Khoa học hôm nay

Những điểm du lịch không nên bỏ lỡ khi ghé thăm Tây Ninh

(MangYTe) - Với những điểm du lịch nổi tiếng và hấp dẫn, Tây Ninh hứa hẹn sẽ mang đến cho du khách những trải nghiệm thú vị và đáng nhớ.

Tây Ninh là một tỉnh thuộc vùng Đông Nam Bộ, Việt Nam. Nơi đây có nhiều danh lam thắng cảnh, di tích lịch sử, văn hóa và ẩm thực hấp dẫn, thu hút đông đảo du khách trong và ngoài nước. Dưới đây là những điểm du lịch nổi tiếng ở Tây Ninh mà bạn không nên bỏ qua:

Núi Bà Đen là ngọn núi cao nhất Đông Nam Bộ, với độ cao 986 mét. Núi Bà Đen là một địa điểm du lịch nổi tiếng của Tây Ninh, thu hút du khách bởi vẻ đẹp hùng vĩ, thơ mộng của thiên nhiên và nhiều hoạt động vui chơi, giải trí hấp dẫn.

Ảnh: Traveloka.

Ảnh: Traveloka.

Tòa thánh Tây Ninh là một công trình kiến trúc độc đáo, là biểu tượng của tôn giáo Cao Đài. Tòa thánh Tây Ninh được xây dựng theo kiến trúc kết hợp giữa Gothic, Phục hưng và Á Đông, với nhiều chi tiết chạm trổ tinh xảo.

Hồ Dầu Tiếng là hồ nước nhân tạo lớn nhất Việt Nam, với diện tích 270 km2. Hồ Dầu Tiếng là một địa điểm du lịch sinh thái hấp dẫn, thu hút du khách bởi khung cảnh thiên nhiên hoang sơ, thơ mộng.

Khu du lịch Ma Thiên Lãnh là một thung lũng nằm ở phía Tây Bắc của núi Bà Đen. Ma Thiên Lãnh được thiên nhiên ưu ái ban tặng cho vẻ đẹp hoang sơ, hùng vĩ, với nhiều hang động, thác nước, suối mát.

Vườn quốc gia lò gò - xa mát là một khu bảo tồn thiên nhiên rộng lớn, với hệ động thực vật phong phú. vườn quốc gia lò gò - xa mát là một địa điểm du lịch sinh thái hấp dẫn, thu hút du khách bởi những cánh rừng nguyên sinh bạt ngàn, những dòng suối trong vắt và những loài động thực vật quý hiếm.

Ngoài ra, Tây Ninh còn có nhiều điểm du lịch nổi tiếng khác như:

Chùa Hang

Vườn trái cây Gò Chùa

Chùa Thiền Lâm Gò Kén

Khu du lịch Long Điền Sơn

Rừng Chàng Riệc

Nông Trại Nam Trạng

Bảo Ngọc (Tổng hợp)

Link bài gốc Lấy link

Bảo Ngọc (Tổng hợp)

Mạng Y Tế
Nguồn: Doanh nghiệp VN (https://doanhnghiepvn.vn/kham-pha/nhung-diem-du-lich-khong-nen-bo-lo-khi-ghe-tham-tay-ninh/20230831022746040)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY