Viêm dạ dày hôm nay

Viêm dạ dày được định nghĩa là viêm một phần hoặc toàn bộ lớp niêm mạc của dạ dày. Tình trạng này có thể xảy ra bất ngờ (cấp tính) hoặc diễn biến từ từ (mạn tính), do nhiều nguyên nhân gây ra nhưng đều dẫn đến các triệu chứng tương tự nhau. Đa phần, viêm dạ dày không nghiêm trọng và thường nhanh chóng được cải thiện nhờ điều trị đúng phác đồ. Tuy nhiên, một số trường hợp có thể dẫn đến viêm loét rồi chuyển sang những biến chứng vô cùng nguy hiểm.

REVIEW Chữa Trào Ngược Dạ Dày Bằng Nhất Nam Bình Vị Khang Hiệu Quả Ra Sao?

Chữa trào ngược dạ dày bằng Nhất Nam Bình Vị Khang đang là phương pháp được nhiều bệnh nhân áp dụng. Vậy hiệu quả thực sự ra sao?

Dù đã sử dụng nhiều loại thuốc kháng sinh mạnh chỉ định bởi những bác sĩ dạ dày có tiếng nhưng tình trạng trào ngược dạ dày của chị Nguyễn Thanh Hồng vẫn không hề tiến triển. Cho đến khi chuyển qua chữa trị bằng bài thuốc YHCT, sử dụng Nhất Nam Bình Vị Khang của Nhất Nam Y Viện thì căn bệnh trào ngược mới “đầu hàng”, trả lại chị cuộc sống khỏe mạnh.

Tây y hiệu quả nhanh nhưng không phải là giải pháp tối ưu nhất

Không ít người bệnh cho rằng việc sử dụng thuốc Tây y chính là giải pháp hữu hiệu trong giải quyết các vấn đề bệnh. Bởi đây là cách giúp dập tắt tình trạng đau nhanh chóng, tiện lợi nên khi mắc bệnh sẽ tìm ngay đến thuốc Tây y. Tuy nhiên, câu chuyện của chị Nguyễn Thanh Hồng – Hà Nội có thể khiến cho nhiều người bệnh nói chung sẽ có góc nhìn khác về Tây y và cũng nhận ra được ưu việt trong các bài thuốc Y học cổ truyền dân tộc.

2016: Phát hiện căn bệnh trào ngược “ghé thăm” và chuỗi ngày sử dụng thuốc Tây

Chị Nguyễn Thanh Hồng – 35 tuổi, hiện đang là một nhân viên văn phòng tại Hà Nội đã phải “sống chung” với căn bệnh trào ngược dạ dày suốt nhiều năm qua. Cùng với các triệu chứng đau thượng vị khiến chị mất ăn mất ăn mất ngủ, ảnh hưởng đến cuộc sống.

Chị cho biết, sau khi sinh con vào năm 2016, chị Hồng thường xuyên cảm thấy khó chịu trong người, các cơn đau tức vùng thượng vị xuất hiện tần suất ngày càng nhiều, đi kèm với các triệu chứng khó tiêu, chướng bụng . Chính vì vậy, chị quyết định đi khám để kiểm tra sức khỏe bản thân. Vốn là người có tính cẩn thận và thời gian đó đang trong quá trình cho con bú nên chị tìm đến những cơ sở uy tín để khám.

Lần đầu tiên tới khám, bác sĩ chỉ định chỉ định cho chị nội soi dạ dày để kiểm tra và kết quả trả về là chị bị trào ngược cùng với một vết loét dạ dày. Sau khi khám, bác sĩ có kê đơn thuốc để chị Hồng sử dụng và kiêng khem theo hướng dẫn của bác sĩ. Được một thời gian đầu tình trạng đau đã giảm nhẹ đi nhưng cứ khi thuốc hết tác dụng bệnh lại tái phát còn nặng hơn trước. Thỉnh thoảng vì quá đau nên chị tăng liều lên gây ra tình trạng ngộ độc.

Chị Hồng thường xuyên bị những cơn đau trào ngược dạ dày hành hạ

Chị Hồng thường xuyên bị những cơn đau trào ngược dạ dày hành hạ

Cảm thấy sức khỏe quá bất ổn, chị Hồng tiếp tục tìm đến địa chỉ khác để chữa với mong muốn thoát khỏi căn bệnh ám ảnh này. Sau khi được bác sĩ chẩn đoán bị trào ngược dạ dày thực quản ở mức độ nặng cùng viêm loét dạ dày nhẹ. Một lần nữa chị được kê một loại các thuốc nào là thuốc ức chế axit, ức chế bơm proton, thuốc giảm đau,…

Suốt 5 tháng trời ròng rã chữa trị nhưng chị chỉ cảm thấy sức khỏe đi xuống, kiệt quệ hơn, không còn tâm chí để lo cho chuyện con cái. Đợt thuốc sau còn nặng hơn đợt đầu tiên đi khám khiến chị Hồng luôn mất khả năng tập trung, người mơ mơ màng màng, uể oải vô cùng.

Từ đó, chị Hồng cung thôi không dùng mà chỉ cầm chừng bằng mấy bài thuốc nam nhưng đây không phải là cách điều trị hiệu quả. 

4/2021: Tìm đến thuốc Đông y NHẤT NAM BÌNH VỊ KHANG sau khi trào ngược liên tục tái phát

Sau 2 lần thất bại khi tìm đến thuốc Đông y để điều trị bệnh, chị Hồng gần như mất niềm tin vào những loại thuốc Tây y. Trong một lần trò chuyện với người bạn cũ, chị được giới thiệu đến bài thuốc chữa trào ngược dạ dày Nhất Nam Bình Vị Khang của Nhất Nam Y Viện.

Cơ duyên biết tới Nhất Nam Y Viện điều trị bệnh

Cơ duyên biết tới Nhất Nam Y Viện điều trị bệnh

Nếu như trước đây, chị Hồng rất dè dặt khi nhắc đến các phương pháp Đông y thì lần này chị lại thay đổi quan điểm của mình:

“Tôi được bác sĩ Vân Anh khám và lên liệu trình với Nhất Nam Bình Vị Khang. Thật sự, lúc đầu tới khám tôi nửa tin nửa ngờ vì nói thật, khi điều trị bằng các phương pháp mới mà chưa thật sự hiểu rõ cũng không an tâm lắm. Sau khi đọc được thông tin trên mạng cũng như thấy tình trạng của bạn thân có tiến triển thật nên quyết định đến thử một lần.

Ai ngờ sau 1 tháng thì sức khỏe đã tiến triển, tình trạng ợ hơi, đầy bụng, đau thượng vị không còn. Về tổng thể sức khỏe của tôi đã được cải thiện đến 80 -90%, tiêu hóa tốt hơn trước rất nhiều”.

Lắng nghe chia sẻ trực tiếp của chị Nguyễn Thanh Hồng về hành trình điều trị TRÀO NGƯỢC DẠ DÀY với NHẤT NAM BÌNH VỊ KHANG

NHẤT NAM BÌNH VỊ KHANG chữa trào ngược dạ dày – Thuyết phục HÀNG NGÀN người bệnh đến chuyên gia

Cũng tương tự như trường hợp như chị Hồng, rất nhiều bệnh nhân đang bị trào ngược dạ dày và mắc các vấn đề dạ dày nói chung đã được điều trị khỏi nhờ bài thuốc Nhất Nam Bình Vị Khang. Chính vì vậy, bài thuốc được sự quan tâm rất lớn từ người bệnh, mang lại các kết quả vô cùng khả quan.

Kiểm nghiệm trên 1000 bệnh nhân điều trị bằng Nhất Nam Bình Vị Khang chữa trào ngược dạ dày (công bố từ Viện Nghiên cứu & Phát triển Y dược cổ truyền dân tộc):

  • 82% bệnh nhân hết đau thượng vị, ợ hơi, đầy bụng, khôi phục chức năng dạ dày sau 45 ngày điều trị.
  • 5,6% bệnh nhân sau 1 tháng cải thiện được 85% tình trạng trào ngược.
  • 10% bệnh nhân khỏi bệnh sau 2 tháng điều trị.
  • 2,4% trường hợp bệnh mới thuyên giảm do không tuân thủ theo liệu trình của bác sĩ, cơ địa khó hấp thụ thuốc.
Hiệu quả của bài thuốc Nhất Nam Bình Vị Khang chữa trào ngược dạ dày

Hiệu quả của bài thuốc Nhất Nam Bình Vị Khang chữa trào ngược dạ dày

Một số phản hồi của bệnh nhân đã điều trị trào ngược tại Nhất Nam Y Viện

Kể từ khi ứng dụng điều trị đến nay, các chuyên gia tại Nhất Nam Y Viện đã chữa khỏi cho hơn 40.000 bệnh nhân nhờ liệu trình điều trị với Nhất Nam Bình Vị Khang. Bài thuốc không chỉ gây tiếng vang với cả những người bệnh trong nước mà cả những bệnh nhân đang sinh sống tại nước ngoài.

Anh Nhật Trường (37 tuổi) – Người Việt đang sinh sống tại Úc:

“Tôi bị trào ngược dạ dày từ khi còn ở Việt Nam, trước kia cũng không quan tâm lắm đến sức khỏe. Đến lúc sang bên này sinh sống tình trạng bệnh ngày một nặng hơn do thay đổi thói quen, giờ giấc sinh hoạt. Ở bên Úc tôi đã uống nhiều loại thuốc Tây trường kỳ nhưng tác dụng phụ của thuốc gây ra mệt mỏi mà bệnh vẫn không thể chữa khỏi tận gốc. May mà người thân ở Việt Nam giới thiệu đến bác sĩ Vân Anh chữa đau dạ dày tốt lắm. Vì tình hình dịch bệnh không về được Việt Nam nên tôi được bác sĩ thăm khám, tư vấn online và gửi thuốc qua Úc cho tôi.

Tôi dùng khoảng 2 tháng thì đã hết trào ngược, sức khỏe đã tốt hơn nhiều, ăn ngon, ngủ ngon hơn. Đến giờ dù đã dừng vài tháng rồi mà cũng không tái phát bệnh trở lại”. 

Phản hồi của bệnh nhân về bài thuốc chữa dạ dày của Nhất Nam Y Viện

Phản hồi của bệnh nhân về bài thuốc chữa dạ dày của Nhất Nam Y Viện

Trong những năm trở lại đây, bệnh trào ngược dạ dày bùng phát ở lứa tuổi học sinh, nhất là độ tuổi từ 9 – 17 tuổi khiến nhiều bậc phụ huynh lo lắng. Trường hợp của bé Bảo (9 tuổi – Hà Nội) – một bệnh nhân nhí bị trào ngược nặng đang điều trị với phác đồ tại Nhất Nam Y Viện. Kết thúc liệu trình 3 tháng, mẹ của bé Bảo có phản hồi với các bác sĩ tại đây:

“Thực sự nhờ có bài thuốc Nhất Nam Bình Vị Khang mà con tôi mới hết trào ngược, không còn kêu đau như trước nữa. Giờ ăn uống ngon miệng, cháu có thể ăn được các món mà trước đây phải kiêng khem, tôi mừng lắm” 

Xem video Hành trình đánh tan bệnh TRÀO NGƯỢC DẠ DÀY của bé Bảo tại Nhất Nam Y Viện

Thực tế những trường hợp như chị Hồng, anh Trường, bé Bảo chỉ là một trong hàng ngàn trường hợp đã được Nhất Nam Y Viện điều trị khỏi. Đặc biệt gần đây, với hiệu quả cao mang lại mà bài thuốc Nhất Nam Bình Vị Khang liên tục được phản hồi trên các diễn đàn sức khỏe, hội nhóm chia sẻ kinh nghiệm điều trị trào ngược dạ dày.. 

Hầu hết các bình luận đều dành lời khen ngợi cho hiệu quả chữa trào ngược dạ dày của bài thuốc cùng tài năng y thuật của bác sĩ Vân Anh 

Đánh giá cảu bệnh nhân trên các diễn đàn

Đánh giá của bệnh nhân trên các diễn đàn

Chấm dứt trào ngược dạ dày vĩnh viễn, KHÔNG lệ thuộc thuốc

Liên hệ ngay tại đây

Đánh giá từ chuyên gia về bài thuốc Nhất Nam Bình Vị Khang

Dưới góc độ của chuyên môn y khoa, các chuyên gia và bác YHCT đầu ngành, các cũng đánh giá cao về bài thuốc này:

Thầy thuốc ưu tú – Bác sĩ CKII Lê Hữu Tuấn (Nguyên Phó Giám Đốc chuyên môn Bệnh viện YHCT Trung ương):

“Đã có rất nhiều công trình nghiên cứu, có nhiều bài thuốc mới ra đời với mục đích phục vụ nhu cầu điều trị bệnh dạ dày, trào ngược dạ dày cho hơn 60% dân số Việt Nam. Xét về mức độ hiệu quả độc đáo thì tôi và các đồng nghiệp của mình đánh giá cao bài thuốc Nhất Nam Bình Vị Khang này.

Được biết, trong bài thuốc có chứa các thành phần như Cây hang ma, Cây khem vàng, Ô tặc cốt, Chè dây, Đương quy, Sài hồ, …. đều là những vị thảo dược quý giúp bồi bổ Can – Tỳ – Vị. 

Thành phần dược liệu trong bài thuốc chữa dạ dày

Thành phần dược liệu trong bài thuốc chữa dạ dày

Từng vị thuốc được các chuyên gia tại Nhất Nam Y Viện gia giảm theo tỷ lệ vàng với nhau giúp từng vị thuốc phát huy hiệu quả tốt nhất: Làm chậm và tiêu diệt sự phát triển của vi khuẩn HP, khôi phục nhu động ruột, tăng cường tổn thương niêm mạc dạ dày tá tràng, phục hồi chức năng dạ dày và ngăn nguy cơ bệnh tái phát”.

Theo đó, hơn 30 vị thảo dược trên đều được thu hái từ vườn dược liệu chuẩn GACP – WHO do chính Nhất Nam Y Viện quản lý, đảm bảo lành tính, không gây ra bất cứ tác dụng phụ nào đối với người dùng. Trước khi đưa vào bào chế, các vị thuốc nguyên bản được đem sắc liên tục trong vòng 8 giờ đồng hồ, CÔ ĐẶC tinh chất thuốc trong 24 – 30 tiếng để giúp bệnh nhân tiện lợi sử dụng hơn.

Đánh giá từ Thạc sĩ, bác sĩ – Nguyên trưởng khoa khám bệnh Bệnh viện YHCT Trung Ương:

“Trong số các bài thuốc chữa trào ngược dạ dày từ YHCT thì bài thuốc Nhất Nam Bình Vị Khang đặc biệt hơn cả, bài thuốc hội tụ tính: độc đáo – an toàn – hiệu quả cao. Theo tìm hiểu, đây là bài thuốc phục dựng từ công thức chữa chứng vị quản thống cho Vua Tự Đức của Thái Y Viện triều Nguyễn. Đến nay, bài thuốc chữa trào ngược dạ dày hoàn chỉnh được phát triển với 3 bài thuốc nhỏ là Nhất Nam Bình Vị – Trào Ngược, Nhất Nam Bình Vị Hoàn và Nhất Nam Giải Độc Hoàn. Ba bài thuốc mang đến công dụng chính vừa tác động đến căn nguyên, phục hồi tổn thương niêm mạc, bồi bổ, tăng cường sức đề kháng, vừa ngăn nguy cơ tái phát.

Sở dĩ, có được công thức 3 TÁC ĐỘNG này phần lớn là nhờ việc sử dụng các vị thuốc quý Đông y kết hợp. Từ nghiên cứu thực nghiệm lâm sàng, 3 công dụng tuyệt vời của bài thuốc được thay đổi linh hoạt để phù hợp với từng cơ địa, thể trạng của mỗi người”.

Bài thuốc phù hợp với nhiều đối tượng bệnh

Bài thuốc phù hợp với nhiều đối tượng bệnh

Bác sĩ Tuyết Lan cũng chia sẻ thêm: Nhất Nam Bình Vị Khang có khả năng điều trị vượt trội cho mọi đối tượng bệnh nhân, ngay cả những trường hợp nặng, thể trạng yếu, bị trào ngược dạ dày lâu năm ở trẻ em, người già, người cao tuổi cũng sẽ được rút ngắn chỉ sau 45 ngày. Không chỉ điều trị khỏi, không gây tái phát, bài thuốc còn dự phòng nguy cơ mắc bệnh ung thư dạ dày hiệu quả. 

Nhờ thành công thuyết phục được cả giới chuyên gia đến người bệnh, Nhất Nam Bình Vị Khang và đơn vị Nhất Nam Y Viện được các trang báo uy tín đưa tin và dành lời khen ngợi.

Mua Nhất Nam Bình Vị Khang ở đâu và giá bao nhiêu?

Hiện nay, bài thuốc chữa trào ngược dạ dày Nhất Nam Bình Vị Khang đang được ứng dụng điều trị và phân phối ĐỘC QUYỀN tại Nhất Nam Y Viện. Đây là đơn vị chăm sóc sức khỏe bằng YHCT uy tín hàng đầu với đội ngũ y bác sĩ, chuyên gia, cố vấn có trình độ xuất sắc trong điều trị bệnh bằng YHCT như Tiến sĩ – Bác sĩ CKII Nguyễn Thị Vân Anh, Thầy thuốc ưu tú – Bác sĩ Lê Thị Phương,…

Đội ngũ bác sĩ điều trị tại Nhất Nam Y Viện

Đội ngũ bác sĩ điều trị tại Nhất Nam Y Viện

Do đó, đơn vị luôn là sự lựa chọn HÀNG ĐẦU của bệnh nhân khi gặp phải các triệu chứng đau dạ dày, viêm loét dạ dày, trào ngược, viêm hang vị,…

Xem ngay: TS.BS Nguyễn Thị Vân Anh: Vị danh y chữa dạ dày “siêu mát tay” với 40 năm kinh nghiệm trị bệnh

Ngoài công tác khám chữa bệnh, Nhất Nam Y Viện cũng tham gia vào công tác nghiên cứu và bào chế các bài thuốc từ Thái Y Viện triều Nguyễn xưa cùng những hoạt động trong công tác chăm sóc sức khỏe cộng đồng.

Đơn vị đã vinh dự đạt được giải thưởng “Top 20 thương hiệu nổi tiếng Việt Nam năm 2020” nhờ thành tựu trong khám và điều trị bệnh.

Nhất Nam Y Viện đang là địa chỉ uy tín trong điều trị bệnh dạ dày

Nhất Nam Y Viện đang là địa chỉ uy tín trong điều trị bệnh dạ dày

Đối với chi phí thuốc, tùy vào trường hợp bệnh cụ thể các chuyên gia tại Nhất Nam Y Viện sẽ kê đơn thuốc phù hợp để làm sao người bệnh điều trị khỏi nhanh nhất, hiệu quả cao nhất. Chính vì vậy, mỗi bệnh nhân sẽ có chi phí điều trị khác nhau.

Nếu bạn đang bị hành hạ bởi những cơn đau dạ dày viêm dạ dày, trào ngược dạ dày mỗi ngày, hãy liên hệ ngay tới Nhất Nam Y Viện. Các chuyên gia tại đơn vị luôn sẵn sàng tư vấn MIỄN PHÍ 24/7 để giải quyết những vấn đề bệnh một cách nhanh chóng nhất. 

NHẤT NAM Y VIỆN

Địa chỉ: Biệt thự 16, Ngõ 168 Nguyễn Khánh Toàn, Cầu Giấy, Hà Nội

Hotline: (024) 8585 1102 – 0928 42 1102

Website: www.nhatnamyvien.com

Facebook: Nhất Nam Y Viện

Email: lienhe@nhatnamyvien.com

ĐẶT LỊCH KHÁM NGAY VỚI CHUYÊN GIA YHCT TẠI NHẤT NAM Y VIỆN

Mạng Y Tế
Nguồn: Tạp chí ViMed (https://vimed.org/chua-trao-nguoc-da-day-bang-nhat-nam-binh-vi-khang-30321.html)
Từ khóa:

Chủ đề liên quan:

Tin cùng nội dung

    Dữ liệu đang được cập nhật, vui lòng quay lại sau!
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY