Sức khỏe và đời sống hôm nay

Sức khỏe và đời sống

Sếp nữ cưới cấp dưới kém 19 tuổi, mẹ chồng trạc tuổi mình, sinh 3 con cho ông xã ở tuổi 50

Bởi tình yêu dành cho anh sâu sắc, muốn anh được làm bố mà người phụ nữ này đã bất chấp rủi ro sinh con ở tuổi 50.

Sau một lần đổ vỡ, không ít người đã mất đi niềm tin vào tình yêu. Vốn dĩ Lý Xảo Lâm (sống ở Trung Quốc) không còn tin vào tình yêu nữa, bởi cô từng trải qua một cuộc hôn nhân thất bại.

Ở trong cuộc hôn nhân đó, cô và chồng cũ đã xảy ra rất nhiều mâu thuẫn, thậm chí cô còn phát hiện anh ta ngoại tình. Sau khi ly hôn, đứa con chung duy nhất do chồng cũ nuôi dưỡng.

Bước ra từ một cuộc hôn nhân đổ vỡ, với xảo lâm, tình cảm nam nữ không còn quan trọng nữa, cô chỉ muốn dồn hết tâm tư vào sự nghiệp, trở thành một người phụ nữ thành đạt. sau những nỗ lực, cuối cùng cô đã có công ty riêng, công việc kinh doanh rất tốt. nhưng rồi, duyên số đẩy đưa cho cô kết duyên với người chồng kém 19 tuổi tô kiến quân.

Sau một lần đổ vỡ, Xảo Lâm không còn tin vào tình yêu nữa.

Tô Kiến Quân vốn là cấp dưới của Lý Xảo Lâm, nhưng cô không biết anh chàng này đã yêu thầm cô từ lâu, luôn coi cô là thần tượng trong mắt mình.

Một ngày nọ, Kiến Quân không kiềm chế được cảm xúc mà kéo giám đốc của mình vào lòng rồi tỏ tình khiến Xảo Lâm vô cùng kinh ngạc. Năm đó, Kiến Quân đang ở tuổi 22, còn Xảo Lâm đã 41 tuổi, sự chênh lệch tuổi tác quá lớn khiến nữ giám đốc lo lắng vô cùng.

Cô nghĩ, chàng trai trẻ này chỉ muốn lợi dụng mình để được thăng chức, tăng lương chứ không thực sự yêu mình nên kiên quyết từ chối lời tỏ tình “ngớ ngẩn” này. Mà cô cũng không muốn bước vào tình yêu lần nữa để khiến trái tim thêm thương tổn.

Nhưng chàng trai trẻ lại không nghĩ vậy, mặc dù Xảo Lâm là cấp trên quản lý trực tiếp của anh, nhưng tình yêu của anh dành cho cô lại xuất phát từ tận đáy lòng. Cô là người duy nhất anh muốn cưới làm vợ. Mặc dù Xảo Lâm không chấp nhận tình yêu của anh, nhưng anh tin chắc rằng một ngày nào đó cô sẽ mở lòng đón nhận anh.

Anh Kiến Quân.

Vốn dĩ sự nghiệp của Xảo Lâm đang khởi sắc nhưng do công ty thiếu vốn nên cô đứng trên bờ vực phá sản. Cô buộc phải sa thải nhân viên, từ hàng trăm nhân viên chỉ còn lại vài chục người. Điều này khiến cô vô cùng chán nản, chợt thấy cuộc sống không còn ý nghĩa nữa. Nhưng lúc này, Kiến Quân vẫn không rời bỏ cô mà lựa chọn im lặng bảo vệ cô.

Tình yêu là sự sẵn lòng dành cho nhau. Tình yêu đích thực phải xuất phát từ tận đáy lòng thì mới có thể ngọt ngào, hạnh phúc được. Và tình yêu Kiến Quân dành cho Xảo Lâm chính là như vậy.

Sau biến cố này, Xảo Lâm đã nhận thấy tình cảm chân thành của Kiến Quân dành cho mình. Không muốn bỏ lỡ một người đàn ông tốt như vậy, cô đã dũng cảm nhận lời yêu của anh.

Cả hai cùng nhau vượt qua cuộc khủng hoảng tài chính. Sau một thời gian nỗ lực không ngừng nghỉ, cuối cùng họ đã đưa công ty hoạt động trở lại bình thường. Đến lúc này, cả hai cũng quyết định công khai mối quan hệ yêu đương.

Sau khi mẹ Kiến Quân biết chuyện, bà có chút do dự, bởi bà luôn hy vọng con trai mình có thể sống một cuộc sống hạnh phúc. Nhưng giờ con trai lại chọn một người phụ nữ trạc tuổi mình làm vợ, như vậy Kiến Quân có thể sẽ không được làm bố, hưởng trọn vẹn hạnh phúc gia đình. Vì vậy, bà kiên quyết phản đối mối quan hệ giữa hai người.

Xảo Lâm luôn khắc ghi nỗi lo lắng của mẹ bạn trai nên cô âm thầm quyết định sẽ sinh cho Kiến Quân một đứa con, để chứng minh tình yêu hai người dành cho nhau. Như vậy, nỗi lo của mẹ Kiến Quân cũng sẽ xua tan, thật lòng chúc phúc cho họ.

Nhưng lúc ấy Xảo Lâm đã suýt soát tuổi 50, nếu cô mang thai và sinh con lúc này thì sẽ đối mặt với nhiều rủi ro. Tuy nhiên, cô không sợ, bởi cô yêu Kiến Quân sâu sắc, cô muốn anh được làm bố.

Khi Xảo Lâm nói điều này với bạn trai, anh kịch liệt phản đối vì lo lắng cho cô. Nhưng lòng cô đã quyết, nên cuối cùng anh đành thỏa hiệp.

Cặp đôi đã lựa chọn phương pháp thụ tinh trong ống nghiệm để tỷ lệ thụ thai cao hơn. Trong quá trình lấy trứng, nữ giám đốc vô cùng đau đớn nhưng cô vẫn nghiến răng chịu đựng. Sau nhiều lần thụ thai thất bại, Kiến Quân cảm thấy rất có lỗi với bạn gái và từng khuyên cô từ bỏ, nhưng cô không bao giờ bỏ cuộc.

Cuối cùng, một ngày năm 2008, cô đã mang thai thành công. Khi biết tin, cả hai đã ôm nhau khóc vì hạnh phúc. Sau nhiều gian khổ, ở tuổi 50, Xảo Lâm đã sinh ba gồm 2 trai và 1 gái cho chồng.

Ở tuổi 50, Xảo Lâm đã sinh cho Kiến Quân 2 người con trai, 1 cô con gái.

Về phía bố mẹ Kiến Quân, giờ đây họ cũng đã có cháu nội bế. Lại thêm sau một thời gian tiếp xúc, họ cũng phát hiện ra Xảo Lâm là một người phụ nữ tốt, vừa thông minh vừa ân cần nên không còn lý do gì để phản đối chuyện tình cảm giữa hai người nữa.

Đám cưới của cả hai được tổ chức vào tháng 12/2010. Xảo Lâm khoác lên mình chiếc váy cưới lần nữa, cùng chồng trẻ bước vào hôn trường và nhận được lời chúc phúc từ mọi người.

Đến nay đã hơn một thập kỷ trôi qua, cả hai vẫn yêu thương nhau, tình cảm rất mặn nồng. Khi gần 60 tuổi, Xảo Lâm đã giao quyền quản lý công ty cho chồng, còn cô lui về hậu phương tận hưởng cuộc sống thanh bình, nhàn nhã.

Kiến Quân không chỉ quản lý công ty rất tốt mà anh còn là một người đàn ông của gia đình. Dù rất bận rộn với công việc nhưng anh vẫn cố gắng dành thời gian cho vợ con, đưa cả gia đình đi du lịch khắp nơi hàng năm để thư giãn.

Gia đình hạnh phúc của Xảo Lâm.

Thực ra, khi hai người kết hôn, không ít người đã nhận xét họ với những lời lẽ kém duyên, nào là vợ già chồng trẻ, thậm chí có người nghi ngờ Kiến Quân nhằm vào tài sản của vợ già. Đối mặt với những tin đồn, cả hai đều chọn cách phớt lờ và học cách mỉm cười.

Định kiến ​​trong lòng người là một ngọn núi lớn, dù có cố gắng thế nào cũng khó có thể lay chuyển được. Vì vậy thay vì làm mọi cách thay đổi suy nghĩ của mình trong lòng mọi người, làm hài lòng tất cả mọi người thì tốt hơn hết nên suy nghĩ cho mình và những người thân thiết nhất của mình.

Trong bất kỳ mối quan hệ nào cũng vậy, nên nhớ rằng đôi bạn mới là quan trọng nhất. Tin đồn, lời bàn tán bên ngoài có lớn đến đâu nhưng chỉ cần cả hai kiên định với tình yêu dành cho nhau thì mới có thể vượt qua mọi trở ngại, thử thách.

- Video nhờ đồng nghiệp chở đi khám thai, tôi chết lặng khi thấy hành động của chồng.



1

Theo Đời sống gia đình

Link bài gốc Lấy link

https://doisonggiadinh.baophunuthudo.vn/yeu/sep-nu-cuoi-cap-duoi-kem-19-tuoi-me-chong-trac-tuoi-minh-sinh-3-con-cho-ong-xa-o-tuoi-50-c77a27903.html

Theo Đời sống gia đình

Mạng Y Tế
Nguồn: Doanh nghiệp VN (https://doanhnghiepvn.vn/doi-song/sep-nu-cuoi-cap-duoi-kem-19-tuoi-me-chong-trac-tuoi-minh-sinh-3-con-cho-ong-xa-o-tuoi-50/20231003083623356)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY