Sức khỏe và đời sống hôm nay

Sức khỏe và đời sống

Những lầm tưởng tai hại trong mê cung tình ái

(SKGĐ) Có một số điều trong chuyện tình ái tưởng chừng như đơn giản lại khiến người người lầm tưởng.

Ảnh minh họa

Dưới đây là 7 lầm tưởng trong mê cung tình ái mà không ít người mắc phải:

1. Phụ nữ sẽ đạt cực khoái khi kích thích điểm G

Màn dạo đầu tốt sẽ mang đến kết quả khả quan cho chuyện “yêu”. Tuy nhiên, có 90% chị em phụ nữ đạt được cực khoái do một chuỗi các hoạt động khi “yêu” chứ không chỉ do được kích thích điểm G.

2. Kích thước 'đàn ông' có ý nghĩa quyết định

Do âm đạo của người phụ nữ có tính co giãn, chiều dài của nó thông thường là 8cm, khi đạt hưng phấn có thể lên đến 11,2cm. Vì vậy, dương vật có kích thước bình thường đều phù hợp chứ không phải người đàn ông nào có “cậu nhỏ” lớn thì mang lại nhiều cảm xúc cho phụ nữ hay ngược lại.

Theo các chuyên gia, nếu người phụ nữ cảm nhận thấy có sự “lỏng lẻo” trong lúc quan hệ vợ chồng thì có thể do cơ lực của các cơ vùng âm đạo có vấn đề chứ không phải do kích thước của “câu nhỏ”.

3. Âm đạo sẽ rộng hơn sau khi sinh con

Âm đạo là một cơ quan có cấu trúc đặc biệt, nó có tính chất đàn hồi rất lớn. Vì thế, khi người phụ nữ sinh nở, âm đạo sẽ giãn ra nhưng sẽ lại trở lại hình dáng và kích thước bình thường sau đó.

Tuy nhiên trong một số ít các trường hợp âm đạo giãn quá nhiều lúc đẻ. Có thể do chuyển dạ lâu, thai to hay sổ thai chậm... sẽ làm cho âm đạo khó trở lại kích thước bình thường và kèm theo các dấu hiệu như rối loạn tiểu tiện.

4. Người có thể “yêu” nhiều lần sẽ có năng lực về chuyện chăn gối

Thực tế, việc làm được bao nhiêu lần trong một đêm không nói lên được người đó có giỏi làm chuyện ấy hay không. Mà thời gian bao lâu khi làm “chuyện ấy” trong một lần mới là quan trọng.

5. Đàn ông lúc nào cũng sẵn sàng 'lên giường'

Theo các nghiên cứu, đàn ông có thể quan tâm đến “chuyện ấy” nhưng phải trong điều kiện và hoàn cảnh phù hợp. Vì thế, không phải bất cứ lúc nào, ở đâu, với ai đàn ông cũng có thể làm “chuyện ấy” được. Và cũng như phụ nữ, đàn ông cũng có những giai đoạn không có ham muốn tình dục, thậm chí nó còn thường xuyên hơn là mọi người nghĩ.

6. Càng về già càng giảm ham muốn

Rất nhiều người cho biết chuyện sinh hoạt vợ chồng của họ ngày càng tốt, thậm chí còn tốt hơn lúc trẻ. Chuyện “yêu” của vợ chồng ngày càng có chất lượng hơn và không ngừng ham muốn là do họ luôn nuôi dưỡng tình yêu, đối thoại cởi mở, tôn trọng, chia sẻ lẫn nhau, hiểu được người kia muốn gì và làm cho người kia biết mình muốn gì.

7. Phụ nữ và nam giới, ai có ham muốn tình dục hơn

Ham muốn tình dục ở phụ nữ và đàn ông có sự khác biệt. Nam giới thường bị hấp dẫn bởi một thân hình gợi cảm còn nữ giới thì bị hấp dẫn bởi lời nói trầm ấm, nhẹ nhàng. Ngay cả khi đang làm “chuyện ấy”, phụ nữ vẫn thích nghe những lời thì thầm vào tai trong khi đàn ông thì thường kiệm lời hơn.

Hằng Ni

Mạng Y Tế
Nguồn: Sức khoẻ gia đình (https://suckhoegiadinh.com.vn/gia-dinh-khoe/nhung-lam-tuong-tai-hai-trong-me-cung-tinh-ai-19349/)

Chủ đề liên quan:

Tin cùng chuyên mục

Tin cùng nội dung

    Dữ liệu đang được cập nhật, vui lòng quay lại sau!
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY