Ngắm ngẫm nghĩ hôm nay

Ngoại tình với kẻ giết chồng

Jennifer lén lút qua lại với một gã đàn ông không lâu trước khi chính gã này giết chồng cô và được cô chỉ cách che giấu bằng chứng.

Jennifer và chồng James trước khi anh này bị giết ch*t. Ảnh: Newsflash.

Gần đây, Jennifer Lynne Faith (48 tuổi), ở Dallas, Texas, đã bị bắt với cáo buộc cản trở công lý. Đặc vụ phụ trách điều tra cho biết các thám tử nghi ngờ Jennifer đã liên lạc với Darrin Ruben Lopez - người đàn ông bị buộc tội giết chồng cô - James Faith, đồng thời thúc giục hắn ta che giấu bằng chứng phạm tội.

Theo điều tra, jennifer và darrin đã bí mật ngoại tình sau lưng james, chỉ một thời gian ngắn trước khi james bị giết. vào ngày 3/12, jennifer bị cáo buộc nhắn tin cho darrin trong "tình trạng hoảng sợ" và bảo rằng "có thứ gì đó đang thôi thúc cô" khi được biết các nhân chứng khai rằng đã nhìn thấy một chiếc xe tải có dán decal chữ t phía sau rời khỏi hiện trường giết james vào ngày xảy ra án mạng.

Tin nhắn của Jennifer viết: "Thế nên, em đã thức dậy trong hoảng loạn... có điều gì đó đang thôi thúc em, nhắc em rằng em cần bảo anh bóc cái decal khỏi cửa sổ phía sau của xe tải đi. Em có một linh cảm rất tệ và em thực sự nghĩ rằng anh cần phải lột decal càng sớm càng tốt... ngay hôm nay đi".

Trả lời Jennifer, Darrin ban đầu cho biết anh không thể bóc ra ngay vì sợ sẽ có người nhận ra. Nhưng sau đó, Darrin cũng đã lột decal. Hắn ta nhắn lại: "Đã bóc xong decal rồi nhé".

Darrin ruben lopez - kẻ ngoại tình với jennifer và giết chồng cô. ảnh: newsflash.

Cặp gian phu dâm phụ tiếp tục liên lạc với nhau. Và vào ngày 10/1, một ngày trước khi Jennifer có lịch đến gặp cảnh sát, cô ta bị cáo buộc đã nhắn tin cho Darrin để giục hắn ta khai với cảnh sát rằng hắn là "một người bạn cũ sắp ly hôn".

Hiện Darrin đã bị buộc tội giết James, cộng thêm tội vận chuyển súng. Với tội danh về vận chuyển vũ khí, Darrin bị phạt tù 10 năm nhưng với tội Gi*t người Darrin có thể sẽ phải trả giá bằng cả mạng sống.

Trong khi đó, Jennifer bị buộc tội cản trở công lý, che giấu bằng chứng và bị kết án 20 năm tù giam.

Theo Ngôi sao

Mạng Y Tế
Nguồn: Gia đình (http://giadinh.net.vn/bon-phuong/ngoai-tinh-voi-ke-giet-chong-20210301094959559.htm)

Chủ đề liên quan:

bốn phương ngoại tình

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY