Ngắm ngẫm nghĩ hôm nay

Những hãng hàng không có suất ăn máy bay còn “xịn” hơn nhà hàng 5 sao, 1 cái tên của Việt Nam cũng góp mặt trong danh sách

(Tổ Quốc) - Suất ăn máy bay “sang chảnh” thế này thì ai mà chả thích!

Đi máy bay bên cạnh việc quan tâm đến giá vé, những chương trình ưu đãi hay phong cách phục vụ của các tiếp viên thì suất ăn cũng là thứ mà hành khách thường quan tâm nhất. Tuỳ theo các khoang bạn chọn như phổ thông, hạng nhất hay thương gia mà đồ ăn được phục vụ cũng khác nhau.

Dưới đây chính là hình ảnh cận cảnh một số suất ăn từ hạng phổ thông đến cao cấp của nhiều hãng hàng không nổi tiếng trên thế giới hiện nay.

1. Suất ăn của hãng Air France với món salad couscous, khoai tây nghiền, phô mát Camembert và bánh tart trái cây.

Những hãng hàng không có suất ăn máy bay còn “xịn” hơn nhà hàng 5 sao, 1 cái tên của Việt Nam cũng góp mặt trong danh sách - Ảnh 1.

Những hãng hàng không có suất ăn máy bay còn “xịn” hơn nhà hàng 5 sao, 1 cái tên của Việt Nam cũng góp mặt trong danh sách - Ảnh 9.

Những hãng hàng không có suất ăn máy bay còn “xịn” hơn nhà hàng 5 sao, 1 cái tên của Việt Nam cũng góp mặt trong danh sách - Ảnh 15.

Những hãng hàng không có suất ăn máy bay còn “xịn” hơn nhà hàng 5 sao, 1 cái tên của Việt Nam cũng góp mặt trong danh sách - Ảnh 17.

Những hãng hàng không có suất ăn máy bay còn “xịn” hơn nhà hàng 5 sao, 1 cái tên của Việt Nam cũng góp mặt trong danh sách - Ảnh 21.

Những hãng hàng không có suất ăn máy bay còn “xịn” hơn nhà hàng 5 sao, 1 cái tên của Việt Nam cũng góp mặt trong danh sách - Ảnh 28.

Những hãng hàng không có suất ăn máy bay còn “xịn” hơn nhà hàng 5 sao, 1 cái tên của Việt Nam cũng góp mặt trong danh sách - Ảnh 32.

Nguồn: Buzzfeed

Banana - Trí thức trẻ

Mạng Y Tế
Nguồn: Tổ quốc (http://toquoc.vn/nhung-hang-hang-khong-co-suat-an-may-bay-con-xin-hon-nha-hang-5-sao-1-cai-ten-cua-viet-nam-cung-gop-mat-trong-danh-sach-22020306141425380.htm)

Chủ đề liên quan:

Tin cùng nội dung

    Dữ liệu đang được cập nhật, vui lòng quay lại sau!
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY