Sức khỏe và đời sống hôm nay

Sức khỏe và đời sống

Phanh Lee xác nhận sắp cưới: Lấy chồng ở tuổi 30 vẫn hơi sớm, nhưng đã gặp được người xứng đáng để đánh đổi tự do

Im hơi lặng tiếng trong suốt thời gian dài vừa qua nên việc Phanh Lee khoe được cầu hôn đã khiến rất nhiều người bất ngờ.

Được biết đến là một hot girl, một diễn viên xinh đẹp, Phanh Lee vẫn thu hút sự quan tâm khá lớn từ cộng đồng mạng. Nhưng điều khiến dân tình quan tâm hơn cả lại là chuyện yêu đương của cô nàng khi suốt thời gian dài vừa qua, Phanh tuyệt đối không hé lộ gì về vấn đề này mà vui vẻ tận hưởng cuộc sống độc thân.

Phanh Lee

Ấy thế mà đùng một cái, tối hôm qua, nàng hot girl đã hạnh phúc khoe mình được cầu hôn. Đã thế lại chẳng phải nhẫn kim cương hay màn quỳ gối với bữa tối lãng mạn mà thay vào đó là 2 chiếc nhẫn cỏ khô thắt sơ sài ở vị trí ngón áp út.

Theo đó cô đăng bức hình tay trong tay với một người đàn ông kèm chia sẻ: "Khi bạn cầu hôn 1 cô gái không thích kim cương. And! I say yes!".

Phanh Lee xác nhận sắp cưới: Lấy chồng ở tuổi 30 vẫn hơi sớm, nhưng đã gặp được người xứng đáng để đánh đổi tự do - Ảnh 2.

Ngay lập tức, bức hình của Phanh Lee đã nhận về rất nhiều lời chúc mừng từ bạn bè và cộng đồng mạng. Trong khi cô bạn thân MC Thu Hoài bình luận đơn giản: "Kinhhhh" thì người em thân thiết Đoàn Văn Hậu lại không tin chuyện này: "Điêu".

Phanh Lee xác nhận sắp cưới: Lấy chồng ở tuổi 30 vẫn hơi sớm, nhưng đã gặp được người xứng đáng để đánh đổi tự do - Ảnh 3.

Tuy nhiên khi liên hệ với cô nàng, Phanh Lee cho biết đây hoàn toàn là sự thật, cô được cầu hôn và đã đồng ý. Còn các thông tin khác, nàng hot girl muốn giữ bí mật đến cuối cùng.

Còn nhớ hồi Tết Nguyên đán, cô nàng cũng từng chia sẻ về chuyện kết hôn và cho biết đã sẵn sàng bước vào cuộc sống hôn nhân. Phanh Lee cho biết "cảm giác độc lập, tự lo, hưởng thụ cuộc sống của riêng mình với tôi là một cảm giác tuyệt vời hơn và sau khi kết hôn, tôi sẽ không thể nào lấy lại được nữa". Nhưng năm 2020 cũng là thời điểm mà cô thấy "phù hợp nhất để bước chậm lại, để tìm một ai đó khiến tôi muốn dừng chân. Dù thật lòng mà nói, nếu để kết hôn ở tuổi 30 thì tôi vẫn thấy hơi sớm một chút, nhưng nếu tìm được người thực sự khiến tôi muốn đánh đổi sự tự do thì tôi nghĩ mình đã sẵn sàng rồi".

Một lần nữa chúc mừng Phanh Lee!

Theo Trí Thức Trẻ

Copy link

Mạng Y Tế
Nguồn: Kenh14 (http://kenh14.vn/phanh-lee-dot-ngot-khoe-duoc-cau-hon-lay-chong-o-tuoi-30-van-hoi-som-nhung-da-gap-duoc-nguoi-xung-dang-de-danh-doi-tu-do-20200505095258558.chn#mingid_comments_content)

Tin cùng nội dung

  • Thoạt đầu mẹ chồng tôi giở chiêu “tuyệt thực”. Bà nằm thiêm thiếp trên giường, ai gọi cũng không lên tiếng, nước thì chỉ uống từng chút một, cơm cháo thì bỏ hẳn. Tôi thật sự không lường trước được tình cảnh này. Nếu biết vậy, tôi đã không nói gì với bà về chuyện tôi muốn đi bước nữa...
  • “Tôi đã chán ngấy cảnh phòng ngủ thì sặc mùi nước hoa còn bếp thì nguội lạnh rồi! Tôi cần một người vợ chứ không phải một người mẫu, cô hiểu chưa?”
  • Vì tuổi trẻ chỉ có một lần nên hãy cháy hết mình cho những nhiệt huyết, vui vẻ, tự do của thời thanh xuân ấy trước khi cưới chồng, các cô gái nhé!
  • Khi còn độc thân, nàng tung tăng váy ngắn xuống phố, có thể dành hàng giờ để trang điểm làm tóc dự tiệc. Lập gia đình, thời gian của bạn phần lớn là chăm sóc cho mái ấm.
  • Hoa hồng là biểu tượng của tình yêu. Nhưng mỗi loại hoa hồng lại mang sắc thái tình yêu khác nhau.
  • Từ cuối những năm tuổi 20 sang đến tuổi băm, chuyện hò hẹn yêu đương đã rẽ hướng và trở nên rất khác..
  • Bạn nên chăm sóc sức khỏe dẻo dai, không ngại thử những cơ hội mới, đi du lịch nhiều, tiết kiệm và đầu tư đủ để chào đón tuổi 30 mà không phải cảm thấy hối tiếc.
  • Họ sợ bị đeo bám suốt ngày, bị hỏi han quan tâm, bị kiểm soát dưới danh nghĩa tình yêu. Mười bảy tuổi thấy được yêu là diễm phúc, ngoài ba mươi thấy được yêu là phiền toái.
  • Vỗ mông kén vợ, bắt chồng hay tổ chức cưới hai lần là những phong tục cưới hỏi đặc biệt mang bản sắc riêng ở mỗi vùng miền nước ta.
  • Mangyte -Sau bài báo của PGS.TS Lê Thị Quý - GĐ Trung tâm Trung tâm nghiên cứu giới và Phát triển, Trường ĐH KHXHXN (ĐHQG Hà Nội) về gái Việt lấy chồng ngoại quốc trên Vietnamnet, tôi có một vài suy nghĩ muốn chia sẻ với bà.
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY