Kinh tế xã hội hôm nay

Nutrilite – Hành trình 80 năm cam kết vì “chất lượng vàng”

Trải qua một hành trình dài phát triển, Nutrilite không ngừng khẳng định “chất lượng vàng” trong từng sản phẩm vì sức khỏe cộng đồng, thông qua việc kết hợp hài hòa giữa “tinh hoa từ khoa học” và “tinh túy từ thiên nhiên”. Cam kết này vẫn được tuân thủ suốt gần một thế kỷ qua của Nutrilite.

75% dân số thế giới không đáp ứng được việc bổ sung đủ dinh dưỡng cho cơ thể

Chất lượng dinh dưỡng sẽ tác động trực tiếp đến chất lượng cuộc sống của mỗi người vì cơ thể cần nguồn dinh dưỡng để duy trì các chức năng về thể chất và tinh thần. Tuy nhiên, cuộc sống bận rộn hiện đại với nhiều tác nhân gây ảnh hưởng đến sức khỏe như các vấn đề về ô nhiễm môi trường, vệ sinh an toàn thực phẩm không đảm bảo, lối sống công nghiệp với đồ ăn fast-food… khiến chúng ta không thể đảm bảo được việc cung cấp đầy đủ dinh dưỡng cho cơ thể.

Tổ chức Y tế thế giới (WHO) khuyến nghị mỗi ngày cần ăn 5-9 khẩu phần (400g) các loại trái cây và rau củ. Tuy nhiên, gần 75% dân số trên thế giới không đáp ứng được yêu cầu trên. Thêm vào đó, nhiều loại thực phẩm bị giảm giá trị dinh dưỡng khi vận chuyển hoặc trong quá trình chế biến. Cơ thể thay đổi theo thời gian và các trạng thái stress, lo âu, mất ngủ, thai kỳ… cũng ảnh hưởng đến nhu cầu dinh dưỡng của cơ thể.

Giải pháp để cung cấp cho cơ thể đủ các vitamin và khoáng chất thiết yếu là có chế độ ăn uống cân bằng, sử dụng đa dạng các loại thực phẩm... Bên cạnh đó, việc bổ sung dinh dưỡng dưới nhiều dạng khác nhau như thực phẩm bổ sung vitamin, khoáng chất hay các thực phẩm chức năng vô cùng cần thiết trong cuộc sống ngày nay.

Nhãn hiệu có quy trình trồng trọt, thu hoạch và chế biến trên ba trang trại lớn có chứng nhận “hữu cơ”

Kể từ khi những viên vitamin đa khoáng chất đầu tiên được Carl F.Rehnborg – Nhà sáng lập Nutrilite - tạo ra cho đến ngày nay, Nutrilite đã trải qua hơn 80 năm phát triển với những thành tựu chất lượng và uy tín được khẳng định và chứng minh với thời gian. Tự hào là nhãn hiệu vitamin và thực phẩm bổ sung dinh dưỡng bán chạy số 1 thế giới, kết hợp hài hòa giữa “tinh hoa từ khoa học” và “tinh túy từ thiên nhiên” Nutrilite trở thành lựa chọn thông tin và ghi điểm với niềm tin của người tiêu dùng Việt.

Sở hữu hơn 150 bằng sáng chế cho những đột phá về sản phẩm, bao bì và công nghệ, các sản phẩm Nutrilite cung cấp các lợi ích dinh dưỡng theo cách tự nhiên, hội tụ tinh hoa từ khoa học. Bên cạnh đó, Nutrilite còn có đội ngũ rất nhiều nhà nghiên cứu, bao gồm các nhà hóa học, thực vật học, chuyên gia dình dưỡng sử dụng các phương pháp công nghệ mới nhất để thu được tối đa dưỡng chất tinh túy từ các loại cây trồng và đánh giá thành phần nguyên liệu mới cho sản phẩm

Nutrilite là nhãn hiệu vitamin và khoáng chất duy nhất có quy trình trồng trọt, thu hoạch và chế biến trên ba trang trại lớn có chứng nhận “hữu cơ” để tạo ra nguồn nguyên liệu tự nhiên từ thực vật cung cấp cho việc sản xuất thực phẩm bổ sung chất dinh dưỡng. Dưỡng chất thực vật (Phytonutrients) đã được tìm thấy trong các loại trái cây và rau củ dưới mô hình này, mang đến nhiều lợi ích cho sức khoẻ, đáp ứng đầy đủ nhu cầu dinh dưỡng của con người.

Chức năng của dưỡng chất thực vật

Dưới quy trình sản xuất và kiểm soát chất lượng khép kín và nghiêm ngặt, tỉ mỉ từ khâu chọn hạt giống, trồng trọt, thu hoạch đến chế biến các dưỡng chất từ thực vật, bảo đảm các dưỡng chất thiên nhiên được lưu giữ trọn vẹn trong từng sản phẩm an toàn và chất lượng.

Trout Lake – Nông trại hữu cơ lớn nhất nước Mỹ của Nutrilite

Viện nghiên cứu dinh dưỡng Nutrilite

Quy trình 9 bước từ hạt giống đến thành phẩm

Nutrilite – chất lượng vàng từ di sản 80 năm

Đi qua hành trình hơn 80 năm với nhiều dấu mốc về chứng nhận sản phẩm và chinh phục nhiều thế hệ người tiêu dùng toàn cầu về lợi ích của dưỡng chất thực vật trong thực phẩm bổ sung, Nutrilite đã quen thuộc trong chế độ dinh dưỡng của hàng triệu gia đình.

Ông Huỳnh Thiên Triều – Tổng giám đốc Amway Việt Nam chia sẻ: “Là một tập đoàn toàn cầu về các sản phẩm chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp, Amway đã và đang đầu tư nhằm mang đến cho người tiêu dùng những sản phẩm chất lượng cao, được tạo ra từ những thành tựu khoa học hiện đại. Chúng tôi mong muốn truyền đi thông điệp về chăm sóc sức khỏe chủ động, nâng cao ý thức và sự quan tâm cua cộng đồng về các vấn đề sức khỏe”.

Nutrilite mang đến các sản phẩm an toàn, hiệu quả từ thiên nhiên nhằm nâng cao sức khỏe người Việt, trong mọi độ tuổi từ trẻ em, người trưởng thành, người già.

Nutrilite – 7 năm liên tục cam kết đem đến “Sản phẩm vàng vì sức khỏe cộng đồng” vì người Việt

Sản phẩm vàng vì sức khỏe cộng đồng là giải thưởng được tổ chức thường niên nhằm tôn vinh các sản phẩm hỗ trợ sức khỏe được thị trường đón nhận mạnh mẽ và khuyến khích việc cải thiện chất lượng, an toàn, tính hiệu quả của các sản phẩm này trong việc nâng cao sức khỏe cộng đồng. Giải thưởng nhằm vinh danh các doanh nghiệp hoạt động tuần thủ pháp luật và nỗ lực nghiên cứu khoa học nhằm phát triển các sản phẩm thực phẩm bổ sung mới có lợi cho sức khỏe người tiêu dùng. Việc xét duyệt giải dựa trên 4 tiêu chí về an toàn, chất lượng và hiệu quả sản phẩm, tiêu chuẩn cao trong sản xuất kinh doanh và những đóng góp ý nghĩa cho xã hội và cộng đồng.

Các giải thưởng uy tín và những chứng nhận về hệ thống quản lý tiên tiến mà Amway đạt được chính là minh chứng rõ nét nhất cho những nỗ lực không ngừng của Amway trong việc cam kết chất lượng đối với hoạt động sản xuất và kinh doanh. Từ đó, nhu cầu khắt khe của người tiêu dùng được đáp ứng tốt hơn, thông qua những sản phẩm được ra đời từ những gì tinh hoa nhất, tinh túy nhất mà Amway mang lại.

Amway vinh dự lần thứ 7 nhận giải thưởng “Sản phẩm vàng vì sức khoẻ cộng đồng”

Amway Việt Nam tự hào các sản phẩm thuộc Nutrilite luôn góp mặt trong giải thưởng “Sản phẩm vàng vì sức khoẻ cộng đồng” trong suốt 7 năm qua với hơn 20 giải thưởng. Trong đó nổi bật có thể kể đến 3 cúp vàng với dòng sản phẩm TPBVSK Nutrilite Double X, TPBVSK Nutrilite Salmon Omega-3 và gần đây nhất là TPBVSK Nutrilite Protein Thực vật - Nutrilite All Plant Protein.

Sản phẩm nhận chứng nhận “Sản phẩm vàng vì sức khỏe cộng đồng 2020”

Để tìm hiểu thêm thông tin về sản phẩm của Amway, độc giả vui lòng xem tại đây: http://www.nutrilite.com.vn

Bảng danh sách các giải thưởng qua các năm:

Mạng Y Tế
Nguồn: Sức khỏe đời sống (https://suckhoedoisong.vn/nutrilite-hanh-trinh-80-nam-cam-ket-vi-chat-luong-vang-n177149.html)
Từ khóa: NutriliteAmway

Chủ đề liên quan:

amway Nutrilite

Tin cùng nội dung

  • Amway vừa được vinh danh công ty bán hàng trực tiếp hàng đầu thế giới năm 2020. Đây là bảng xếp hạng danh tiếng được Direct Selling News (DSN) thực hiện thường niên dựa trên doanh thu toàn cầu của các công ty bán hàng trực tiếp hàng đầu thế giới. Đây là năm thứ 8 liên tiếp Amway thống trị bảng xếp hạng này.
  • (MangYTe) - Amway, thương hiệu toàn cầu về sức khỏe và sắc đẹp, vinh dự tham dự Lễ kỷ niệm 25 năm bình thường hóa quan hệ ngoại giao Việt Nam – Hoa Kỳ (1995 – 2020), do Hội Đồng kinh doanh Hoa Kỳ - ASEAN (USABC) tổ chức. Chương trình nằm trong khuôn khổ các cuộc gặp gỡ đối thoại chính sách giữa Hội Đồng kinh doanh Hoa Kỳ - ASEAN và Thủ tướng Chính phủ cùng các thành viên nội các tại Hà Nội từ 4 - 6/3.
  • (MangYTe) Amway Việt Nam phối hợp với Báo Điện tử Chính phủ, Cổng Thông tin điện tử Chính phủ thực hiện chương trình trao tặng tỉnh Lạng Sơn 1.000 hộp Thực phẩm bảo vệ sức khỏe Nutrilite Vitamin C Bio C Plus, 500 chai Nước rửa đa năng L.O.C, 500 chai Nước rửa tay đậm đặc GH Protect+ với tổng giá trị 600 triệu đồng.
  • Amway Việt Nam – Thương hiệu toàn cầu về sức khỏe và sắc đẹp phát hành Báo cáo Trách nhiệm Xã hội thường niên –thể hiện sự minh bạch trong các hoạt động xã hội, cụ thể với 3 đối tượng chính yếu: con người, xã hội, môi trường mà doanh nghiệp thực hiện trong năm 2018.
  • Amway - Thương hiệu toàn cầu về sức khỏe và sắc đẹp tự hào là một trong 14 đơn vị nhận Bằng khen của Bộ trưởng Bộ Y Tế trong việc triển khai công tác giáo dục chăm sóc sức khỏe cộng đồng trong giai đoạn từ năm 2008 – 2018. Bằng khen là sự ghi nhận những đóng góp tích cực của Amway trong chặng đường 10 năm vì sức khỏe người Việt.
  • Amway Việt Nam – Thương hiệu toàn cầu về sức khỏe và sắc đẹp – vinh dự được vinh danh và nhận Giải thưởng Nơi làm việc tốt nhất châu Á 2019 do HR Asia tổ chức và bầu chọn. Giải thưởng năm nay có sự tham gia của hơn 200 công ty và tập đoàn lớn tại Việt Nam và đã vinh danh 51 doanh nghiệp tại Việt Nam có môi trường làm việc tốt nhất châu Á.
  • Amway Việt Nam, thương hiệu toàn cầu về sức khỏe và sắc đẹp, kết hợp cùng AIESEC tổ chức Diễn đàn Tiếng nói trẻ Youthspeak 2019 tại trường Đại học Ngoại thương với sự tham dự của hàng trăm sinh viên từ các trường hàng đầu tại Hà Nội mang đến cho các bạn trẻ một cơ hội trải nghiệm khám phá và phát triển bản thân qua quá trình tiếp xúc với những vấn đề xã hội.
  • Amway Việt Nam – thương hiệu toàn cầu về sức khỏe và sắc đẹp vinh dự đồng hành cùng Bộ Công Thương trong chuỗi hoạt động hưởng ứng “Ngày Quyền của Người tiêu dùng Việt Nam 15/03”năm 2019.
  • Tập đoàn Amway có trụ sở tại Michigan, Mỹ chính thức công bố doanh thu toàn cầu năm 2018 đạt 8,8 tỷ USD, tăng 2% so với năm 2017. Với sự tăng trưởng này, Amway tự tin sẽ gặt hái thêm nhiều thành tựu hơn trong năm 2019 - năm chào đón kỷ niệm 60 năm thành lập và phát triển lớn mạnh của Tập đoàn.
  • Với mong muốn nâng cao nhận thức của người dân Việt Nam về một lối sống khỏe mạnh, chế độ ăn cân bằng và đầy đủ dinh dưỡng, Amway Việt Nam đã phối hợp cùng Viện Dinh dưỡng Quốc gia tổ chức Chương trình Health Plus - Đào tạo kiến thức thực hành dinh dưỡng cơ bản.
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY