Sức khỏe và đời sống hôm nay

Sức khỏe và đời sống

Nhìn chồng run rẩy đứng giữa hai cô bồ, vợ hiểu mình đã cưới lầm người

Tôi nghĩ rằng cô nên hết sức bình tĩnh để sáng suốt mà nhận ra chân tướng của chồng. Có như thế mới bóc trần sự thật, mới có cách giải quyết thấu đáo mà chồng không thể biện minh hay chối quanh được.

3 nguyên tắc cơ bản để tăng cân nhanh, an toàn cho người gầyTin tài trợ

Rõ ràng sau những gì đã xảy ra trong câu chuyện chồng đốn mạt với màn kịch hoàn hảo lừa cả tình lẫn tiền của hai cô bồ, là chồng cô đã biết lợi dụng thế mạnh của mình là đẹp trai và ga lăng với phụ nữ để kiếm cả tình lẫn tiền của họ. những lời thề thốt, chung thuỷ, yêu thương tôn trọng vợ chỉ là sáo rỗng, là bình phong để che đậy cho lối sống buông thả, bản năng của anh ấy mà thôi.

Tôi nghĩ rằng cô nên hết sức bình tĩnh để sáng suốt mà nhận ra chân tướng của chồng. có như thế mới bóc trần sự thật, mới có cách giải quyết thấu đáo mà chồng không thể biện minh hay chối quanh được.

Lỗi của chồng cô đã quá rõ, vấn đề ở đây là thái độ xử sự của cô trước chuyện đã rồi này thôi. theo ý kiến của riêng tôi thì tốt nhất cô nên chấm dứt cuộc hôn nhân với chồng, níu kéo một người đàn ông khi đã là chồng mình mà còn cặp một lúc với hai người đàn bà khác, bất kể chênh lệch tuổi tác chỉ để kiếm tình, kiếm tiền thì thật uổng phí cả đời mình cô ạ.

Cô còn trẻ, sự nghiệp bản thân còn rộng mở phía trước, gia đình cũng có của ăn, của để. cô không lo sau khi chia tay chồng phải vất vả chuyện kinh tế. còn chuyện tình cảm sau khi li hôn, tôi nghĩ rằng cô cũng không phải lo bởi cô còn ít tuổi, có nhan sắc, có việc làm, có nhà cửa đàng hoàng ở thành phố, sẽ không thiếu một nửa kia cho cô lựa chọn.

Mạnh mẽ lên cô ạ, hãy đưa ra quyết định kịp thời trước khi chồng cô đóng kịch ân hận, thề thốt yêu cô một lần nữa cô nhé.

Sự thật về chuyện cậu trai làm thuê 'to gan' dám 'gài bẫy tình' bà chủ giàu có

Cậu giúp việc tạm thời cho Loan là một chàng trai quê ở một tỉnh tít ngoài miền Bắc mới ngoài 20, làn da nâu rám cùng vóc dáng to cao vạm vỡ khiến cậu nổi bật so với cánh thanh niên cùng trang lứa.

Bài học đắt giá 'không còn cơ hội làm lại' cho gái trẻ mê trai nhà giàu

Chuyện gì đã qua hãy để cho nó qua, sau khi em biết đau khổ, biết ân hận và biết rút ra cho mình kinh nghiệm nhằm vẫn thực hiện được ước mơ đổi đời của mình mà không bao giờ phải dẫm lên vết trượt còn ướt dấu chân của chính mình nữa em nhé.

Tính sai 'đường đi' để đổi đời, gái trẻ đắng cay trả cái giá quá đắt

Mơ ước đổi đời như sự lựa chọn của bạn không bị người đàn ông này lợi dụng thì cũng sẽ bị người đàn ông khác chiếm đoạt thể xác một cách dễ dàng thôi.

Lý do khiến chồng nghĩ mình vẫn còn 'may mắn' sau khi phát hiện vợ trẻ ngoại tình

Thực ra vợ cháu có quan hệ ngoài luồng, có lợi dụng lòng tin của cháu để lấy tiền nhà bao trai trẻ, nhưng hậu quả là mất tiền chứ chưa phải cô ấy về cùng một đứa con ngoài giá thú như một vài trường hợp khác.

Gái trẻ mê trai giàu và cái kết không thể ngờ

Rồi tình cờ một tối đi hát karaoke với mấy nhỏ bạn cùng "chí hướng như tôi", tôi quen biết Sinh. Đó là một chàng trai chỉ mới nhìn cũng biết là dân chơi sành điệu, giàu có. Sinh lại đẹp trai đến nỗi từ lúc biết Sinh đến khi nghe Sinh ngỏ lời yêu không lúc nào hình bóng Sinh không ở trong trái tim tôi.

Ngọc Hà

Mạng Y Tế
Nguồn: Tiền phong (https://www.tienphong.vn/suc-khoe/nhin-chong-run-ray-dung-giua-hai-co-bo-vo-hieu-minh-da-cuoi-lam-nguoi-1732879.tpo)

Chủ đề liên quan:

chồng cưới nhân tình run rẩy

Tin cùng chuyên mục

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY