Kinh tế xã hội hôm nay

Nghiên cứu từ tạp chí Travel - Leisure: Đi máy bay giúp thoát ế

Cứ 50 hành khách thì sẽ có 1 người có thể tìm cho mình được một mối tình lãng mạng trên những chuyến di chuyển bằng máy bay.

Với nhiều người, việc tìm kiếm cho mình một nửa tâm đầu ý hợp luôn là mục tiêu được đặt ra khi họ còn trẻ. tuy nhiên, bạn có biết rằng đi máy bay cũng là một cách giúp cho bạn nhanh chóng thoát "ế" hay không?

Tăng khả năng thoát ế nhờ đi máy bay

Mới đây, ngân hàng hsbc và tạp chí travel + leisure đã tiến hành một cuộc khảo sát với sự tham gia của 5.000 hành khách tới từ 141 quốc gia, và kết quả khiến cho nhiều người cảm thấy vô cùng bất ngờ.

Theo đó, cứ 50 hành khách thì sẽ có 1 người có thể tìm cho mình được một mối tình lãng mạng trên những chuyến di chuyển bằng máy bay. lí giải cho điều này, những nhà nghiên cứu cho rằng có lẽ là bởi khi ở trên không, cảm xúc của con người trở nên nhạy cảm hơn, bởi vậy mà họ dễ dàng có sự cảm mến đối với người ngồi cạnh hay gần với mình. tuy nhiên, để có thể phát triển tình cảm đó thì bạn cần phải cố gắng duy trì mối quan hệ, cho nhau phương thức liên lạc khi cả hai đã xuống máy bay.

Khảo sát chỉ ra rằng cứ 50 người thì sẽ có 1 người tìm được cho mình mối tình lãng mạn khi đi máy bay (Ảnh minh họa: Pinterest)

Các chuyến bay không chỉ mang đến cơ hội "thoát ế" cho một số người, mà nó còn khiến chúng ta có thêm được nhiều mối quan hệ mới mẻ hơn thông qua việc trao đổi, trò chuyện cùng các hành khách khác trên máy bay. Kết quả khảo sát cũng chỉ ra rằng có tới 16% hành khách cho biết họ tìm được thêm bạn bè và đối tác qua những chuyến bay.

Điều này được lí giải là do trên máy bay, cảm xúc của con người trở nên nhạy cảm hơn (Ảnh minh họa: Pinterest)

Kết quả khảo sát cho thấy rằng nếu muốn chấm dứt cảnh "cô đơn lẻ bóng", bạn hãy nắm bắt cơ hội, tìm kiếm một nửa của mình trên các chuyến bay tiếp theo. Nếu đang đi một mình trên các chuyến bay, bạn có thể tự tin bắt chuyện với những người xung quanh để có thể tìm cho mình thêm một người bạn mới.

CĐM thích thú với kết quả nghiên cứu

Ngay sau khi được đăng tải, kết quả nghiên cứu nói trên đã nhanh chóng nhận được sự quan tâm không nhỏ của cộng đồng mạng. nhiều người thậm chí còn để lại bình luận rủ rê bạn bè tích cóp để đi máy bay nhiều lần hơn nữa, tăng cơ hội tìm thấy một nửa của mình.

CĐm bày tỏ ý kiến về kết quả nghiên cứu (Ảnh chụp màn hình)

"Kỳ này chắc tích tiền để đi máy bay nhiều nhiều cho nhanh thoát ế mất".

"Không biết mọi người sao chứ mình chắc khó mà tìm được, vì mình bị chứng say máy bay. Có anh nào ga lăng an ủi nói chuyện cùng cho bớt say là mừng lắm rồi."

Mở lòng với những người xung quanh

Không chỉ đi máy bay, tất cả mọi người đều được khuyên nên mở lòng, thân thiện hơn và cố hòa đồng với những người xung quanh trong nhiều hoàn cảnh khác nhau. Sự cởi mở của mỗi cá nhân sẽ giúp người xung quanh cảm thấy dễ chịu và có thiện cảm hơn với bạn, giúp chuyến đi trở nên vui vẻ và nhẹ nhàng hơn.

Có thể bạn không thể tìm được một nửa của mình, tuy nhiên mỗi chuyến đi sẽ giúp cho bạn có thêm nhiều trải nghiệm hơn, cho bạn được nhiều bài học hơn, và quan trọng hơn cả là bạn sẽ có cơ hội kết bạn, gặp gỡ những người bạn mới thú vị.

Diệu Linh/Theo Thể Thao & Văn Hóa

Mạng Y Tế
Nguồn: Kiến thức (https://kienthuc.net.vn/khoe-dep/nghien-cuu-tu-tap-chi-travel-leisure-di-may-bay-giup-thoat-e-1311279.html)

Tin cùng nội dung

  • Có lần đọc báo thấy chuyện một ông đi nhờ máy bay đã suýt ch*t vì... bí tiểu. Số là ông này chơi với một đại gia có máy bay riêng.
  • Hôm qua tôi ngẫu nhiên đọc được một câu chuyện giản dị trên facebook của một giáo viên trẻ ở Singapore, Matthew Zachary Liu. Liu nghe được tin về máy bay MH17 trên đường đến trường và quyết định rằng buổi dạy của anh ngày hôm qua sẽ không diễn ra theo cách bình thường.
  • Khi đi máy bay, trẻ thường cảm thấy khó chịu ở tai và đặc biệt, trẻ bị nhiễm trùng tai sẽ càng cảm thấy đau đớn hơn.
  • Bạn có thể chống ù tai bằng những thao tác đơn giản như: ngáp, nuốt nước bọt, bịt mũi, uống nước, nhai kẹo cao su...
  • Đi máy bay, bạn cảm thấy đau tai hoặc trong tai mình có tiếng kêu lách tách. Trẻ nhỏ thường khóc thét khi máy bay hạ cánh cũng vì nguyên nhân này.
  • Nhai kẹo cao su, mút kẹo, ngáp, nuốt nước bọt, cử động hàm dưới nhiều sẽ giúp bạn giảm cảm giác khó chịu khi máy bay cất và hạ cánh.
  • Nhiều người cho rằng di chuyển bằng đường bộ sẽ tốt hơn so với máy bay sau khi trải qua phẫu thuật lồng ngực.
  • Mangyte cho em hỏi, Hiện giờ em đang có bầu khoảng 21-22 tuần. Em có dự định khoảng ngày 8 - 9/2/2015 dương lịch em về Bắc để sinh em bé, khi đó bầu khoảng 31-32 tuần. Em định đi máy bay nhưng hãng hàng không yêu cầu phải có giấy xác nhận tình trạng sức khỏe. Vậy em xin hỏi là em muốn xin giấy xác nhận tình trạng sức khỏe của 2 mẹ con em ở BV Trưng Vương có được không ạ? xin cho em biết để em đặt vé sớm. Chân thành cảm ơn. (Hoàng Nga - Bình Tân, TPHCM)
  • Tế bào gốc là loại tế bào đặc biệt, nó thay thế và tái tạo lại các mô bị ảnh hưởng bởi bệnh tật, tuổi tác... Nghiên cứu tế bào gốc đem lại hy vọng…
  • Hầu hết mọi người không gặp bất kỳ vấn đề gì khi đi máy bay. Tuy nhiên bạn vẫn có thể làm chuyến đi bằng máy bay thoải mái và an toàn hơn. Bài viết này nói về một số mẹo nhỏ đó.
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY