Sức khỏe và đời sống hôm nay

Sức khỏe và đời sống

Những mẫu nail với tông đỏ quyến rũ cho các nàng U30

Màu đỏ là màu yêu thích của đa số những phụ nữ trung tuổi, tạo cho người sở hữu có cảm giác trẻ trung hơn. Một bộ nail với tông màu đỏ giúp bạn tạo ấn tượng mạnh về sự sang trọng, quý phái và mạnh mẽ đầy cá tính.

Nếu bạn yêu thích màu đỏ nhưng lại không biết nên kết hợp kiểu sơn thế nào, Sức Khỏe Gia Đình xin phép gợi ý cho bạn 5 mẫu nail với màu đỏ tuyệt đẹp sau đây. Với những mẫu nail này đôi tay của bạn sẽ trở nên thật quyến rũ, không thể nào rời mắt.

1. Đỏ đơn sắc

Kiểu móng này phù hợp với mọi độ tuổi khác nhau. Màu đỏ cổ điển không bao giờ là lỗi mốt. Màu nail này rất hợp với những bạn gái sở hữu đôi tay trắng nõn nà, giúp bạn tạo ấn tượng mạnh về sự sang trọng và mạnh mẽ nhưng không kém phần gợi cảm.

2. Đỏ ruby

Khác với sắc đỏ rực rỡ quen thuộc, đỏ ruby ẩn chứa vẻ đẹp mặn mà và sang trọng hơn hẳn bởi độ trầm hợp lý. Ngoài ra, màu sắc này cũng không hề kén làn da và luôn “khéo nịnh” đôi tay bạn sáng mịn hơn. Màu nail này còn rất hợp khi diện với nail trơn, nail nhũ hay cả nail ombre.

3. Điểm xuyết cho đôi tay cùng sắc trắng

Bạn có thể sáng tạo cho bàn tay của mình một kiểu móng trong suốt, nhưng hãy tạo điểm nhấn với lớp viền trắng trên đầu các ngón tay như trong hình dưới đây. Thoạt nhìn trông đơn giản nhưng kiểu móng này thể hiện vẻ ngoài thanh lịch và nghiêm túc.

Hoặc có thể phá cách một chút cùng những màu viền xanh đen, đỏ đậm, các màu này sẽ cực kì thích hợp cho nhiều quý cô trung niên khi đi dự tiệc, vì nó vừa toát lên được sự sang trọng vừa giúp bạn trông nổi bật hơn trước đám đông.

4. Ánh kim - đỏ cặp đôi màu sắc luôn nổi bật và thời thượng

Ưu điểm đầu tiên là tuy rất bắt mắt nhưng màu nail này hợp với cả da trắng và da nâu. Bên cạnh đó, phong cách nail màu ánh kim luôn được những cô nàng sành điệu ưa thích bởi sự sang trọng và quý phái của nó, lại đặc biệt phù hợp với không khí mùa lễ hội hay những bữa tiệc sôi động.

5. Màu metallic tráng gương

Phong cách nail metallic tráng gương đã được nhiều người biết đến trong năm 2016. Trong năm nay, kiểu móng metallic phản chiếu lấp lánh tiếp tục làm các tín đồ nail “đứng ngồi không yên”. Không cần thiết phải thêm nhũ hay gắn hạt đá cầu kỳ, chính độ chiếu sáng, bóng loáng và diện mạo “sang chảnh” của nail metallic tráng gương sẽ chinh phục bạn ngay từ cái nhìn đầu tiên.

6. Đỏ - đen ombre

Bộ nail của bạn sẽ cực kỳ quyến rũ với hai màu đỏ - đen và phong cách ombre. Gam màu trầm đen tuyền phối hợp cùng với màu đỏ nổi bật tạo nên một bộ móng tay nhìn thoáng qua như những viên đá tuyệt đẹp dành cho các nàng trung tuổi.

Tuyết Nhi

Theo chuyên trang Sức Khỏe Gia Đình - NXB Y học

Mạng Y Tế
Nguồn: Sức khoẻ gia đình (https://suckhoegiadinh.com.vn/gia-dinh-khoe/nhung-mau-nail-voi-tong-do-quyen-ru-cho-cac-nang-u30-22889/)

Chủ đề liên quan:

Tin cùng chuyên mục

Tin cùng nội dung

    Dữ liệu đang được cập nhật, vui lòng quay lại sau!
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY