Kinh tế xã hội hôm nay

Người thân khóc nghẹn, đứng không vững tại hiện trường vụ sập giàn cẩu kính khiến 3 người Tu vong ở Hà Nội

Nhận tin người thân gặp nạn trong vụ việc sập giàn cẩu kính khiến 4 người thương vong, một số người nhà nạn nhân đã có mặt tại hiện trường, khóc nghẹn nghe ngóng tin tức.

Liên quan đến vụ việc sập giàn cẩu kính trên phố Nguyễn Công Trứ, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội, đến 21h50 lực lượng chức năng vẫn đang làm việc. Lực lượng công an đang phong toả hiện trường, điều tiết giao thông, giải tán đám đông đang tập trung.

Người thân khóc nghẹn, đứng không vững tại hiện trường vụ sập giàn cẩu kính khiến 3 người Tu vong ở Hà Nội - Ảnh 1.

Hiện trường vụ T*i n*n thương tâm.

Lực lượng cứu hộ cứu nạn đang cẩu xe thang lên nơi xảy ra vụ sập kính để rà soát, kiểm tra còn nạn nhân nào mắc kẹt. Lực lượng y tế đã huy động 3 xe cứu thương đưa thi thể các nạn nhân ra khỏi hiện trường rồi nhanh chóng đưa về bệnh viện Thanh Nhàn.

Một vài người thân của các nạn nhân sau khi nghe thông tin đã lập tức chạy đến hiện trường. Chứng kiến hiện trường quá thương tâm, 1 người phụ nữ không giấu được đau đớn, khóc nấc lên thành tiếng, đi không vững. Chị sau đó hỏi thông tin về người thân rồi lập tức bắt xe taxi xuống bệnh viện.

Người nhà nạn nhân khóc nghẹn tại hiện trường.

Một người đàn ông khác cũng chạy đến hiện trường, xin công an vào bên trong: "Tôi có người nhà gặp nạn, xin cho tôi vào xem như thế nào".

Đến 22h, thi thể các nạn nhân đã được đưa đi khỏi hiện trường, vẫn còn nhiều người dân tập trung theo dõi vụ việc.

Người thân khóc nghẹn, đứng không vững tại hiện trường vụ sập giàn cẩu kính khiến 3 người Tu vong ở Hà Nội - Ảnh 3.

Bà Phạm Thị Thảo (65 tuổi) bán trà đá cạnh hiện trường cho hay, thời điểm đó bà đang bán hàng thì nhìn thấy tia lửa bắn ra sau đó là tiếng động lớn. Khi bà cùng một số người dân chạy vào thì thấy nhiều công nhân làm việc tại đây nằm gục dưới đất. Người dân ngay sau đó đã gọi cơ quan chức năng.

"Các công nhân đứng trong cái cẩu kính lên lau kính thì cẩu bị gãy đôi nên bị rơi xuống. Tôi thấy lúc đó 3 người đã Tu vong, một người bị thương nặng".

Đại úy Nguyễn Văn Lương, Đội phó Đội Cảnh sát phòng cháy, chữa cháy và cứu nạn, cứu hộ (Công an quận Hai Bà Trưng) cho biết, vụ sập giàn cẩu đã khiến 3 người tử vong.

Người thân khóc nghẹn, đứng không vững tại hiện trường vụ sập giàn cẩu kính khiến 3 người Tu vong ở Hà Nội - Ảnh 4.

Nạn nhân được chở đi trên xe cứu thương.

Sau khi nhận tin báo, Công an quận Hai Bà Trưng cùng các lực lượng của Công an quận Hoàn Kiếm, Phòng Cảnh sát phòng cháy, chữa cháy và cứu nạn, cứu hộ (Công an thành phố Hà Nội) và lực lượng tại chỗ đã đến hiện trường triển khai cứu nạn, cứu hộ. Hiện vụ việc đang được tiếp tục điều tra, làm rõ nguyên nhân.

Theo Pháp luật & Bạn đọc

Copy link

Mạng Y Tế
Nguồn: Kenh14 (http://kenh14.vn/nguoi-than-khoc-nghen-dung-khong-vung-tai-hien-truong-vu-sap-gian-cau-kinh-khien-3-nguoi-tu-vong-o-ha-noi-20200730221045674.chn#mingid_comments_content)

Chủ đề liên quan:

sập công trình tin nóng xã hội

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY