Sức khỏe và đời sống hôm nay

Sức khỏe và đời sống

Seoul Center - Thẩm mỹ viện nâng mũi uy tín tại TP.HCM

Theo thống kê dịch vụ làm đẹp được ưa chuộng nhất những năm vừa qua thì nâng mũi là dịch vụ được phái đẹp săn lùng và sử dụng nhiều nhất.

Rất nhiều thẩm mỹ viện mở ra dịch vụ nâng mũi. Và một địa chỉ được phái đẹp lựa chọn nhiều nhất là Seoul Center. Liệu địa chỉ này có phải là thẩm mỹ viện nâng mũi uy tín tại TP.HCM?

Dù chỉ là một bộ phận nhỏ trên gương mặt, nhưng chiếc mũi góp phần khá lớn tạo điểm nhấn tôn lên vẻ đẹp gương mặt. Một chiếc mũi cao, đẹp, chuẩn dáng có thể cứu vớt tổng thể gương mặt và nếu ngược lại nó có thể làm mất đi thẩm mỹ gương mặt trầm trọng. Nhưng để nâng mũi đẹp, an toàn, hiệu quả, điều đầu tiên bạn phải lựa chọn một thẩm mỹ nâng mũi uy tín.

Bởi lẽ đó, khi xem xét Seoul Center có phải là thẩm mỹ nâng mũi uy tín sự uy tín hay không? Chúng ta nên xem xét 4 yếu tố: Phương pháp nâng mũi có an toàn không? Đội ngũ bác sĩ thực hiện nâng mũi như thế nào? Quy trình nâng mũi chuẩn Y Khoa hay không?

Phương pháp nâng mũi tại Seoul Center vừa đẹp vừa an toàn

Tại Seoul Center có rất nhiều loại hình nâng mũi nhưng dịch vụ được các tín đồ làm đẹp yêu thích nhất là nâng mũi cấu trúc. Phương pháp này khắc phục toàn diện khuyết điểm dáng mũi cũ, tạo ra chiếc mũi cao thanh tú, dáng mũi Sline giúp gương mặt tôn lên vẻ đẹp kiêu sa, thời thượng.

Qúa trình thực hiện bác sĩ sẽ bóc tách, chỉnh sửa hình dáng mũi bên ngoài vào cấu trúc mũi bên trong. Dáng mũi được chia ra làm 2 phần bao gồm:1/3 đầu mũi bao bọc bằng sụn tự thân và 2/3 sóng mũi sẽ như được nâng cao bằng sụn nhân tạo. Đây giải pháp cho những chiếc mũi khuyết điểm như đầu mũi to bè, cánh mũi rộng, xương mũi bè, sống mũi gãy,…sẽ được khắc phục hoàn toàn.

Nâng mũi cấu trúc tại Seoul Center đảm bảo tiêu chuẩn về thẩm mỹ và tính an toàn của Bộ Y Tế. Bằng việc can thiệp sụn tai tự thân bao bọc đầu mũi, sụn nhân tạo nâng cao phần sóng. Sau khi làm đẹp tương thích với cơ thể cao, ngăn ngừa sự xuất hiện của các biến chứng . Bạn sẽ không phải lo lắng về bóng đỏ lộ sóng, mũi biến chứng, hiện tượng sụt sụn khi nâng mũi cấu trúc.

Đội ngũ bác sĩ tại Seoul Center có tay nghề và kinh nghiệm lão luyện

Theo đánh giá của các chuyên gia thẩm mỹ thì để quá trình thẩm mỹ nâng mũi mang lại hiệu quả và an toàn, thì 90% phụ thuộc chính vào tay nghề và trình độ chuyên môn của bác sĩ thực hiện như thế nào? Đây cũng là yếu tố quan trọng cho thấy Seoul Center là thẩm mỹ nâng mũi uy tín tại TP.HCM.

Mỗi khách hàng đều có tình trạng mũi và nhu cầu nâng mũi khác nhau, vì thế bác sĩ phải phác đồ điều trị riêng cho mỗi khách hàng. Đây là điều mà một bác sĩ “giả” khó có thể làm tốt.

Do đó, quá trình nâng mũi cấu trúc phải do chính tay bác sĩ “giỏi” thực hiện, thì mới đảm bảo hiệu quả lẫn độ an toàn cho khách hàng. Xét về phương diện này, chúng ta phải đánh giá cao Seoul Center, vì họ sở hữu một đội ngũ bác sĩ rất có tiếng trong giới thẩm mỹ.

Quy trình nâng mũi cấu trúc tại Seoul Center chuẩn Bộ Y Tế

Quy trình nâng mũi cấu trúc được thực hiện như sau:

Bước 1: Khách hàng sẽ được bác sĩ khám tình trạng sức khỏe và tư vấn phác đồ nâng mũi

Bước 2: Bác sĩ tiến hành đo vẽ, đánh dấu các vùng trên mũi cần phẫu thuật

Bước 3: Sát khuẩn và gây tê quanh vùng mũi.

Bước 4: Thực hiện phẫu thuật nâng mũi cấu trúc

Bước 5: Khách hàng được nghỉ ngơi và được tiến hành các bước chăm sóc sau phẫu thuật. Tư vấn chăm sóc hậu phẫu tại nhà

Qua từng bước trong quy trình chúng ta thấy được, Seoul Center rất tỉ mỉ và chi tiết trong từng bước phẫu thuật. Đảm bảo theo chuẩn của Bộ Y Tế. Nhờ đó, mà ta đã hiểu được vì sao nó đã chiếm được lòng tin của hàng triệu khách hàng trên toàn quốc. Và cũng chứng minh Seoul Center là thẩm mỹ viện nâng mũi uy tín tại TP.HCM.

Nếu bạn đang có khát khao muốn thay đổi dáng mũi của mình trở nên đẹp mĩ miều hơn dáng mũi cũ, hãy thử chọn dịch vụ nâng mũi tại Seoul Center. Nhanh chóng liên hệ với Viện Thẩm mỹ Seoul Center để được tư vấn tận tình và nhận được nhiều ưu đãi lớn. Và hãy an tâm khi lựa chọn Seoul Centet, bởi vì đây là địa điểm làm đẹp lý tưởng, đáp ứng đầy đủ các tiêu chuẩn về sự uy tín an toàn và hiệu quả tốt nhất dành cho bạn.

Công ty Bệnh viện Thẩm mỹ Quốc tế Seoul Center

Địa chỉ: 375 Nguyễn Thượng Hiền, P. 11, Quận 10, TP.HCM

Hotline: 1800 088 878 – 0914 117 811

Website: https://seoulcenter.vn/

Thanh Hà

Mạng Y Tế
Nguồn: Báo đất việt (https://baodatviet.vn/doi-song/suc-khoe/seoul-center--tham-my-vien-nang-mui-uy-tin-tai-tphcm-3420638/)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY