Sức khỏe và đời sống hôm nay

Sức khỏe và đời sống

Những sự thật về chuyện chăn gối

(SKGĐ) Đôi khi chúng ta vẫn thường lấy kích thước của cậu nhỏ để đo đếm khả năng và bản lình của người đàn ông. Nhưng to chưa chắc đã mạnh, nhỏ nhưng có võ nhé!

1. Khó khăn trong chuyện ấy chỉ xuất hiện ở nam giới

Theo thống kê, cả nam và nữ đều gặp những rối loạn trong chuyện quan hệ tình dục. Trên thực tế, nữ giới mắc những trục trặc nhiều hơn nam giới, cụ thể, trong khi nam giới gặp vấn đề trong tình dục chỉ chiếm 20-30% thì nữ giới đến 40-50%.

Xét về nguyên nhân, tâm lý luôn được nhắc đến đầu tiên như vấn đề tình cảm, cảm xúc, mặc cảm vì khiếm khuyết trên cơ thể, căng thẳng khi quan hệ… Còn về mặt sức khỏe, đa phần chúng đều bắt gặp khi bạn đi qua độ tuổi 40 với các vấn đề cực quen thuộc như tim mạch, tiểu đường, huyết áp, rối loạn nội tiết tố…

Ảnh minh họa

2. Sau 60 tuổi, chẳng ai làm chuyện ấy nữa

Thực tế đã chỉ ra rằng, tần suất quan hệ của hai người khi bước qua tuổi 60 đều giảm, nhưng sự thỏa mãn trong chuyện ấy thì vẫn không có gì thay đổi. Chính vì vậy, đã có 1 thống kê xã hội học trên số người trong độ tuổi 60-80 chỉ ra rằng: 60% đàn ông thỏa mãn về đời sống tình dục của mình trong khi đó phụ nữ là 64%.

3. Việc sinh con giúp ích cho đời sống tình dục của các cặp đôi

Lại một sai lầm nữa, vì nếu không yêu, tình cảm vẫn rạn nứt bình thường ngay cả khi có con cái. Chúng ta không sống với nhau bằng trách nhiệm đơn thuần.

Một cuộc khảo sát trên 2.000 cặp đôi sinh con đầu lòng cho thấy: 1 trong 2 người khẳng định rằng chất lượng mỗi lần ân ái của họ chỉ đạt ở mức độ trung bình hoặc thấp, 4 năm sau khi sinh, sự ham muốn và mức độ hài lòng sau mỗi cuộc yêu của họ vấn không được cải thiện.

4. Phụ nữ đạt cực khoái là trách nhiệm của nam giới

Không hề, ngay cả khi không đạt cực khoái, phụ nữ vấn cảm thấy hạnh phúc vì họ được cảm thấy sự gắn bó sâu sắc với bạn tình của mình. Một thống kê đã chỉ ra rằng đến 85% số phụ nữ gặp khó khăn trong việc đạt cực khoái khẳng định rằng họ đã hài lòng với những lần ân ái của mình.

5. Yêu là việc làm hằng ngày của các cặp đôi

Hầu hết các cặp đôi làm chuyện ấy từ 1 đến 2 lần/ tuần. Một thống kê tình dục học đã cho thấy 45% các cặp đôi làm chuyện ấy vài lần/tháng, 34% làm từ 2 đến 3 lần/ tuần, 7% làm 4 lần hoặc hơn/ tuần, 1% không bao giờ làm và 13% làm vài lần/ năm.

Ảnh minh họa

6. Thời gian để làm chuyện ấy phải ít nhất 30 phút

Thực ra, chuyện quan hệ thường chỉ kéo dài từ 6-8 phút. 3 phút hoặc ít hơn là thời gian cho những người đàn ông gặp khó khăn khi cương cứng. Và ít nhất là 1,8 phút/ lần quan hệ đối với những người đàn ông bị xuất tinh sớm.

7. Đàn ông luôn sẵn sàng với chuyện ấy

Bạn thường nghĩ đàn ông chủ động đòi hỏi ở bất kì thời điểm nào tức là họ luôn sẵn sang cho chuyện ấy? Những người đàn ông tin rằng họ “phải” luôn sẵn sàng cho chuyện ấy lại thường phải hay đối mặt với những vấn đề về cậu nhỏ hơn những người khác.

8. Chúng ta chọn vợ chồng dựa trên những màn ân ái

Nếu bạn nghĩ tình dục là một vấn đề của hôn nhân thì nó đúng nhưng không có nghĩa nó quyết định hôn nhân. Chuyện tình dục có thể được cải thiện nhưng những vấn đề khác như tính cách, khả năng chăm sóc gia đình, chồng con là những yếu tố luôn đặt lên hàng đầu khi người đàn ông chọn người bạn đời của mình. Trừ khi đó là một anh chàng có tầm nhìn hạn hẹp.

9. Đồng tính luyến ái là một bệnh

Đồng tính là một xu hướng tình dục tự nhiên của con người. Nhưng mãi đến 1974, chúng ta mới chỉ được ra đó không phải là một tình trạng rối loạn tâm lý. Theo nghiên cứu, cứ 100 người thì có khoảng 5 người có xu hướng quan hệ đồng tính. Nam giới có tỉ lệ này cao hơn nữ giới.

10. Kích thước cậu nhỏ quyết định sự hài lòng của phụ nữ

Khi phụ nữ được hỏi về việc có quan trọng về kích thước cậu nhỏ của đối phương hay không thì chỉ 1% trả lời rằng: “cực kì quan trọng”.

T.H

Mạng Y Tế
Nguồn: Sức khoẻ gia đình (https://suckhoegiadinh.com.vn/gia-dinh-khoe/nhung-su-that-ve-chuyen-chan-goi-18767/)

Chủ đề liên quan:

Tin cùng chuyên mục

Tin cùng nội dung

    Dữ liệu đang được cập nhật, vui lòng quay lại sau!
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY