ có thể do vợ cháu còn trẻ nên khi sống trong cảnh luôn phải xa chồng lại được nghe trai trẻ tán tỉnh, phỉnh nịnh đã xiêu lòng sa ngã.

Tri ân 10 năm , Hamomax tặng 10.000 hộp sản phẩm cho người mỡ máu cao, gan nhiễm mỡTin tài trợ

Sau những gì đã xảy ra trong câu chuyện , bác nghĩ có thể do vợ cháu còn trẻ nên khi sống trong cảnh luôn phải xa chồng lại được nghe trai trẻ tán tỉnh, phỉnh nịnh đã xiêu lòng sa ngã.

Theo bác nếu cháu còn yêu thương vợ, còn muốn níu kéo vợ trở về thì cháu cứ bày tỏ lòng mình cho vợ biết. Trước hết cháu nên nhận sai sót về mình là ít dành thời gian cho vợ nên vợ thấy buồn, thấy cô đơn khi vắng chồng mà không đấu tranh nổi sự cám dỗ của trai trẻ để đến nỗi xảy ra chuyện xấu.

Cháu nên chủ động tha thứ cho vợ, tạo điều kiện để cô ấy được quay về nhà cùng cháu trong sự bình yên và giữ được danh dự là tốt nhất cháu ạ. Vợ chồng cháu giải quyết êm thấm với nhau, không nên để phiền đến bố mẹ đôi bên, cũng không nên để nhiều người biết khiến sự việc lan xa không có lợi cháu nhé.

Bác thực lòng cầu mong cho hai cháu lại thuận hoà, êm ấm để mai này còn có thêm thành viên mới, hoàn thiện một gia đình hạnh phúc mà báo đáp công ơn sinh thành, dưỡng dục cho bố mẹ.

Còn nếu cuối cùng sóng gió hôn nhân của cháu và vợ không yên vì vợ cháu vẫn giữ lối sống tự do, phóng khoáng thiếu chung thuỷ đó thì chắc cháu cũng không nuối tiếc, níu kéo làm gì đúng không cháu? Mạnh mẽ lên cháu nhé, suy nghĩ thật kĩ trước khi đưa ra quyết định để ổn định cuộc sống còn dài ở phía trước cháu nhé.

Sống trong nhung lụa cùng chồng giàu, quý bà phản bội đi ngoại tình và cái kết

Cháu đã quá dại dột, nông nổi khi tìm đến bồ trẻ, lại lợi dụng tiền nong của chồng cung phụng cho trai làm sao chồng cháu không nổi giận cho được?

Chồng dỗ vợ ngon ngọt để 'ém tội' tày đình với cô hàng xóm lỡ thì

Sau những gì đã xảy ra trong câu chuyện Qua khe cửa, câu chuyện giữa chồng và cô hàng xóm làm mẹ đơn thân khiến tôi ngã quỵ, thì chị cứ mạnh dạn, thẳng thừng từ chối chuyện cho con trai riêng của chồng và cô hàng xóm lỡ thì kia mang họ anh ấy. Chẳng có luật nào buộc chị phải đồng ý nếu chị không sẵn lòng.

Chẳng đao to búa lớn, chồng đại gia lặng lẽ xử lý vợ trẻ ngoại tình theo cách này

Thế nhưng sung sướng quá cũng nhàm chán, sinh hoạt hàng ngày như một guồng quay lặp đi lặp lại đến mệt mỏi, nên tôi bắt đầu tìm đến các sàn nhảy, đến các tụ điểm giải khuây.

Tấm bình phong về 'em gái đồng hương' vỡ tan sau lời thú tội cay đắng của chồng

Tôi nghĩ sau những gì đã xảy ra trong câu chuyện Vợ cay đắng phát hiện những việc tày trời chồng làm cho 'em gái đồng hương', thì việc chị có nên trả nợ cho chồng chị hay không là chuyện riêng tư của gia đình chị. Người ngoài có ý kiến cũng là chỉ để cho chị tham khảo và thấy rằng mình không đơn độc khi gặp hoàn cảnh trớ trêu này mà thôi.

Nhờ tình huống bất ngờ này, vợ trẻ phát hiện ra chồng có nhân tình và con riêng

Tốt nhất chị nên ra mặt để chồng chị biết rằng quan hệ của anh ấy và cô hàng xóm lỡ thì kia đã bại lộ, con trai của cô ấy vừa sinh cũng chính chồng là tác giả. Có như vậy chồng chị mới hết cơ hội để chối tội, để dàn dựng kịch bản nọ kia mà lừa vợ, dối con.

Cô vợ trẻ đẹp và lý do ngoại tình khiến chồng ch*t lặng

Thế rồi cái tin Len cặp trai trẻ kém em mấy tuổi đến tai tôi, tôi đã bỏ công để bắt tận tay, day tận trán khi em cùng người tình đưa nhau đến nơi hò hẹn.

Ngọc Hà

Mạng Y Tế
Nguồn: Tiền phong (https://www.tienphong.vn/suc-khoe/nghe-trai-tre-rot-mat-gai-co-chong-do-guc-dam-duoi-lao-vao-cap-bo-1684521.tpo)

Tin cùng chuyên mục

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY