Ngắm ngẫm nghĩ hôm nay

Phát hiện bị phản bội khi xem video chồng gây lộn vì bồ nhí

Ông chồng gây lộn với một nhóm người vì nghe nhầm họ gọi bồ mình là G*i g*i. Cảnh sát triệu tập, anh ta dẫn nhân tình đến gặp vợ tại đồn.

Bồ nhí mang thai 4 tháng quyết không bỏ, gã trai 19 tuổi cùng vợ lên kế hoạch "trừ khử" khiến 3 người thiệt mạng, hiện trường ám ảnh khôn nguôi

Khoảng nửa đêm ngày 21/9, một nhóm đàn ông, trong đó có vài người bị thương, đến đồn cảnh sát địa phương thành phố Trường Sa, tỉnh Hồ Nam, để tố cáo về một vụ ẩu đả. Nhóm này cho biết khi đang chờ bên ngoài thang máy một tòa nhà, họ thấy một cặp nam nữ trong thang.

Khi một người trong nhóm hỏi liệu hai người có ra ngoài không, người đàn ông tưởng nhóm người kia gọi nhân tình của mình là G*i g*i. Tức giận, anh ta xông vào đẩy ngã người đàn ông trên trước khi cả hội xông vào ẩu đả.

Vụ việc được chia sẻ sau khi được đưa tin trên một show truyền hình thực tế của Trung Quốc. Theo Mail, những người làm chương trình đã theo chân cảnh sát khi họ đi giải quyết các vụ việc ở đường Tây Jiefang, khu phố buôn bán nổi tiếng về đêm ở trung tâm Trường Sa.

Sau khi cảnh sát không thể liên lạc được với người chồng, họ đành gọi vợ anh ta tới đồn. Lúc xem video, người vợ sốc nặng khi thấy cô gái ôm ấp, hôn hít chồng mình lúc cả hai chờ thang. Lúc được hỏi có biết chuyện này không, cô chỉ lắc đầu, gần như lặng đi.

Phát hiện bị phản bội khi xem video chồng gây lộn vì bồ nhí - Ảnh 2.

Cô vợ bật khóc khi xem video ở đồn cảnh sát. ảnh: weibo.

Người vợ nói thêm chồng thường ra ngoài vào ban đêm và sáng hôm sau mới về nhà.

"Bất cứ khi nào tôi cố gắng can ngăn thì hai vợ chồng lại xảy ra to tiếng. Con chúng tôi còn nhỏ quá nên tôi gần như cả ngày phải chăm bẵm cho cháu", cô vợ chia sẻ.

Người vợ sau đó vừa khóc vừa cầu xin nhóm người trên tha cho chồng mình.

"Dù chuyện gì đã xảy ra, tôi vẫn mong các anh có thể tha thứ cho anh ấy. Con chúng tôi còn nhỏ lắm", cô khóc.

Sau khi nhận điện thoại của vợ, người chồng cũng chủ động đến đồn, dẫn theo cả nhân tình, thái độ không chút ăn năn.

Tuy sốc, người vợ vẫn cố gắng không gây ra cảnh tượng hỗn loạn nào nữa khi ngồi yên chờ đợi ở hành lang cùng cô bồ trong khi chồng trả lời chất vấn của cảnh sát.

Cảnh sát quyết định chỉ khiển trách người đàn ông sau khi xác nhận sự việc chỉ là một vụ gây lộn và không đủ nghiêm trọng để cấu thành tội hình sự.

Sự việc sau khi xuất hiện trên mạng xã hội hôm 8/11 khiến nhiều người giận dữ. Nhiều thành viên khuyên cặp vợ chồng nên ly hôn.

"Sao cô ấy phải cố gắng cứu vãn cuộc hôn nhân này? Một bà mẹ ở nhà cả ngày không phải là lý do để cô trở nên yếu đuối. Đừng nói làm vậy là vì con. Đứa trẻ sẽ không muốn lớn lên trong gia đình như thế", một thành viên bình luận.

"tôi thực sự tức giận khi xem video này. này chị gì ơi, chị cần phải nhẫn tâm hơn, cứng rắn hơn. gã đàn ông này sẽ chẳng bao giờ thay đổi. anh ta lại còn ngang nhiên dẫn nhân tình đến sở cảnh sát", một người khác nhận định.

Theo Ngôi sao

Tin liên quan

    Bồ nhí mang thai 4 tháng quyết không bỏ, gã trai 19 tuổi cùng vợ lên kế hoạch "trừ khử" khiến 3 người thiệt mạng, hiện trường ám ảnh khôn nguôi
  • Bồ nhí chủ tịch Taobao phủ nhận khóc trên livestream vì bê bối ngoại tình, vợ hợp pháp đăng vlog đáp trả với hàm ý: Hãy tu thân dưỡng tính!
  • Bồ nhí hotgirl lộ ảnh bụng to dấy lên nghi vấn đang mang thai con đại gia Taobao

Mạng Y Tế
Nguồn: Gia đình (http://giadinh.net.vn/bon-phuong/phat-hien-bi-phan-boi-khi-xem-video-chong-gay-lon-vi-bo-nhi-20201113110657093.htm)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY