Dinh dưỡng hôm nay

Ra mắt sữa non tiểu đường ứng dụng công thức ALA vào Sữa non NewZealand

Mới đây, Công ty cổ phần thực phẩm Nanofood đã ký kết hợp tác độc quyền với tập đoàn Fonterra cho ra mắt sản phẩm Sữa non tiểu đường Diasure – Sữa non tại Việt Nam được ứng dụng công thức ALA vào sữa non NewZealand.

Ra mắt thành công sản phẩm Sữa non cho người tiểu đường tại Việt Nam

Đối với người bệnh tiểu đường, chế độ dinh dưỡng cân bằng là một phần quan trọng trong “nguyên tắc kiềng 3 chân” giúp người tiểu đường kiểm soát tốt đường huyết.

Trên thực tế, nhiều người bệnh hiện nay vẫn còn mơ hồ về chế độ ăn uống dành cho người tiểu đường, điều này dẫn đến tình trạng mất cân bằng về dinh dưỡng, đường huyết không ổn định và cơ thể thiếu năng lượng do kiêng khem quá mức.

Lễ ký kết chuyển giao độc quyền công thức ALA vào sữa non Diasure

Nhận thấy những lo lắng trên, sản phẩm sữa non diasure ra mắt nhằm giúp bổ sung và cân bằng các vi khoáng chất cho cơ thể, ổn định đường huyết hiệu quả.

Việc ứng dụng công thức ALA vào sữa non và được sản xuất theo dây chuyền công nghệ New Zealand làm tăng khả năng kiểm soát đường huyết cho người bệnh cao hơn gấp nhiều lần so với những sản phẩm thông thường.

Vì sao sữa non Diasure được đánh giá là dinh dưỡng phù hợp cho người tiểu đường?

Với thành phần chính là sữa non của bò, được nhập khẩu 100% từ New Zealand, Diasure có tác dụng bổ sung kháng thể igG tự nhiên và hàng loạt các vi khoáng chất giàu dinh dưỡng. Việc bổ sung 1-2 ly sữa Diasure mỗi ngày có tác dụng tăng cường sức đề kháng, nâng cao hệ miễn dịch và cân bằng dinh dưỡng cho cơ thể người tiểu đường.

Diasure được đánh giá là dinh dưỡng “vàng”cho người tiểu đường

Bên cạnh thành phần sữa non giàu giá trị dinh dưỡng, sự góp mặt của Omega 3 và Omega 6 trong Diasure cũng được xem là nhân tố quan trọng giúp hỗ trợ người tiểu đường giảm bớt biến chứng nguy hiểm của bệnh.

Sữa non Diasure còn có khả năng làm giảm tối đa cảm giác thèm ăn, giảm mệt mỏi và đồng thời giúp kiểm soát tốt đường huyết hơn.

Tại buổi lễ chuyển giao độc quyền công thức ALA vào sản phẩm sữa non tiểu đường Diasure, sản phẩm đã nhanh chóng chiếm trọn được sự hài lòng của nhiều người bởi vẻ ngoài thu hút, hương Vani thơm ngon đặc trưng cũng như về chất lượng của sản phẩm.

Sữa non Diasure được đánh giá là sản phẩm bổ sung dinh dưỡng đầy đủ và cân đối cho người tiểu đường. Được chứng minh lâm sàng giúp tăng cường sức đề kháng, kiểm soát tốt đường huyết. Sử dụng 2 ly sữa mỗi ngày để mang lại hiệu quả cho người tiểu đường.

Nghệ sĩ Nguyễn Văn Tùng giao lưu cùng người dùng tại buổi lễ chuyển giao

Cũng tại sự kiện này, có đến 98.6% người trải nghiệm đều cho phản hồi tích cực về sữa non Diasure.

Sản phẩm được phân phối độc quyền bởi Công ty TNHH Kinh doanh và Công nghệ DIAMOND Việt Nam

Địa chỉ: Số 2, ngõ 112 Nam Dư, Lĩnh Nam, Hoàng Mai, Hà Nội

Hotline tư vấn (miễn phí): 1900 9216

Website đặt hàng: https://diasure.vn/

Sản xuất tại: Công ty Cổ phần thực phẩm NANOFOOD

Địa chỉ: Đồng Vàng, Phú Mãn, Quốc Oai, Hà Nội

Mạng Y Tế
Nguồn: Sức khỏe đời sống (https://suckhoedoisong.vn/ra-mat-sua-non-tieu-duong-ung-dung-cong-thuc-ala-vao-sua-non-newzealand-n189641.html)

Tin cùng nội dung

    Dữ liệu đang được cập nhật, vui lòng quay lại sau!
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY