Ngắm ngẫm nghĩ hôm nay

Nhìn các anh chàng đẹp trai của chương trình Boys Mental Camp ai cũng nghĩ ngay đến 4 kiểu người khi đi du lịch

Nhìn cách mang theo hành lý của các anh chàng Kim Jaehwan, Jeong Sewoon, Lee Jinhyuk, Kim Wooseok trong show Boys Mental Camp, nhất định bạn sẽ thấy hình ảnh của mình đâu đó!

Hành lý là thứ không thể thiếu mỗi khi đi du lịch bởi dù bạn đi đến đâu thì vẫn cần mang theo những vật dụng cần thiết để sử dụng. Tuy nhiên, cách lựa chọn những đồ vật, số lượng đồ mang theo của mỗi người cũng rất khác nhau.

Trong khi có những người chỉ cần 1-2 bộ quần áo thì có người mang cả tá đồ để thay liên tục nhằm... chụp ảnh "sống ảo". Có người chẳng cần mang theo những đồ dùng cá nhân như bàn chải đánh răng, sữa tắm, dầu gội vì dùng của khách sạn cũng đủ rồi, nhưng lại có nhiều người nhất định phải dùng đúng loại của mình mới chịu được... Cũng bởi những điều này mà trong mỗi chuyến du lịch lại có rất nhiều kiểu người với những hình ảnh hành lý mang theo vô cùng khác biệt, điển hình như hình ảnh dưới đây!

Nhìn các anh chàng đẹp trai của chương trình Boys Mental Camp ai cũng nghĩ ngay đến 4 kiểu người khi đi du lịch - Ảnh 1.

Đây là hình ảnh của 4 anh chàng Kim Jaehwan, Jeong Sewoon, Lee Jinhyuk, Kim Wooseok trong chương trình Boys Mental Camp (tên tạm thời, dự kiến sẽ phát sóng vào tháng 8 tới đây) trên Spot TV News (Hàn Quốc). Theo một số thông tin, đây là một chương trình truyền hình thực tế với nội dung chính là kiểm tra tình trạng sức khỏe tinh thần, đồng thời chữa trị cho những idol (thần tượng) đã trải qua những vòng audition (vòng loại) hay lịch trình làm việc căng thẳng.

Nhìn các anh chàng đẹp trai của chương trình Boys Mental Camp ai cũng nghĩ ngay đến 4 kiểu người khi đi du lịch - Ảnh 2.

4 anh chàng Kim Jaehwan, Jeong Sewoon, Lee Jinhyuk, Kim Wooseok trong chương trình Boys Mental Camp.

Trong khi Kim Jaehwan chỉ mang theo một chiếc túi nhỏ xíu, Jeong Sewoon đầy đủ hơi với một chiếc balo đựng đồ dùng, Lee Jinhyuk sử dụng vali cỡ vừa thì Kim Wooseok mang hẳn một vali cỡ lớn.

Nhìn vào số hành lý mà 4 anh chàng này mang theo, có lẽ ai cũng sẽ nhận ra mình đâu đó trong số này đúng không?

Theo Pháp luật & Bạn đọc

Copy link

Mạng Y Tế
Nguồn: Kenh14 (http://kenh14.vn/nhin-cac-anh-chang-dep-trai-cua-chuong-trinh-boys-mental-camp-ai-cung-nghi-ngay-den-4-kieu-nguoi-khi-di-du-lich-20200731192654811.chn)

Tin cùng nội dung

    Dữ liệu đang được cập nhật, vui lòng quay lại sau!
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY