Ngắm ngẫm nghĩ hôm nay

Người ủng hộ mong các con ông Trump tranh cử năm 2024

MỹCác fan mong chờ Donald Jr., Eric hoặc Ivanka sẽ chạy đua vào ghế tổng thống Mỹ năm 2024 sau khi ông Trump thất cử trước đối thủ đảng Dân chủ Joe Biden.

Dân mạng ngạc nhiên trước hình ảnh ung dung của ông Trump sau khi nghe tin thua cuộc trong bầu cử Tổng thống Mỹ 2020

Sau khi ông joe biden giành được 290 phiếu đại cử tri và được các hãng tin đồng loạt xướng tên là tổng thống đắc cử của nước mỹ, cơ hội giành chiếc ghế vào nhà trắng của ông trump gần như đã không còn. mặc dù ông trump không chấp nhận kết quả, tuyên bố tiến hành thủ tục khởi kiện vào ngày 9/11, người hâm mộ ông dường như đã dần từ bỏ hy vọng.

Những người yêu mến trump hiện chuyển sự chú ý của họ sang các con lớn của ngài tổng thống 74 tuổi là donald jr., 42 tuổi, và eric, 36 tuổi, cũng như con gái ivanka, 39 tuổi, hy vọng một trong số họ sẽ nối gót bố chạy đua vào vị trí tổng thống mỹ 2024, khi ông joe biden kết thúc nhiệm kỳ.

Ông Trump còn có một con trai tuổi teen là Barron, 14 tuổi, và con gái Tiffany, 27 tuổi. Thông thường tổng thống Mỹ phải ít nhất 35 tuổi.

Người ủng hộ mong các con ông Trump tranh cử năm 2024 - Ảnh 2.

Các con ông trump đến tiệc theo dõi kết quả bầu cử để ủng hộ bố tại nhà trắng rạng sáng 4/11. ảnh: afp.

"tôi hy vọng cuối cùng don, ivanka và eric đều sẽ chạy đua tổng thống", nick rocco, một fan của ông trump, nói với new york times. "tôi đảm bảo với các bạn, nếu bạn có 69 triệu người ủng hộ trump, và bạn nói rằng 'có được không nếu donald trump, donald trump jr., eric trump và ivanka trump làm tổng thống?', sẽ rất nhiều người đồng ý 100%".

Trong khi đó, một số khác nhắn nhủ với donald trump jr. trên twitter rằng: "rất mong được nhìn thấy tên anh ở phiếu bầu cử năm 2024" hay "xin hãy tranh cử tổng thống vào năm 2024".

Thậm chí có một nhóm được thành lập trên Facebook, kêu gọi ái nữ của Trump là Ivanka, người hiện là cố vấn cấp cao tại Nhà Trắng, chạy đua vào ghế tổng thống. Số khác đăng Twitter, nói rằng họ tin Eric sẽ nối gót bố.

Chiến lược gia của đảng Cộng hòa Seth Weathers cũng viết: "Don Jr 2024!".

Sau gần 4 ngày kiểm phiếu, nhiều hãng tin hôm 7/11 xướng tên joe biden là tổng thống đắc cử, ông trump vẫn khăng khăng rằng cuộc đua này vẫn chưa kết thúc.

"Từ bao giờ Truyền thông Què quặt có quyền xướng tên ai là tổng thống Mỹ kế tiếp?", Tổng thống Donald Trump mỉa mai trong một bài đăng trên Twitter hôm 8/11.

Tuyên bố được Trump đưa ra khi ông tiếp tục tới sân golf của mình ở Virginia hôm qua, nơi ông cũng tới chơi golf hôm trước, thời điểm các hãng truyền thông uy tín của Mỹ xác định Biden đã giành đủ số phiếu đại cử tri để đắc cử.

Những người thân cận nhất của Tổng thống Mỹ Donald Trump bắt đầu chia rẽ vì việc ông liên tục từ chối chấp nhận kết quả cuộc bầu cử năm 2020, trong đó có Đệ nhất Phu nhân Melania và con rể Jared Kushner, chồng Ivanka Trump. Họ khuyên ông nên chấp nhận chiến thắng của Tân tổng thống Joe Biden.

Trong khi đó, hai con trai lớn của tổng thống trump là donald jr trump và eric trump, thúc giục các đồng minh tiếp tục phản đối. họ kêu gọi đảng cộng hòa và những người ủng hộ công khai bác bỏ kết quả ngay cả khi các hãng tin đều đưa ra kết quả ông biden thắng trong cuộc đua vào nhà trắng ngày 7/11 với 290 phiếu đại cử tri.

Theo Ngôi sao

Hành động của con rể Tổng thống Donald Trump khi cha vợ quyết không chịu nhận thua

tin liên quan

    Ý nghĩa bất ngờ cùng "thông điệp ngầm" phía sau bộ vest trắng Phó Tổng thống Mỹ đắc cử mặc trong bài phát biểu đầu tiên, không chỉ đơn thuần là thời trang
  • Cháu gái ông Donald Trump chúc mừng ông Biden chiến thắng
  • Tổng thống đầu tiên không nuôi chó tại Nhà Trắng sau 120 năm
  • Câu chuyện xúc động về tình bạn giữa ông Joe Biden - người khả năng là Tổng thống thứ 46 của Mỹ và cựu Tổng thống Obama

Mạng Y Tế
Nguồn: Gia đình (http://giadinh.net.vn/bon-phuong/nguoi-ung-ho-mong-cac-con-ong-trump-tranh-cu-nam-2024-2020110914265516.htm)

Tin cùng nội dung

  • (MangYTe) - Sáng ngày 25/6, PV ADZ đã đến thăm và trao số tiền 38.860.000 đồng đến chị Nguyễn Thị Huyên (xóm 3, Nghi Công Nam, Nghi Lộc, Nghệ An). Số tiền trên do bạn đọc Báo ADZ ủng hộ trong tuần 2 tháng 6. Cùng đi có bà Phạm Thị Long – Chủ tịch Hội chữ thập đỏ xã.
  • (MangYTe) - Sáng ngày 31/5, PV ADZ cùng chính quyền địa phương đã đến thăm và trao số tiền 24.980.000đ đến gia đình chị Nguyễn Thị Tình, thôn 5, xã Tân Thọ, huyện Nông Cống (Thanh Hóa), nhân vật trong bài viết: “Mẹ đớn đau vì con gái bệnh tim bẩm sinh, con trai ung thư bạch cầu cấp”.
  • (MangYTe) - Ngày 11/5, phóng viên báo ADZ cùng lãnh đạo chính quyền địa phương đã trao số tiền 200.530.000 đồng cho gia đình bé Nguyễn Trần Phương Vy, nhân vật chính trong bài: “Con không muốn ch*t, ngoại nhờ ai cứu con với, ngoại ơi!”.
  • (MangYTe) - Tuần qua, Quỹ Nhân ái - Báo điện tử ADZ tiếp tục nhận được sự quan tâm, giúp đỡ của bạn đọc dành cho các cảnh đời kém may mắn. Tổng số tiền bạn đọc gửi về Quỹ trong tuần là: 945.761.578 đồng.
  • (MangYTe) - Chiều 24/3, Phóng viên báo ADZ cùng đại diện trường THPT Đông Sơn 1, huyện Đông Sơn, tỉnh Thanh Hóa đã trao số tiền 25.810.000đ đến em Lê Thị Thắm.
  • (MangYTe) - Sau gần 1 tháng tích cực châm cứu và vật lý trị liệu, tình hình sức khỏe của Đào Văn Hiển đã khả quan hơn. Dù chưa nói được nhưng ánh mắt của Hiển đã tỉnh táo hơn, có thể cựa quậy đầu và cảm giác đau ở chân.
  • (MangYTe) - Tuần qua, Quỹ Nhân ái - Báo điện tử ADZ tiếp tục nhận được sự quan tâm, giúp đỡ của bạn đọc dành cho các cảnh đời kém may mắn. Tổng số tiền bạn đọc gửi về Quỹ trong tuần là: 916.844.042 đồng.
  • (MangYTe) - Tuần qua, Quỹ Nhân ái - Báo điện tử ADZ tiếp tục nhận được sự quan tâm, giúp đỡ của bạn đọc dành cho các cảnh đời kém may mắn. Tổng số tiền bạn đọc gửi về Quỹ trong tuần là: 1.010.563.000 đồng.
  • Hơn 100 triệu đồng từ các đơn vị, doanh nghiệp, cá nhân là sự ủng hộ thiết thực cho các hoạt động tình nguyện vì cộng đồng của tuổi trẻ Viện TTB-CTYT.
  • Chủ đề “Quyền được Ch?t” đã gây ra rất nhiều tranh cãi tại Nghị viện Anh khi đề xuất về Dự thảo Luật trợ giúp “Cái Ch?t êm ái” do nghị sĩ Falconer...
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY