Ngắm ngẫm nghĩ hôm nay

Ở Hàn Quốc cũng có một ông trùm quyền lực rửa bát mỗi ngày như Bill Gates: Chủ tịch YG Entertainment 11 năm yêu say đắm vợ đến nỗi phải chịu dư luận

Chọn rửa bát mỗi ngày để thể hiện tình cảm của mình, Yang Hyun Suk và vợ đã bên nhau 11 năm hạnh phúc.

Được biết đến là một trong ba vị chủ tịch quyền lực trong làng giải trí k-pop bên cạnh sm entertainment và jyp entertainment, yang hyun suk - chủ tịch của yg entertaiment - là "cha đẻ" của hàng loạt nhóm nhạc tên tuổi như big bang, blackpink, 2ne1...

Bên ngoài quyền lực, bên trong ấm áp chính là để miêu tả vị chủ tịch này. ở nhà, yang hyun suk chẳng nề hà công việc nhà mà luôn tranh thủ giúp đỡ vợ. người đàn ông này sau khi đi làm về liền "hoá thân" thành người đàn ông của gia đình, tận tuỵ vì vợ con.

Ông từng chia sẻ trên sóng truyền hình: "Tôi làm mọi công việc khi ở nhà. Có thể bạn không tin nhưng tôi vẫn nấu cơm và rửa bát hàng ngày để phụ giúp vợ. Việc này không có gì phải xấu hổ cả".

Vị chủ tịch này quen vợ khi cô còn là "gà" nhà yg trong một nhóm nhạc nữ có tên swi.t, ra mắt vào năm 1997. yang hyun suk hơn lee eun joo 12 tuổi. tuy nhiên, khi lee eun joo còn hoạt động là một idol, hai người đã bí mật hẹn hò. chỉ sau khi nhóm swi.t tan ra, yang hyun suk mới chính thức công khai mối quan hệ.

Yang hyun suk từng thừa nhận rằng vì không muốn người yêu mình trở nên nổi tiếng, không muốn mất người yêu nên ông không hỗ trợ swi.t nhiều. vì thế, nhóm này đã buộc phải tan rã khi không đạt nhiều thành tựu. sau khi câu chuyện này được tiết lộ, nhiều khán giả đã lên tiếng chỉ trích rằng yang hyun suk quá ích kỉ và đã phá huỷ tương lai của một số tài năng âm nhạc.

Cặp đôi về chung 1 nhà sau 9 năm hẹn hò. Ấy vậy, vì sự ngượng ngùng nếu phải trở thành nhân vật trung tâm của một buổi lễ nên cặp đôi đã không tổ chức đám cưới mà chỉ đăng kí kết hôn. Trong 11 năm yêu nhau, cả hai cũng chưa từng tổ chức những buổi lễ kỉ niệm ngày cưới.

Yang hyun suk thể hiện tình cảm của mình với bà xã và hai con của mình bằng những hành động âm thầm. thậm chí, yang hyun suk còn xăm tên vợ và con gái lên cánh tay phải như kỉ niệm gia đình.

Lân Lan

Mạng Y Tế
Nguồn: CafeBiz (https://cafebiz.vn/o-han-quoc-cung-co-mot-ong-trum-quyen-luc-rua-bat-moi-ngay-nhu-bill-gates-chu-tich-yg-entertainment-11-nam-yeu-say-dam-vo-den-noi-phai-chiu-du-luan-20210509100754445.chn)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY