Ngắm ngẫm nghĩ hôm nay

Nhận bằng THPT Hoa Kỳ ngay tại trường Quốc tế Nam Mỹ UTS

Với mục tiêu mang đến cho học sinh một nền tảng giáo dục đẳng cấp thế giới, trường Quốc tế Nam Mỹ UTS hợp tác cùng Đại học Missouri triển khai Chương trình Song bằng (MUH) dành cho học sinh THPT.

Với mục tiêu mang đến cho học sinh một nền tảng giáo dục đẳng cấp thế giới, trường quốc tế nam mỹ uts, ngôi trường song ngữ quốc tế hiện đại tọa lạc tại giao điểm giữa quận bình thạnh và gò vấp, đã hợp tác cùng đại học missouri (hoa kỳ) triển khai chương trình song bằng (muh) dành cho học sinh thpt từ lớp 9 đến lớp 12. sau khi tốt nghiệp chương trình song bằng, học sinh uts sẽ không chỉ nhận được bằng thpt việt nam mà còn sẽ nhận được bằng thpt hoa kỳ có giá trị toàn cầu.

Được chứng nhận bởi tổ chức kiểm định advanced và hiệp hội kiểm định chất lượng giáo dục trung bắc mỹ (ncac), chương trình muh sẽ là bước đệm hoàn hảo để học sinh việt nam tiến vào các trường đại học danh tiếng tại việt nam và các nước khác. trong 4 năm học từ lớp 9 – 12, những học sinh được tuyển chọn vào chương trình muh sẽ tham gia 12 khóa học cùng với giáo viên nước ngoài của uts và giáo viên của chương trình muh thông qua nền tảng trực tuyến.

Học sinh UTS chơi đàn tại Phòng Nhạc Tổng hợp.

Đối với học sinh – sinh viên việt nam, tiếng anh từ lâu đã được xem là chìa khóa thành công cho tương lai khi thế giới trở nên "phẳng" hơn và ngày càng nhiều doanh nghiệp quốc tế đầu tư vào việt nam. nhận thức được xu hướng này, bộ giáo dục và đào tạo đã và đang tập trung nâng cao trình độ tiếng anh của học sinh ở tất cả các bậc học.

Tuy vậy, thực tế là ngày càng có nhiều trung tâm ngoại ngữ và lớp học thêm tiếng anh mọc lên. điều này cho thấy việc học tiếng anh trên lớp dường như là chưa đủ để học sinh có thể sử dụng thành thạo và lưu loát thứ ngôn ngữ này để học tập hoặc làm việc trong một môi trường quốc tế tại việt nam hay tại nước ngoài.

Những tác phẩm nghệ thuật được tạo ra từ thực phẩm trong giờ học Khoa học của học sinh UTS.

Trong chương trình giảng dạy hiện tại, trường quốc tế nam mỹ uts tập trung xây dựng đội ngũ giáo viên nước ngoài chất lượng cao, sử dụng giáo trình tiếng anh của các nhà xuất bản danh tiếng cũng như đẩy mạnh việc sử dụng tiếng anh trong lớp học. và với chương trình muh, học sinh sẽ được trải nghiệm một môi trường tiếng anh chuyên sâu hơn dưới sự hướng dẫn của các giáo viên bản xứ từ các nước như hoa kỳ, anh, và ireland.

Ngoài ra, do chương trình học nói chung tại uts và chương trình song bằng muh nói riêng nhấn mạnh vào những kỹ năng thuyết trình và nói chuyện trước công chúng, học sinh sẽ có nhiều cơ hội sử dụng và rèn luyện tiếng anh trong môi trường thực tế. nhờ đó, các em sẽ luôn tự tin sử dụng tiếng anh sau khi hoàn thành chương trình học. nói cách khác, học sinh sẽ không cần phải học thêm tại các trung tâm ngoại ngữ hoặc với gia sư, vì thế các em sẽ có nhiều thời gian hơn với gia đình hoặc tham gia các hoạt động ngoại khóa yêu thích.

Việc sở hữu một tấm bằng tốt nghiệp thpt hoa kỳ, cũng như trải nghiệm tiếp xúc với nền giáo dục và con người của quốc gia này giúp cho học sinh dễ dàng nộp đơn vào các trường đại học tại mỹ và giành được những suất học bổng giá trị.

Học sinh UTS tham gia diễn đàn Giáo dục Đại học Việt Nam – Italia tại Khu Phức hợp Giáo dục Văn Lang.

Ngoài mối quan hệ hợp tác với đại học missouri, học sinh uts còn được thừa hưởng những phúc lợi từ mối liên kết đặc biệt với đại học văn lang. cùng nằm trong khu phức hợp giáo dục văn lang, học sinh uts có thể tiếp cận với nền tảng cơ sở vật chất, cũng như tham gia vào các chương trình, sự kiện đặc biệt của đại học văn lang, vì thế học sinh uts sẽ sớm hiểu và có được những hình dung nhất định về cuộc sống đại học, từ đó đưa ra những quyết định đúng đắn cho sự nghiệp của bản thân trong tương lai.

Trường quốc tế nam mỹ uts cung cấp chương trình giáo dục toàn diện, kết hợp các nội dung kiến thức chuẩn của chương trình bộ giáo dục & đào tạo và chương trình quốc tế hiện đại, cũng như song song chú trọng phát triển phẩm chất, tư duy và kỹ năng mềm cho học sinh, giúp các em trở thành những "công dân toàn cầu" thành đạt, đóng góp vào sự phát triển của xã hội.

UTS mang lại cho học sinh cơ hội học tập và tương tác với giáo viên bản ngữ.

Trường quốc tế nam mỹ uts kính mời quý phụ huynh tham gia buổi thông tin chuyên đề "du học tại chỗ với chương trình muhigh liên kết với đại học missouri, hoa kỳ".

Thời gian: 08:00 – 10:30, 20/06/2020

Địa điểm: Khu phức hợp giáo dục Văn Lang, 80/68 Dương Quảng Hàm, P.5, Q.Gò Vấp.

- Hotline: (028) 710 78887; Website: https://utschool.edu.vn/

Ánh Dương

Mạng Y Tế
Nguồn: CafeBiz (https://cafebiz.vn/nhan-bang-thpt-hoa-ky-ngay-tai-truong-quoc-te-nam-my-uts-20200613102235761.chn)
Từ khóa: sống

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY