Mẹo vặt về sức khỏe hôm nay

Những cây phong thuỷ giúp người mệnh Mộc gặp may mắn, phát tài

(MangYTe) - Người mệnh Mộc có xu hướng hài hòa với các cây có yếu tố đất, đặc biệt là cây có lá xanh mượt, mang lại cảm giác mát mẻ và dễ chịu. Dưới đây là một số cây phong thủy phù hợp cho người mệnh Mộc.

Cây lưỡi hổ (Sansevieria)

Cây này có khả năng thanh lọc không khí và mang lại sự cânbằng cho không gian sống. Nó cũng thích hợp đặt trong phòng ngủ vì giúp giảmcăng thẳng và loại bỏ các chất độc hại trong không khí.

Cây treo sen đá (Hoya Carnosa)

Cây này có vẻ đẹp hấp dẫn với các bông hoa nở trắng thơmngát. Nó thường được đặt trong phòng khách hoặc phòng làm việc để tăng cường sựsáng tạo và tạo cảm giác thoải mái.

Cây kim ngân.

Cây cỏ may mắn (Lucky Bamboo - Dracaena Sanderiana)

Cây cỏ may mắn mang ý nghĩa làm việc suôn sẻ và may mắn. Nóthường được đặt trong các lọ nước hoặc chậu và được trang trí trong nhà.

Cây kim tiền (Pachira Aquatica)

Cây kim tiền thường được coi là cây mang lại tài lộc và maymắn cho gia đình. Nó cũng là biểu tượng của sự thịnh vượng và thịnh vượng.

Cây lưỡi hổ (Dracaena Marginata)

Cây lưỡi hổ có vẻ đẹp tự nhiên và có khả năng hấp thụ nănglượng tiêu cực. Nó giúp mang lại sự cân bằng và ổn định cho không gian sống.

Cây kim ngân (Money Tree - Pachira Aquatica)

Cây kim ngân được coi là cây mang lại tài lộc và tài chính.Nó thường được đặt ở góc phòng hoặc góc làm việc để kích hoạt vượng khí.

Cây đuôi công (Peacock Plant - Calathea)

Cây đuôi công có lá xanh đậm và hoa nhiều màu sắc. Nó giúpcân bằng năng lượng và tạo cảm giác bình an cho không gian sống.

Cây trúc đào (Bamboo Palm - Chamaedorea Seifrizii)

Cây trúc đào có lá xanh mướt và giúp thanh lọc không khí. Nómang lại sự yên bình và tạo cảm giác thư thái trong không gian sống.

Chọn cây phong thủy phù hợp với mệnh Mộc sẽ giúp tăng cườngcân bằng và hài hòa trong ngôi nhà, đồng thời mang lại năng lượng tích cực vàmay mắn cho người có mệnh Mộc.

* Bài viết chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm!

HT (tổng hợp)

Link bài gốc Lấy link

HT (tổng hợp)

Mạng Y Tế
Nguồn: Doanh nghiệp VN (https://doanhnghiepvn.vn/doi-song/nhung-cay-phong-thuy-giup-nguoi-menh-moc-gap-may-man-phat-tai/20230806112059853)

Tin cùng chuyên mục

Tin cùng nội dung

  • Cùng tôi tham gia chương trình Tôi May Mắn! để có cơ hội nhận ngay 1 cân điện tử đa chức năng có thể dùng để đo sức khỏe, lượng mỡ, cơ, xương và lượng nước cho bạn và cả gia đình nhé!
  • Tử vi cung Bọ Cạp 2018 có sao Diêm Vương tiếp tục ngự trị tại khu vực công việc của Bọ Cạp truyền cảm hứng cho bạn để tiếp tục cố gắng, nỗ lực. Nhờ đó, tình hình học tập cho đến công việc năm 2018 của Bọ Cạp đều có kết quả đáng kể.
  • Tử vi cung Kim Ngưu 2018, có sao Kim hỗ trợ cho cả sự nghiệp và gia tăng tài sản của bạn. Không những thế, các mối quan hệ nhờ đó mà cải thiện hơn, hứa hẹn năm nay sẽ là năm đầy màu sắc của Kim Ngưu.
  • Loài hoa này được các lương y xưa và nay sử dụng, với vai trò là vị Thu*c quan trọng, trong các bài Thu*c điều trị bệnh và thanh nhiệt, giải độc cho cơ thể.
  • Trong bài này, Mạng Y Tế xin giới thiệu, về cách chữa trị mụn nhọt mùa hè, bằng những cây lá quanh ta, vừa tiện lợi, dễ kiếm, dễ tìm.
  • Kim ngân có tác dụng thanh nhiệt giải độc, lương huyết chỉ lỵ. Dùng cho các trường hợp nhiễm khuẩn, virut gây bệnh cấp tính sốt nóng, viêm khí phế quản,
  • Tháng 8 này chuyện tình yêu, sức khoẻ, công việc của bạn sẽ có nhiều điều thú vị kể cả bạn đang độc thân hay đã có người yêu đấy nhé.
  • Đôi khi em mải nhìn theo chiếc xe hơi đời mới cáu kỉnh, mải ngắm nghía những cửa hàng thời trang bật điện sáng trưng mời gọi mà quên mất những thứ giản dị mình đang có, chúng không đắt đỏ, xa hoa nhưng quý giá vạn lần xe hơi, nhà lầu hay đồ hiệu.
  • Nốt ruồi ở môi không bao giờ rơi vào nghèo túng; sau gáy là người có quyền lực; hay lòng bàn tay là người phú quý...
  • Đốt thứ hai của ngón cái càng nhiều đường vân, càng tăng tài phú. Đường tình cảm ngày càng dài và sâu chứng tỏ cả đời thuận lợi, hỷ sự sẽ tới.
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY