Kinh tế xã hội hôm nay

Rủ nhau đi chơi, 3 học sinh bị đuối nước thương tâm ở khe suối

Nhóm học sinh tới khu vực khe suối thôn Hưng Thắng, xã Cẩm Hưng để chơi không may, 3 em học sinh bị đuối nước.

Chiều 2/8, ông nguyễn đình dũng - bí thư đảng ủy xã cẩm hưng (huyện cẩm xuyên, hà tĩnh) cho biết, trên địa bàn vừa xảy ra một vụ T*i n*n đuối nước khiến 3 học sinh Tu vong.

Theo thông tin ban đầu, vào khoảng 9h ngày 2/8, một nhóm học sinh ở xã Cẩm Hưng, huyện Cẩm Xuyên tới khu vực khe Dong ở địa bàn giáp ranh giữa thôn Hưng Thắng và thôn Hưng Tân (xã Cẩm Hưng) để chơi. Tại đây, không may, có 3 em học sinh bị T*i n*n đuối nước, Tu vong.

Hiện trường vụ đuối nước thương tâm

Danh tính 3 nạn nhân được xác định là: em Võ Hà Tuyết N. (16 tuổi) và Hà Văn H. (7 tuổi, chuẩn bị lên lớp 3), cùng trú tại thôn Hưng Thắng, xã Cẩm Hưng và em Nguyễn Thị T. (16 tuổi, trú tại thôn Hưng Trung, xã Cẩm Hưng).

Sau khi nhận được tin báo về sự việc, chính quyền địa phương đã phối hợp với lực lượng chức năng nhanh chóng tới hiện trường xác minh làm rõ sự việc. Hiện thi thể các nạn nhân đã được bàn giao cho gia đình để đưa về nhà tổ chức mai táng theo phong tục địa phương.

Khu vực khe suối nơi xảy ra vụ T*i n*n đuối nước khá sâu, có đá ngầm và cách khu dân cư khoảng 1km. Hàng năm, vào mùa hè, thường có người dân tới đây tắm.

Trong ngày, cấp ủy, chính quyền xã Cẩm Hưng và huyện Cẩm Xuyên cùng ngành chức năng đã đến động viên, thăm hỏi, chia buồn với gia đình các nạn nhân.

Theo Doanh nghiệp và tiếp thị

Báo Gia đình và Xã hội cập nhật tin tức trong ngày liên tục, mới nhất

Mạng Y Tế
Nguồn: Gia đình (http://giadinh.net.vn/xa-hoi/ru-nhau-di-choi-3-hoc-sinh-bi-duoi-nuoc-thuong-tam-o-khe-suoi-20210802181348529.htm)
Từ khóa: 3 học sinh

Chủ đề liên quan:

3 học sinh

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY