Sức khỏe và đời sống hôm nay

Sức khỏe và đời sống

Nữ nhân viên vệ sinh Bệnh viện Thanh Nhàn dương tính SARS-CoV-2

(MangYTe) - Một nhân viên dọn vệ sinh tại Bệnh viện Thanh Nhàn (Hà Nội) đã có kết quả dương tính SARS-CoV-2. Trước đó nữ bệnh nhân này có dọn vệ sinh ở khu vực điều trị bệnh nhân mắc Covid-19.

Nữ nhân viên vệ sinh Bệnh viện Thanh Nhàn dương tính SARS-CoV-2 - Ảnh 1.

Nữ nhân viên vệ sinh bệnh viện thanh nhàn dương tính sars-cov-2.

Thông tin trên được báo người lao động cho biết, trưa 12/5, trung tâm kiểm soát bệnh tật (cdc) hà nội xác nhận thành phố ghi nhận thêm 1 trường hợp dương tính với sars-cov-2 là nhân viên vệ sinh của bệnh viện thanh nhàn (hà nội). cụ thể, trường hợp dương tính sars-cov-2 mới này là bà b.t.m. (56 tuổi, trú tại hương sơn, mỹ đức, hà nội). bà m. là nhân viên vệ sinh ở khu t9, bệnh viện thanh nhàn.

Trước đó, trong khoảng thời gian từ ngày 7 đến 9/5, bệnh viện thanh nhàn đã tiếp nhận 11 trường hợp dương tính sars-cov-2 từ bệnh viện k cơ sở 3 (tân triều) chuyển sang bệnh viện này điều trị.

Liên quan đến bệnh nhân M. báo Vov.vn đưa tin, được biết, từ tháng 2 đến nay, bệnh nhân chỉ làm việc và chủ yếu sinh hoạt tại khu T9, BV Thanh Nhàn. Trong khoảng ngày 7-9/5/2021, tầng 9 bệnh viện Thanh Nhàn có tiếp nhận và điều trị 11 bệnh nhân dương tính từ Bệnh viện K cơ sở Tân Triều chuyển sang, bệnh nhân B.T.M làm việc vệ sinh và khử khuẩn trong khu vực có 11 bệnh nhân dương tính. Hiện bệnh nhân được chuyển đến Bệnh viện Nhiệt đới Trung ương cơ sở Kim Chung để cách ly, điều trị.

Sau khi có kết quả dương tính SARS-CoV-2, bà M. đã được chuyển sang Bệnh viện Bệnh Nhiệt đới Trung ương cơ sở 2 tại Đông Anh để cách ly và điều trị.

Lực lượng chức năng cũng đang khẩn trương điều tra, truy vết các trường hợp liên quan đến ca dương tính mới này.

Hoa Hạ (tổng hợp)

Mạng Y Tế
Nguồn: Báo dân sinh (http://baodansinh.vn/nu-nhan-vien-ve-sinh-benh-vien-thanh-nhan-duong-tinh-sars-cov-2-20210512152837139.htm)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY