Mẹo vặt về sức khỏe hôm nay

Người nhà nha khoa Khánh Kiều bị Kh*ng b* suốt đêm, chồng khách hàng bị tát kêu gọi dân mạng kiềm chế

Anh Thành Linh rất cảm kích trước sự lên tiếng của cộng đồng mạng, nhưng cũng hy vọng mọi người đừng làm phiền đến gia đình bà chủ nha khoa Khánh Kiều.

Gia đình chủ nha khoa Khánh Kiều bị lăng mạ, chồng khách hàng mong dân mạng đừng quá khích

2 ngày sau khi clip về vụ việc bà chủ nha khoa khánh kiều ở đắk lắk đánh khách hàng gây chú ý trên mạng xã hội, dân mạng đã làm dấy lên làn sóng tẩy chay phòng khám này. nhiều người quá khích cũng tìm kiếm được những thông tin về đời tư, tìm hiểu bà chủ nha khoa khánh kiều là ai. không chỉ dừng lại ở việc nói cho vui, nhiều người còn tấn công gia đình phụ nữ này, đòi tẩy chay cả nhà xe cùng thương hiệu của chồng cũ.

Mới đây, anh nguyễn thành linh - ông chồng đã chạy đến nha khoa khánh kiều để ba mặt một lời về vụ việc - đã đăng đàn xin mọi người hãy ứng xử văn minh. anh viết: "gia đình em xin cảm ơn mọi người đã lên tiếng giúp đỡ. nhưng em cũng mong mọi người hãy bình tĩnh ạ. ai làm người ấy phải chịu. đừng làm phiền bố mẹ, người thân của chị chủ nha khoa khánh kiều ạ. e xin chân thành cảm ơn ạ".

Anh Linh cũng chia sẻ ảnh chụp tin nhắn của người xưng là chú của chủ phòng khám trên, muốn hẹn gặp vợ chồng anh để nói chuyện. Qua đó, người này cho biết, bố mẹ của chủ phòng khám nha khoa đánh vợ anh đã bị Kh*ng b* điện thoại. Thậm chí 2 - 3 giờ sáng, họ cũng bị làm phiền bởi những cuộc gọi tục tĩu.

Tin nhắn của người được cho là chú ruột bác sĩ Kiều Nhi.

Trước thông tin trên, anh Linh xin mọi người theo dõi câu chuyện của gia đình mình hãy ứng xử văn minh, đừng tấn công gia đình của chủ nha khoa Khánh Kiều, vì họ không liên quan đến vụ việc ồn ào này. Anh cho biết, công an thị trấn đã lập biên bản và gia đình đang đợi công an gọi hai bên lên giải quyết.

Trong phần bình luận, có người dùng mạng lớn tuổi cho rằng sự việc trên là con dại cái mang, cho rằng bố mẹ phải cẩn thận khi dạy con. Anh Linh lập tức có câu trả lời vừa lễ phép vừa có lý: "Dạ cô. Không cha mẹ nào dạy con làm thế. Họ cũng rất khổ tâm khi con cái họ như thế cô à".

Người chồng có cách ứng xử văn minh và đúng mực.

Khách hàng bị tát vẫn còn đau, bà chủ nha khoa chưa xin lỗi

Về phần mình, Giang Đỗ vẫn còn đau răng sau vụ va chạm với bà chủ nha khoa Khánh Kiều. Cô chia sẻ, sau 2 ngày xảy ra vụ việc, cô vẫn chưa nhận được lời xin lỗi từ phía bác sĩ Kiều Nhi. Cô cũng hơi sợ hãi, lo lắng khi ra đường, nhất là sau vụ xe máy của chồng bị ô tô của người phụ nữ này tông trúng.

Theo thông tin người dân địa phương cung cấp, bác sĩ Kiều Nhi vẫn làm việc, phòng khám vẫn mở cửa đón khách bình thường.

Hình ảnh mới nhất về chủ nha khoa khánh kiều sau vụ việc ồn ào.

Giang Đỗ cũng chia sẻ, trên một hội nhóm tẩy chay nha khoa Khánh Kiều, có người đã đăng bài đưa thông tin rằng gia đình đã đến xin lỗi và bồi thường. Nhưng thông tin đó là sai sự thật.

"Em không biết chú này là ai cả. Chị Nhi chưa hề gọi điện hay gặp mặt xin lỗi em. Chỉ có bố mẹ chị ấy gọi điện cho chồng em, muốn xuống nhà xin lỗi. Nhưng gia đình em nói cô chú lớn tuổi, không muốn cô chú đi xa. Ai làm người đó chịu. Gia đình em vẫn đang chờ động thái từ chính quyền ạ" - cô nói.

Thông tin cho rằng phía nha khoa khánh kiều đã xin lỗi và hòa giải được chính chủ bác bỏ.

Theo Bích Chi/Pháp luật & Bạn đọc

Link bài gốc Lấy link

https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/nguoi-nha-nha-khoa-khanh-kieu-bi-khung-bo-suot-dem-chong-khach-hang-bi-tat-keu-goi-dan-mang-kiem-che-162212706222248391.htm

Theo Bích Chi/Pháp luật & Bạn đọc

Mạng Y Tế
Nguồn: Doanh nghiệp VN (https://doanhnghiepvn.vn/doi-song/nguoi-nha-nha-khoa-khanh-kieu-bi-khung-bo-suot-dem-chong-khach-hang-bi-tat-keu-goi-dan-mang-kiem-che/20210628013344466)

Tin cùng nội dung

    Dữ liệu đang được cập nhật, vui lòng quay lại sau!
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY