Sức khỏe và đời sống hôm nay

Sức khỏe và đời sống

Proteoglycan bước tiến mới trong hỗ trợ điều trị thoái hóa khớp tại Việt Nam

Bệnh thoái hóa khớp (hay viêm xương khớp) phổ biến nhất trong các bệnh lý về khớp, có thể gây ra các hậu quả nặng nề đối với chức năng của hệ vận động. Việc phát hiện sớm, điều trị kịp thời và đúng phương pháp sẽ giúp bảo tồn chức năng khớp, nâng cao chất lượng cuộc sống cho người bệnh, giảm gánh nặng cho gia đình và xã hội.

Tại Hà Nội, chiều ngày 17/ 5/2017, Công ty TNHH TM Dược Mỹ phẩm Nam Phương (Nam phương Pharma) sẽ tiến hành lễ ký kết- hợp tác với Tập đoàn ICHIMARU của Nhật Bản trong việc chuyển giao phân phối hoạt chất Proteolycan và sản phẩm Diamond khop tại Việt nam - Đây bước tiến quan trọng trong việc hỗ trợ điều trị thoái hóa khớp hiện nay. Sản phẩm sẽ được phân phối rộng rãi trên thị trường Việt Nam

Các nhà khoa học Nhân Bản đã khổ công tìm ra hoạt chất proteoglycan hợp chất kỳ diệu “đắt hơn vàng” cho thoái hóa khớp và lần đầu tiên có mặt tại Việt Nam. Nguyên liệu sử dụng chiết xuất ra proteoglycan là ở sụn mũi của cá hồi (Oncorhynchus keta) được đánh bắt tại cảng đánh cá ở Hokkaido. Người ta ước tính cứ 1600 con cá hồi mới thu được 1kg proteoglycan.

Diamond khop - sản phẩm khớp của Nhật cho người Việt.

Bình Nguyên

Theo chuyên đề Sức Khỏe Gia Đình - NXB Y học

Mạng Y Tế
Nguồn: Sức khoẻ gia đình (https://suckhoegiadinh.com.vn/gia-dinh-khoe/proteoglycan-buoc-tien-moi-trong-ho-tro-dieu-tri-thoai-hoa-khop-tai-viet-nam-23085/)

Chủ đề liên quan:

Tin cùng nội dung

    Dữ liệu đang được cập nhật, vui lòng quay lại sau!
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY