Tâm sự hôm nay

Cú vấp với quý bà hồi xuân khiến trai đẹp khóc Ch?t lặng vì ân hận

Đã là con người không ai tránh được sai lầm, vấp ngã điều quan trọng là sau khi đã trả giá cho khuyết điểm người đó có dũng cảm đứng lên tìm đường lương thiện, tử tế mà đi hay không thôi.

Để dẫn đến bi kịch ngày hôm nay là do cháu tự chọn, vì vậy sau những gì xảy ra trong câu chuyện trai đẹp nhận cái kết đắng ngắt, thì chuyện phải trả giá cho sai lầm của mình là tất yếu thôi. Vì vậy cô thật lòng khuyên cháu không nên vì bệnh tật, vì thất vọng, vì xấu hổ mà buông tay, quay lưng lại với đời. Cháu còn quá trẻ, tương lai của cháu đang còn ở phía trước, hãy vì bản thân mình, vì bố, mẹ, vì những người thân yêu của mình mà cố gắng vượt qua hoàn cảnh trớ trêu này để điều trị bệnh, để làm lại cuộc đời.

Đã là con người không ai tránh được sai lầm, vấp ngã điều quan trọng là sau khi đã trả giá cho khuyết điểm người đó có dũng cảm đứng lên tìm đường lương thiện, tử tế mà đi hay không thôi. Cô tin rằng cháu là chàng trai tốt, có chí tiến thủ, có hòa bão, ước mơ đổi đời, nhất định nếu cháu biết sai, biết sửa thì cánh cửa cuộc đời tốt đẹp vẫn rộng mở để đón cháu.

Mạng Y Tế
Nguồn: Tiền phong (https://www.tienphong.vn/suc-khoe/cu-vap-voi-quy-ba-hoi-xuan-khien-trai-dep-khoc-chet-lang-vi-an-han-1490162.tpo)

Chủ đề liên quan:

cú vấp hồi xuân quý bà trai đẹp

Tin cùng nội dung

  • Phụ nữ hồi xuân và vấn đề T*nh d*c ở phụ nữ. Những lưu ý và tư vấn về sức khỏe, tâm S*nh l* dành cho phụ nữ hồi xuân
  • Hồi xuân là một hiện tượng phổ biến của cơ thể phụ nữ trước khi quá trình lão hóa “rầm rộ” xảy ra.
  • SKĐS- Người ta khuyên tránh mang T*nh d*c ra đặt điều kiện, nhất là khi người bị đưa vào thế yếu là các ông.
  • Bước vào tuổi trung niên (ngoài 40), nhiều phụ nữ có một cuộc sống an nhàn, thảnh thơi, nhưng họ lại phải đối mặt với một vấn đề vừa thích thú vừa khó chịu và cũng không kém phần nhạy cảm.
  • Tuổi trung niên là cả một giai đoạn dài của đời người, khi đã qua thời trai trẻ và trưởng thành nhưng chưa được coi là có tuổi (ngoài 65). Nếu tuổi trung niên là 45 - 65 thì khoảng rộng về thời gian như thế tất nhiên dẫn đến sự khác biệt rất lớn giữa các cá thể về chức năng T*nh d*c.
  • Hồi xuân như món quà tạo hóa ban tặng cho con người để tận hưởng đủ những dư vị ngọt ngào nhất của cuộc sống. Tạo hóa cũng thật công bằng, không chỉ có phụ nữ mới có tuổi hồi xuân mà nam giới cũng hồi xuân.
  • Thông qua việc tập luyện các công pháp khí công có thể khiến Tinh, Khí, Thần hòa thành một thể, âm dương điều hòa, khí huyết lưu thông, nguyên khí sung mãn, làm chậm quá trình lão hóa, giúp con người sống lâu, sống khỏe, duy trì và kéo dài thêm sức xuân.
  • Xuân sắc là vấn đề lớn trong cuộc đời người phụ nữ. Việc giữ mãi tuổi xuân luôn là khát vọng của tất cả chị em.
  • Theo các chuyên gia T*nh d*c học, phụ nữ sau tuổi mãn kinh vẫn có thể hồi phục các hormon Sinh d*c bình thường.
  • Trong nhân dân thường hay nói phụ nữ 50 tuổi đã toan về già. Sự thay đổi nội tiết Sinh d*c chính là nguyên nhân của hiện tượng này (y học gọi giai đoạn tiền mãn kinh).
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY