Kinh tế xã hội hôm nay

Người đàn ông kéo ngã bạn gái đang bế con nhỏ 5 tháng tuổi xuống đất muốn khởi kiện vì bị Kh*ng b* cuộc gọi, tin nhắn

Tại cơ quan chức năng, anh V. đã thừa nhận hành vi túm tóc kéo bạn gái đang bế con nhỏ 5 tháng tuổi ngã xuống đất, đồng thời người này cũng muốn khởi kiện những người cố tình đưa thông tin cá nhân, số điện thoại của anh lên mạng xã hội.

Ngày 28/6, Công an Q.Thanh Xuân (Hà Nội) cho biết, đơn vị này đã mời người đàn ông có hành vi túm tóc giật ngã người phụ nữ đang ôm con nhỏ ở phường Hạ Đình lên trụ sở làm việc.

Người đàn ông kéo ngã bạn gái đang bế con nhỏ 5 tháng tuổi xuống đất muốn khởi kiện vì bị ‘Kh*ng b*’ cuộc gọi, tin nhắn - Ảnh 1.

Người đàn ông có hành vi giật tóc bạn gái đang bế con nhỏ khiến cả 2 mẹ con ngã xuống đất.

Ngoài ra, sáng 28/6, cơ quan này đã phối hợp với gia đình đưa 2 nạn nhân đi kiểm tra tại Bệnh viện Nhi Trung ương.

Theo Công an Q.Thanh Xuân, trong buổi làm việc ngày 27/7, anh N.A.V (37 tuổi, trú tại P.Trung Hòa, Q.Cầu Giấy, Hà Nội) cũng đã thừa nhận hành vi của mình là sai, khi đã túm tóc, kéo bạn gái đang bế con ngã ngửa, khiến cả 2 bị thương.

Ngoài ra, anh V. cũng đã mang đến một lá đơn kiện những người tung video, thông tin cá nhân, số điện thoại của anh V. lên mạng xã hội khiến mấy ngày nay anh bị chửi bới, "Kh*ng b*" cuộc gọi, tin nhắn gây ảnh hưởng đến cuộc sống, phải tắt điện thoại.

Tại cơ quan chức năng, anh V. cho rằng bản thân hơi cục tính, có thể ngồi đợi hơn 1 tiếng ở phía dưới chỉ muốn bế con nhưng không được nên đã có hành động kéo bạn gái như vậy.

"Anh ấy cũng thừa nhận hành vi và nói sẽ chịu hoàn toàn trách nhiệm. Sau khi nói chuyện với công an, anh V. không còn đề cập đến việc kiện cáo nữa", đại diện Công an Q.Thanh Xuân thông tin.

Trước đó, anh V. và chị N.T.C (29 tuổi, trú tại P.Hạ Đình, Q.Thanh Xuân) chưa kết hôn nhưng chung sống như vợ chồng và sinh được bé gái tên Tr. (hơn 5 tháng tuổi). Trong quá trình sinh sống, hai bên thường mâu thuẫn, cãi vã nên chị C. bế con về nhà mẹ đẻ sinh sống.

Chiều 20.6, anh V. đến thăm con gái, nhưng do bé đang ngủ nên phải chờ hơn 1 tiếng dưới tầng 1. Khoảng 17 giờ 30, chị C. đưa con xuống thì anh V. đòi bế, nhưng bị từ chối và hai bên xảy ra cãi vã.

Khi chị C. bế con bỏ đi được một bước thì anh V. dùng tay túm tóc kéo ngược lại khiến cả 2 mẹ con ngã ngửa về phía sau, khiến chị C. bị bầm tím bàn tay và cổ tay, còn bé Tr. bị bầm tím thái dương bên trái.

Toàn bộ sự việc được camera an ninh ghi lại và đăng tải lên mạng xã hội khiến nhiều người vô cùng bức xúc trước động của người đàn ông trên.

Theo Nhịp Sống Việt

Copy link

Mạng Y Tế
Nguồn: Kenh14 (http://kenh14.vn/nguoi-dan-ong-keo-nga-ban-gai-dang-be-con-nho-5-thang-tuoi-xuong-dat-muon-khoi-kien-vi-bi-khung-bo-cuoc-goi-tin-nhan-20200628180044217.chn)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY