Sức khỏe và đời sống hôm nay

Sức khỏe và đời sống

So ảnh trên mạng với khi lên ti vi của rapper lãng tử: Sao khác quá, lại lời nguyền cam thường chăng?

So với ảnh trên mạng, 16 Typh đã bị dìm hàng nhan sắc khá nhiều khi xuất hiện trên tivi.

Khi các chương trình về Rap chiếm sóng truyền hình là lúc trên mạng, dân tình được phen rôm rả bàn tán về các rapper, về beat, về flow, về những câu chơi chữ cực chất. Tất nhiên, không thể thiếu khoản tia nhan sắc của những anh chàng và cô nàng đã giỏi giang lại còn sở hữu ngoại hình 100 điểm cool ngầu.

16 Typh là rapper mới đây đã chiếm spotlight dù chỉ xuất hiện có 2s trong teaser tập 4 của Rap Việt. Tài năng và độ nổi tiếng của anh chàng thì không phải bàn rồi cơ mà, vẻ ngoài của 16 Typh khiến những ai đã biết đến nam rapper này trước đó đều phải nhíu mày.

Trailer tập 4 hế lộ nhân tố cực khủng mới.

Nhan sắc khác biệt của 16 Typh khi lên sóng và trong ảnh sống ảo.

Này nhé, ảnh trên mạng rõ ràng chàng rapper trông điển trai lãng tử với thần thái cuốn hút như diễn viên điện ảnh. Thế nhưng khi lên tivi, 16 Typh trông đã bị "dìm hàng" không ít. Camera thường đã khiến trai đẹp trông kém sắc đi trông thấy đấy!

Tuy nhiên, vì đây mới chỉ là teaser thôi nên cũng là quá sớm để khẳng định Typh không "ăn hình". Biết đâu tuần sau khi chính thức lên sóng, anh chàng sẽ khiến tất cả mọi người ngạc nhiên và trầm trồ thì sao?

Góc nghiêng cực đỉnh của Typh

Điển trai như nam chính phim điện ảnh.

Được biết, 16 Typh là thành viên của nhóm 16 Northside đến từ Hải Phòng. Anh chàng là cái tên khá có tiếng trong cộng đồng underground với sở trường rap về life (cuộc sống) và gangz (công kích). Don’t Waste My Time là một sản phẩm chất lượng của 16 Typh được đánh giá cao về cả phần nghe lẫn phần nhìn.

Theo Pháp luật & Bạn đọc

Copy link

Mạng Y Tế
Nguồn: Kenh14 (http://kenh14.vn/so-anh-tren-mang-voi-khi-len-ti-vi-cua-rapper-lang-tu-sao-khac-qua-lai-loi-nguyen-cam-thuong-chang-20200817163907682.chn#mingid_comments_content)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY