Sức khỏe và đời sống hôm nay

Sức khỏe và đời sống

Nghe trai trẻ rót mật, quý bà dâng sạch cả tình lẫn tiền

Tôi không muốn làm đau thêm lòng chị khi mà chị vừa trải qua sự mất mát cả tình lẫn tiền cho gã trai trẻ về tuổi đời nhưng già về mưu chước lừa đàn bà có bài bản như vậy.

Rõ ràng là chị quá vội vàng trao thân gửi phận cho cậu trai trẻ đó, chị chỉ nghe cậu ta tự giới thiệu về mình mà đã đặt hết niềm tin vào họ, chị không bị người ta lợi dụng cả tiền lẫn tình mới là điều lạ. tôi biết chị là người có đức, chị không né tránh sự việc, không đổ lỗi do bạn tình, một mình âm thầm gánh chịu hậu quả. nhưng cái cần ở đây là sau khi biết mình sai, chị có rút ra được bài học kinh nghiệm cho mình hay không?

Chị còn trẻ, có trình độ học thức, có việc làm cho thu nhập cao, cuộc sống kinh tế đủ đầy tin rằng chị sẽ sớm có được một bờ vai vững vàng để chị neo đậu cuộc đời mình. Chúc chị luôn khoẻ và gặp được may mắn sau những sóng gió vừa qua.

Chiêu lừa hiểm độc của 'phi công trẻ' khiến quý bà ch*t đứng

Ngay từ lúc Lợi chủ động làm quen với tôi, Lợi đã không xưng em, gọi chị mà Lợi xưng tên mình, gọi tên tôi như hai kẻ đang yêu đương, đang tìm hiểu, đang tự tình...

Phát hiện vợ ngoại tình, chồng còn đau hơn khi nghe cái giá của 'sự im lặng'

Thực ra chuyện này cháu là người quyết định, bởi nếu cháu còn thương vợ, cháu có thể bỏ qua lỗi lầm của cô ấy và chấp nhận coi cháu bé trai là con của mình thì bác nghĩ chắc chắn vợ cháu sẽ phải xem lại bản thân mình trước sự cao thượng của cháu với cô ấy.

Sai lầm không thể cứu vãn của vợ trẻ có học thức nhưng yêu chồng đến mê muội

Cháu đã tự tước đi cái quyền bình đẳng vợ chồng, bình đẳng nam nữ mặc dù cháu có học, có hiểu biết, cháu tự an bài cuộc sống của mình chỉ vì sợ chồng, sợ mất đi hạnh phúc gia đình vì vậy hậu quả của việc bỏ qua đấu tranh, nhẫn nhịn, co mình lại của cháu đã khiến cháu và hai cô con gái của cháu thiệt thòi đấy cháu ạ.

Gái trẻ khóc nghẹn 'mất cả đời con gái' vì chọn nhầm đối tác để đổi đời

Sai thì rõ là em quá sai rồi, em không đi lên bằng sức lao động, bằng bàn tay, khối óc của mình mà lại muốn đổi 'vốn tự có' để hưởng sung sướng, giàu sang thì thật đáng trách.

Việc tày trời thế này chồng cũng dám làm, còn ngang nhiên yêu cầu vợ phải theo

Em không muốn chị cứ im lặng, nhẫn nhịn để sống như một tôi tớ trong nhà chồng như hiện nay, nhưng em cũng không muốn chỉ vì chuyện này mà chị can tâm để chồng ngang nhiên rước gái trẻ về làm lẽ một cách vô lí như thế.

Ngọc Hà

Mạng Y Tế
Nguồn: Tiền phong (https://www.tienphong.vn/suc-khoe/nghe-trai-tre-rot-mat-quy-ba-dang-sach-ca-tinh-lan-tien-1722634.tpo)

Chủ đề liên quan:

quý bà rót mật tiền tình trai trẻ

Tin cùng chuyên mục

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY