Da liễu hôm nay

Chuyên khoa da liễu lâm sàng đảm nhận chẩn đoán, điều trị, dự phòng và phục hồi chức năng các bệnh lý thuộc chuyên ngành Phong và Da liễu (da và các phần phụ của da gồm lông, tóc, móng, tuyến mồ hôi). Ngoài ra còn bao gồm các bệnh lây truyền qua đường tình dục, và các bệnh lý liên quan đến da liễu do nhiễm HIV/AIDS. Những căn bệnh thường gặp ở khoa da liễu như: nám da, tàn nhang, mụn/sẹo/rạn da, viêm da cơ địa, viêm da tiếp xúc dị ứng/kích ứng, các bệnh về sắc tố da, lão hoá da, nấm, giang mai, sùi màu gà, vi nấm sâu gây bệnh nội tạng, ung thư tế bào đáy, ung thư tế bào gai, ung thư hắc tố, hôi nách, bớt sắc tố bẩm sinh, u máu, các khối u lành tính ở da, móng chọc thịt, nốt ruồi,...

Người bệnh chia sẻ kinh nghiệm chữa khỏi mề đay và hiệu quả bài Thuốc Tiêu ban Giải độc thang

Thoát khỏi mề đay, bạn Huyền Linh (25 tuổi - Hà Nội) đã có những chia sẻ về hành trình điều trị bệnh của mình trong bài viết sau.

Bị mề đay từ nhỏ, bạn Nghiêm Huyền Linh (25 tuổi – Nhân viên văn phòng – Hà Nội) đã trải qua nhiều năm đối mặt với các triệu chứng phát ban, mẩn ngứa khó chịu. Mặc dù chữa trị bằng nhiều cách nhưng bệnh vẫn tái phát liên miên cho đến khi biết đến bài Thuốc của Trung tâm Thuốc dân tộc. Sau khi sử dụng 1 liệu trình Thuốc bạn Huyền Linh đã thoát khỏi mề đay hơn nửa năm chưa tái phát.

Ám ảnh vì mề đay tái phát thường xuyên không kịp trở tay

Thời gian gần đây Trung tâm Thuốc dân tộc đã tiếp nhận khám chữa và điều trị thành công cho bệnh nhân mề đay lâu năm bạn Nghiêm Huyền Linh (25 tuổi – Hà Nội). Theo như Linh chia sẻ thì bạn bị mề đay từ nhỏ và thường xuyên phải đối mặt với tình trạng phát ban, mẩn ngứa khắp người, mặt, chân tay. Những triệu chứng này thường tái phát liên tục mỗi khi thời tiết thay đổi, ăn phải đồ ăn lạ, tắm nước lạnh, bị ướt mưa hay nhiệt độ phòng điều hòa thấp.

Mỗi lần mề đay tái phát là một lần cô gái trẻ phải trải qua cảm giác ngứa ngáy, khó chịu suốt cả ngày. Chia sẻ về tình trạng mề đay mẩn ngứa gặp phải Huyền Linh cho biết: “Mình bị mề đay mẩn ngứa từ hồi nhỏ rồi. Cứ thỉnh thoảng da lại bị nổi ban đỏ thành từng đám, rất là ngứa rát, khó chịu. Các đám ban đỏ nổi ở khắp người, tay, chân, mặt. Mỗi lần như thế mình mặt bị nóng rát rất khó chịu”.

Cúng giống đa số các bệnh nhân mề đay khác, các biểu hiện của bệnh khiến Linh mệt mỏi, ảnh hưởng lớn đến công việc và cuộc sống. Mỗi lần mề đay hoành hành là 1 lần da bị tổn thương do gãi. Nhớ lại những ngày tháng bị mề đay đeo bám, Linh không khỏi ám ảnh:

“Mỗi lần mề đay tái phát mình đều rất ám ảnh và áp lực. Vừa khó chịu vì ngứa lại còn ngại ngùng với bạn bè, đồng nghiệp và người xung quanh vì các đám mề đay sưng phồng khắp mặt, tay, chân. Có những hôm mình bị ngứa và nổi ban suốt từ chiều tối cho đến 2-3 giờ sáng khiến mình bị mất ngủ”.

Bên cạnh những triệu chứng ngoài da khó chịu, Linh luôn lo lắng với những biến chứng nguy hiểm của bệnh mề đay như sốc phản vệ, phù đường thở gây nghẹt thở. Vì vậy cứ mỗi lần tái phát bệnh là một lần Linh đứng ngồi không yên vì lo lắng.

Lo lắng, căng thẳng vì chữa mề đay bằng nhiều cách không khỏi

Ám ảnh ngày đêm vì mề đay, hiểu rõ những nguy hiểm mình phải đối mặt, Linh đã áp dụng nhiều cách chữa trị khác nhau. Tuy nhiên, dường như việc chữa trị chữa đúng cách khiến mề đay không thể khỏi dứt điểm mà cứ đỡ được 1 thời gian lại tái phát. Chia sẻ về vấn đề này Linh cho biết:

“Ngày bé thì mình có được bố mẹ áp dụng nhiều cách chữa trị khác nhau. Và từ bé đến giờ các cách có thể mình đều đã áp dụng từ mẹo dân gian, Thuốc Tây y, Thuốc Đông y nhưng không khả quan. Cứ uống Thuốc thì bệnh đỡ được 1 thời gian nhưng dừng Thuốc thì mề đay lại đeo bám”. 

Tình trạng tái phát bệnh mề đay có lẽ là mối lo chung của nhiều người bệnh. Trước hết đặc trưng của mề đay là bệnh viêm dưới da và có liên quan nhiều đến hệ miễn dịch. Chính vì vậy, nếu chỉ tập trung điều trị nhằm giảm các triệu chứng mà chưa giải quyết được căn nguyên, cơ địa và miễn dịch chưa ổn định thì bệnh tái phát chỉ là vấn đề sớm hay muộn.

Chia sẻ thêm về quá trình điều trị mề đay, Linh cho biết: “Mình thực sự căng thẳng, lo lắng khi chữa mãi mà mề đay vẫn cứ tái phát. Con gái nhất dáng nhì da mà cứ thỉnh thoảng da lại phát ban, sưng phồng, ngứa rồi gãi ngứa trầy xước hết cả thì rất đáng lo. Có 1 khoảng thời gian dùng Thuốc Tây nhiều khiến mình bị nóng gan dẫn đến nổi mụn trên mặt, mình rất hoảng sợ”.

Khỏi mề đay chỉ sau 1 lần lấy Thuốc Tiêu ban Giải độc tại Trung tâm Thuốc dân tộc

Đang trong lúc loay hoay tìm cách chữa trị bệnh mề đay, Linh biết đến Trung tâm Thuốc dân tộc. Mặc dù đã có lần sử dụng Thuốc Đông y không hiệu quả nhưng chính uy tín của Trung tâm đã giúp Linh có thêm tin tưởng để trao gửi sức khỏe của mình. Chia sẻ lý do lựa chọn Trung tâm Thuốc dân tộc, Linh cho biết:

“Mình bị mề đay từ nhỏ rồi nên là cứ có địa chỉ nào mình tìm hiểu thấy tốt thì mình đến khám chữa thôi. Mình biết đến Trung tâm Thuốc dân tộc khi tìm hiểu trên mạng và có xem 1 chương trình truyền hình trên VTV2 nói về Trung tâm. Đội ngũ bác sĩ Y học cổ truyền gồm nhiều chuyên gia đầu ngành, hệ thống vườn dược liệu sạch và bài Thuốc thảo dược của Trung tâm là những yếu tố làm mình an tâm và tin tưởng”.

Tại Trung tâm Thuốc dân tộc, Huyền Linh được đội ngũ nhân viên và bác sĩ hướng dẫn tư vấn thăm khám và điều trị tận tình. Trực tiếp bắt mạch, khám, kê đơn Thuốc và đồng hành cùng Linh trong điều trị mề đay là bác sĩ Nguyễn Lệ Quyên – Trưởng khoa Da liễu – Trung tâm Thuốc dân tộc.

Chia sẻ về bác sĩ Lệ Quyên, Huyền Linh cho biết: “Mình đến Trung tâm Thuốc dân tộc được bác sĩ Lệ Quyên thăm khám. Đợt đó cũng là thời điểm mề đay tái phát. Ở nhà lo lắng bao nhiêu thì khi đến thăm khám mình thấy yên tâm bấy nhiêu. Bác sĩ Quyên có cho mình biết là bệnh mề đay mình gặp phải thuộc thể phong hàn, cơ địa nhạy cảm. Chính vì vậy, muốn điều trị dứt điểm bệnh cần loại bỏ được chân hàn, tăng cường chức năng tạng phủ và ổn định miễn dịch”.

Sau khi được bác sĩ Lệ Quyên thăm khám kỹ lưỡng, tư vấn điều trị chi tiết, Huyền Linh được kê đơn Thuốc Tiêu ban giải độc thang với liệu trình sử dụng đầu tiên. Huyền Linh chia sẻ thêm: “Sau khi thăm khám thì mình được bác sĩ Quyên kê đơn Thuốc gồm hai loại cao đựng trong lọ thủy tinh rất tiện. Tại Trung tâm có cả Thuốc sắc sẵn dạng uống và Thuốc thảo mộc khô để tự sắc nữa nhưng mà mình chọn Thuốc dạng cao cho dễ sử dụng. Về nhà mình chỉ cần pha Thuốc với nước sôi là có thể uống ngay được không cần đun sắc”.

Sử dụng hết đơn Thuốc lần 1 các triệu chứng mề đay mà Linh gặp phải không còn nữa, bệnh cũng không có dấu hiệu tái phát. Nói về hiệu quả bài Thuốc Tiêu ban Giải độc thang Linh cho biết: “Bài Thuốc chữa mề đay của Trung tâm Thuốc dân tộc rất hiệu quả với mình. Sau khi sử dụng liệu trình Thuốc đầu tiên thì mình đã không còn nổi ban đỏ, mẩn ngứa nữa. Bác sĩ có hẹn mình tái khám lại sau khi hết Thuốc nhưng 1 phần do bận rộn, một phần vì mề đay không tái phát nên mình cũng quên mất lịch tái khám. 

Hôm nay mình có đưa người thân đến thăm khám bệnh dạ dày thì mình tranh thủ tái khám sau hơn nửa năm dùng Thuốc. Trong hơn nửa năm này thì mình không hề bị tái phát mề đay. Tái khám thì bác sĩ Quyên cho biết mình đáp ứng tốt với Thuốc nên là đã loại bỏ được căn nguyên gây bệnh là phong hàn, cơ địa và hệ miễn dịch ổn định nên bệnh khó tái phát. Tuy nhiên, bác sĩ cũng khuyên mình là cần có chế độ ăn uống, sinh hoạt khoa học để ngăn không cho bệnh mề đay quay trở lại”.

Không chỉ hài lòng về hiệu quả bài Thuốc, bạn Huyền Linh còn đặc biệt ấn tượng với dịch vụ khám chữa bệnh, thái độ phục vụ của đội ngũ bác sĩ, nhân viên y tế tại Trung tâm Thuốc dân tộc:

“Mình thấy Trung tâm Thuốc dân tộc là đơn vị uy tín mà người bệnh mề đay như mình có thể tin tưởng. Các bạn nhân viên y tế rất chu đáo, chuyên nghiệp, hướng dẫn chi tiết cho mình thủ tục thăm khám, lên gặp bác sĩ như thế nào. Bác sĩ Lệ Quyên thì tâm lý, nhẹ nhàng và tận tình với người bệnh. Mình cảm thấy rất may mắn khi biết đến và trải nghiệm dịch khám chữa bệnh bằng Y học cổ truyền tại Trung tâm”.

Khép lại câu chuyện về hành trình thoát khỏi mề đay và quá trình khám chữa bệnh thành công tại Trung tâm Thuốc dân tộc của bạn Huyền Linh, mong rằng người bệnh sẽ có kinh nghiệm hay trong điều trị bệnh. Mọi băn khoăn, người bệnh và bạn đọc có thể liên hệ với Trung tâm Thuốc dân tộc hoặc trao đổi với bạn Huyền Linh qua Facebook cá nhân: Huyền Linh để được chia sẻ kinh nghiệm chữa mề đay.

Xem chi tiết chia sẻ của bạn Huyền Linh qua video sau:

Thông tin chi tiết về bài Thuốc Tiêu ban Giải độc thang và phác đồ điều trị mề đay tại Trung tâm Thuốc dân tộc

Bài Thuốc Tiêu ban Giải độc thang chính là liệu pháp thảo dược đã giúp bạn Huyền Linh cũng như hàng ngàn người bệnh khác thoát khỏi nỗi ám ảnh của bệnh mề đay. Bài Thuốc cũng như liệu pháp đặc trị mề đay của Trung tâm Thuốc dân tộc sở hữu những ưu điểm vượt trội sau:

    Kế thừa và phát triển từ tinh hoa Y học cổ truyền dựa trên công trình nghiên cứu, ứng dụng hàng chục bài Thuốc cổ phương bí truyền.
    Gần 30 thảo dược quý như: Phòng phong, bồ công anh, Kim ngân cành, hồng hoa, diệp hạ châu, ngải cứu, cúc tần, xuyên khung… và nhiều vị Thuốc quý khác. Các vị Thuốc được gia giảm theo tỷ lệ vàng mang lại hiệu quả điều trị cao nhất.

Từ khi được ứng dụng vào điều trị cho đến nay, bài Thuốc Tiêu ban Giải độc thang đã giúp hàng ngàn người thoát mề đay mẩn ngứa với tỷ lệ khỏi bệnh như sau: Trên 90% dứt điểm bệnh sau 1-3 tháng, số ít bệnh nhân thuyên giảm chậm và cần nhiều thời gian hơn do các yếu tố khách quan và chủ quan. Thuốc Tiêu ban Giải độc thang ngăn tái phát hiệu quả, tỷ lệ bệnh nhân tái phát thấp.

Để nhận được những tư vấn điều trị mề đay chuyên sâu miễn phí từ đội ngũ bác sĩ YHCT đầu ngành, quý bạn đọc và người bệnh vui lòng liên hệ với Trung tâm Nghiên cứu và Ứng dụng Thuốc dân tộc ngay hôm nay.

Bài đọc thêm:

    Ưu điểm giúp bài Thuốc Tiêu ban Giải độc thang dứt điểm mề đay không tái phát
  • Nhà văn trẻ thoát khỏi mề đay sau sinh bằng bài Thuốc thảo dược lành tính

Mạng Y Tế
Nguồn: Thuốc dân tộc (https://thuocdantoc.vn/benh/nguoi-benh-chia-se-kinh-nghiem-chua-khoi-me-day)

Chủ đề liên quan:

Tin cùng nội dung

    Dữ liệu đang được cập nhật, vui lòng quay lại sau!
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY