Sức khỏe và đời sống hôm nay

Sức khỏe và đời sống

Nữ trưởng phòng chủ động thả thính và cái kết đắng ngắt cho cuộc tình với trai đẹp

Tôi đưa Quân về nhà, tận tình chăm sóc Quân như một người đàn bà dịu dàng nhất. Tôi không tiếc Quân một thứ gì từ sắm cho anh thời trang hàng hiệu, đến làm đầy tài khoản của anh bất cứ lúc nào anh ngỏ ý.
Ảnh minh họa: Internet Ảnh minh họa: Internet

Tôi đưa Quân về nhà, tận tình chăm sóc Quân như một người đàn bà dịu dàng nhất. Tôi không tiếc Quân một thứ gì từ sắm cho anh thời trang hàng hiệu, đến làm đầy tài khoản của anh bất cứ lúc nào anh ngỏ ý. Tôi muốn được danh chính ngôn thuận chuyện tình của tôi và Quân, nhưng Quân vỗ về tôi rằng để anh hoàn thiện nốt căn nhà cho bố, mẹ anh ở quê rồi chúng tôi làm đám cưới cũng chưa muộn. Sốt ruột vì cảnh sống già nhân ngãi non vợ, chồng đã kéo dài cả năm nên tôi rút hết tiền tiết kiệm, còn vay thêm bạn bè một khoản khá lớn để đưa cho Quân lo dứt điểm chuyện nhà cửa cho bố, mẹ anh.

Vậy mà hôm qua sau 1 tháng Quân nhận tiền của tôi để về quê và cũng là 1 tháng tôi xa Quân trong nhớ nhung, chờ đợi, hi vọng, tôi nhận được điện thoại của Quân rằng Quân cảm ơn tôi vì đã đối xử tốt với anh, rằng anh đã tìm được một nửa kia phù hợp với anh, nên anh mong tôi đừng giận anh và hãy quên anh đi…

Chồng run rẩy hỏi vay tiền vợ và sự thật động trời sau những tháng xa nhà

Luận ngập ngừng, run run bảo tôi có còn tiền thì ứng cho anh để anh trả cho nợ vay, ngoài chứ cuối năm, tết sắp đến rồi, nếu không trả được nợ đen, lãi mẹ đẻ lãi con anh sẽ chẳng yên thân với chủ nợ.

Nửa đêm tỉnh giấc đột ngột và sự thật đắng cay về 'chồng yêu' phơi bày ngay giữa nhà

Chị không nên nghe lời bao biện đầu môi chót lưỡi của chồng rằng anh ấy mới phạm lỗi lần đầu. Phải có thời gian chinh phục, có thời gian yêu đương khá lâu chồng chị mới dám hành động ngang nhiên như vậy với cô osin trẻ đó.

Giám đốc xây dựng điếng người chứng kiến cô vợ trẻ 'ngoan hiền' làm điều tệ bạc này

Hãy để cho cô vợ hư hỏng của anh được sống theo sự lựa chọn của cô ấy. Sướng cô ấy hưởng mà khổ tất nhiên cũng không dính dáng gì tới anh một khi cô ấy tự quyết cho cuộc đời mình.

Chồng cả gan bán mấy xe hàng, vay cả tín dụng đen để bao gái quán cà phê vườn

Tối qua chồng thành thật thú nhận là chồng không bước vào quán café vườn của chú Năm Liếp mà hẹn hò với cô gái xinh đẹp của quán, rồi lợi dụng những lần chở hàng cho chú ruột, chồng đưa cô gái trẻ vào nhà nghỉ trên phố “tâm sự” sau khi đã dúi vào tay cho cô rất nhiều tiền…

Bị vợ 'cắm sừng' vì lý do bất cứ quý ông nào nghe xong cũng... 'ngã ngửa'

Hậu quả cuối cùng là chính mắt tôi chứng kiến cảnh cô vợ trẻ xinh đẹp tưởng ngoan hiền, nết na của mình được 1 chàng trai vạm vỡ dìu vào khách sạn. Nhìn cảnh em tựa đầu vào vai trai đẹp, rồi ôm eo chặt cứng nhân tình mà lòng tôi tan nát.


Ngọc Hà

Mạng Y Tế
Nguồn: Tiền phong (https://www.tienphong.vn/suc-khoe/nu-truong-phong-chu-dong-tha-thinh-va-cai-ket-dang-ngat-cho-cuoc-tinh-voi-trai-dep-1774711.tpo)

Tin cùng chuyên mục

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY