Kinh tế xã hội hôm nay

Ông bà ngoại cầu cứu cộng đồng mạng tìm cháu gái 17 tuổi mất liên lạc hơn 2 tuần khi đi làm ở Bắc Ninh

Nguyễn Thị Hương sinh ngày 3/5/2003 (quê ở xã Xuân Quang, Bảo Thắng, Lào Cai) có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, cô bé làm ở khu công nghiệp Quế Võ - Bắc Ninh nhiều ngày nay gia đình không liên lạc được.

Sáng 4/9, trao đổi với chúng tôi, người thân của nguyễn thị hương cho biết, từ hôm 19/8 đến này đã hơn 2 tuần, gia đình nhiều lần liên lạc và đi tìm hương nhưng không thấy. thông tin về truy tìm người mất tích cũng đã được trình báo đến công an xã xuân quang, huyện bảo thắng, tỉnh lào cai.

Nguyễn Thị Hương mất tích nhiều ngày nay

Nguyễn thị hương có hoàn cảnh đặc biệt éo le, bố mất vì T*i n*n giao thông, mẹ bị bại não vì căn bệnh thần kinh. từ nhỏ hương ở với ông bà ngoại đã hơn 80 tuổi, cuộc sống khó khăn nên hương xuống quế võ - bắc ninh đi làm công nhân cho một công ty trong khu công nghiệp.

Được biết, hiện tại những người thân của Hương đang phân công nhau đi đến những nơi có manh mối để tìm kiếm.

Gia đình kính mong ai có thông tin gì về cháu xin thông báo tới số điện thoại: 0986.168.985 hoặc 0326.534.059 (bác ruột cháu Hương).

Gia đình xin chân thành cảm ơn!

Minh Ngọc

Báo Gia đình và Xã hội cập nhật tin tức trong ngày liên tục, mới nhất

Mạng Y Tế
Nguồn: Gia đình (http://giadinh.net.vn/xa-hoi/ong-ba-ngoai-cau-cuu-cong-dong-mang-tim-chau-gai-17-tuoi-mat-lien-lac-hon-2-tuan-khi-di-lam-o-bac-ninh-20200904095707871.htm)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY